Zeiss tái hợp tác với Nokia, Nokia chuẩn bị có điện thoại dùng ống kính Zeiss trở lại

Tin vui cho fan Nokia, hãng này và Zeiss vừa công bố mối hợp tác độc quyền trở lại sau nhiều năm lạc mất nhau. Từ hôm nay, Zeiss sẽ bắt đầu cung cấp lại những giải pháp về phần cứng, phần mềm và ống kính để trang bị cho những chiếc smartphone tiếp theo của Nokia. 

Chúng ta có quyền hy vọng sắp tới sẽ có những chiếc điện thoại Nokia chụp hình đẹp như N-series trong truyền thuyết cũng như có chất lượng ảnh tuyệt vời như hiện tượng của Nokia 808 PureView.

Nokia cho biết đây là một thỏa thuận dài hạn và độc quyền giữa họ với Zeiss. Zeiss từng có một một thời gian dài làm việc chung với Nokia (thời kỳ Nokia chưa về tay Microsoft và vẫn còn ở đỉnh cao của sự nghiệp), họ có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đối với các sản phẩm của Nokia. Mong muốn của hai hãng đó là nâng cao chất lượng hình ảnh trên toàn bộ hệ thống từ phần mềm, dịch vụ, màn hình hiển thị cho đến thiết kế quang học của những chiếc máy trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia trong tương lai vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss

Thế nhưng mới đây trang tin Nokia Power User đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HMD Global và nhận được một thông tin hoàn toàn khác biệt. Theo đó, các mẫu smartphone Nokia tiếp theo hoàn toàn có khả năng được trang bị ống kính Carl Zeiss. Với

HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

Nokia 8 ra mắt với camera kép, ống kính Zeiss

Một trong 2 camera của máy có khả năng chụp ảnh đơn sắc. Ngoài camera kép, máy cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay.

HMD chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung

Vậy module camera là của hãng nào? Mới đây HMD đã chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung.

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

HMD Global đã được sử dụng thương hiệu PureView trên một số smartphone Nokia

Cái tên PureView lần đầu xuất hiện trên chiếc Nokia 808 được ra mắt năm 2012. Thiết bị sở hữu camera chính với độ phân giải lên đến 41MP cùng camera selfie độ phân giải 3MP. Một năm sau, Nokia đã tiếp tục ra mắt chiếc Lumia 1020 với camera PureView

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 8 bản thử nghiệm bị rao bán trên mạng cho thấy thiết kế tổng thể, 3 camera 12MP

Một chiếc Nokia 8, phiên bản thử nghiệm màu vàng vừa bị rao bán trên mạng ở TQ đã cho chúng ta thấy thiết kế chi tiết hơn của sản phẩm này. Nokia 8 bị rao vẫn là phiên bản chưa hoàn thiện, không có biểu tượng Carl Zeiss ở mặt sau.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.