Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Samsung vừa công bố lợi nhuận dự đoán Quý II năm 2017, kết quả thu được rất khả quan dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc của chiếc Galaxy Note7 vào năm 2016.
Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Như báo cáo, tổng doanh thu bán hàng của Samsung đạt khoảng 60 nghìn tỉ Won (tương đương với 53 tỉ USD). Trong đó, lợi nhuận từ các hoạt động kinh doanh chiếm đến 14 nghìn tỉ Won (gần 12,1 tỉ USD). Tuy chưa có con số cụ thể, nhưng dự kiến, đây sẽ là lần đầu tiên doanh thu của Samsung vượt mặt được Apple và trở thành công ty có tổng lợi nhuận theo quý cao nhất trên thế giới.

Đây có thể là quý có lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay của Samsung. So với các quý trước, doanh số bán hàng của công ty tăng trưởng 18% và lợi nhuận từ các hoạt động thương mại tăng đến 41%. Nhiều nhà phân tích cho rằng lợi nhuận tăng lên là nhờ vào doanh thu bán hàng từ bộ đôi Galaxy S8 và S8+, cùng với mảng bán các chip nhớ, vi xử lí và màn hình.

Trong tương lai, việc Samsung đầu tư vào lĩnh vực sản xuất các chip điện tử bộ nhớ, vi xử lí điện thoại và đặc biệt là các tấm nền OLED sẽ mang lại những món lời cực lớn. Lợi nhuận từ việc kinh doanh các loại chip điện tử sẽ chiếm đến hơn một nửa doanh thu từ các hoạt động thương mại của Samsung.

Từ đây, ta có thể thấy Samsung đúng là một gã khổng lồ thực sự trong làng công nghệ. Và với những bước phát triển như thế này, có lẽ sẽ đến một ngày Samsung vượt mặt Apple.

Theo Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Dự đoán lợi nhuận quý 2/2017 của Samsung sẽ vượt qua Apple?

Dự kiến, lợi nhuận của Samsung trong quý 2/2017 sẽ vượt mặt Apple, còn nếu so sánh với các thương hiệu lớn khác trong ngành công nghệ thì bằng tổng lợi nhuận của cả Facebook, Amazon, Netflix và Google gộp lại.

Lợi nhuận từ mỗi chiếc iPhone cao gấp 5 lần smartphone Samsung

Theo những thống kê mới nhất thì lợi nhuận trên mỗi chiếc iPhone của Apple cao gấp 5 lần so với lợi nhuận trên mỗi chiếc Galaxy của Samsung. Chính điều này đã khiến cho gần 60% tổng số lợi nhuận trên thị trường smartphone lọt vào tay Apple.

Samsung hy vọng lợi nhuận trong quý 1/2018 sẽ tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Các nhà phân tích cho biết, Samsung dự kiến sẽ công bố doanh thu và lợi nhuận quý 1/2018 vào thứ 6 (6/4) tới đây. Được biết, doanh số trong quý 1 này đã đạt 13.7 tỷ USD, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái (8.8 tỷ USD).

Samsung công bố kết quả tài chính quý II, lợi nhuận đạt kỉ lục

Samsung Electronics vừa công bố báo cáo tài chính Quý II năm 2017, cho thấy đây là quý kinh doanh thành công nhất trong lịch sử của hãng.

Samsung đạt kỷ lục khi thu về 14.1 tỷ đô trong giai đoạn tháng 10 đến tháng 12

Thật thú vị khi cả 2 gã khổng lồ cùng công bố doanh thu của mình trong quý IV. Apple dự đoán doanh thu hàng quý cũng tăng nhờ doanh số từ iPhone X, nhưng Samsung cũng không kém vì họ là đơn vị cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Lợi nhuận của Samsung tăng 18% nhờ bộ phận chip bán dẫn

Được biết, giai đoạn từ tháng 7-9/2018 đánh dấu một chu kỳ tăng đột biến về nhu cầu chip. Kết quả sơ bộ cho biết lợi nhuận của bộ phận chip bán dẫn có thể đạt tới 17.2 ngàn tỷ won (khoảng 15.5 tỷ USD).

Samsung được dự báo sẽ có một quý kinh doanh đạt kỷ lục tiếp theo

Samsung đã đạt mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử trong quý 2 vừa rồi nhưng con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng khi họ mới đưa ra những con số ban đầu về tình hình kinh doanh trong quý 3/2017. Theo dự báo mới được Samsung Electronics đưa ra,

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...