Sony vừa thêm Xperia XZ Premium vào chương trình tạo bản ROM thuần Google mượt mà, nhẹ nhàng

Theo Phonearena đưa tin, Sony Mobile vừa thông báo rằng hãng đã thêm Xperia XZ Premium vào chương trình Open Devices của họ qua đó cho phép các nhà phát triển có thể xào nấu và tạo ra các phiên bản hệ điều hành Android Nougat của riêng mình trên flagship này.

Open Devices là chương trình dành riêng cho các nhà phát triển của Sony. Hãng sẽ cung cấp chương trình này cho những ai muốn bắt đầu tạo AOSP - Android Open Source Project (chương trình mã nguồn mở Android) cùng những công cụ cần thiết khác để xây dựng và thử nghiệm trên thiết bị của họ.

Hiện tại bạn có thể truy cập các tài nguyên của chương trình này tại mục Open Devices trên trang Developer World của Sony.

Đối với các nhà phát triển chưa bao giờ xây dựng AOSP, họ có thể bắt đầu dựa trên các hướng dẫn mà Sony đã cung cấp.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Lịch trình cập nhật lên phiên bản Android mới của các thiết Xperia

Giống như những lần khác, các thiết bị flagship sẽ nhận được nhận bản cập nhật trước khi tháng 10 kết thúc. Theo đó, những người dùng Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật kể từ ngày 26 tháng mười.

Sony bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách "lên đời" Android 9.0

Được biết, Sony cũng đã thông báo lịch trình cập nhật cho 6 model của mình. Vừa qua, nhà sản xuất này bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách cập nhật chính thức (theo tiết lộ từ PhoneArena).

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Sony Xperia XZ Premium đã bắt đầu được "lên đời" bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Hãng Sony vừa thông báo Xperia XZ Premium sẽ nhận bản cập nhật mới toanh Android 8.0 Oreo từ ngày 23 tháng 10. Được biết, Sony đã trở thành nhà sản xuất lớn đầu tiên cập nhật Android 8.0 Oreo bên cạnh Google sau hãng phát hành Android 8 Oreo.

Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo vào tháng 12

Sony Mobile là một trong những công ty rất kín tiếng về kế hoạch cập nhật Android 8.0 cho smartphone của mình. Tuy nhiên, tình hình đã có vẻ khả...

Sony đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home

Xperia Home là launcher đã đi liền với các mẫu smartphone Xperia từ rất lâu, nó được người dùng ưa thích bởi sự đơn giản, tính tế và cho trải nghiệm vô cùng mượt mà. Tuy nhiên, Sony đã và đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home, chưa biết được

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia X Performance

Xperia X Performance được Sony tung ra thị trường hồi tháng 2/2016, đi kèm với bản Android 6.0 Marshmallow và đến tháng 11 cùng năm máy được lên đời Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.