Bạn có biết gì về điện thoại Philips

Philips được biết đến là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng về đồ điện gia dụng và điện tử được đông đảo người dùng Việt Nam tin chọn. Điện thoại phổ thông, smartphone cũng là những sản phẩm chính hãng Philips phân phối tại thị trường Việt Nam.
Điện thoại Philips của nước nào?

Philips là thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng của Hà Lan. Từ năm 2006, Philips đã bán mảng điện thoại của mình cho công ty điện tử CEC (China Electronics Corporation) của Trung Quốc. Và cũng từ thời điểm đó cho đến nay, các sản phẩm Philips trên thị trường điện thoại phổ thông hay smartphone đều được nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc.

 

Bạn có biết gì về điện thoại Philips

Về điện thoại, Philips tập trung chủ yếu vào phân khúc giá rẻ và tầm trung với các dòng điện thoại phổ thông nút bấm cổ điển và một số dòng smartphone đều có giá rất cạnh tranh trên thị trường. Xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam, Philips cũng đã là cái tên quen thuộc trong tâm trí khá nhiều người tiêu dùng.

 


Có nên mua điện thoại Philips không?

Nhìn chung, điện thoại Philips có giá rẻ hơn so với những chiếc điện thoại cùng cấu hình và chức năng tương đương trên thị trường, đặc biệt đều có điểm chung là dung lượng pin lớn, khá thích hợp cho những ai phải sử dụng điện thoại thường xuyên để liên lạc và đàm thoại.

Bên cạnh đó, thiết kế của Philips chủ yếu tập trung tối ưu trải nghiệm người dùng, các sản phẩm điện thoại phổ thông đều được bố trí phím bấm to, thuận tiện, loa lớn,... smartphone có hiệu năng tốt, dể sử dụng... Philips cũng có nghiên cứu công nghệ pin cho riêng mình là Xenium, sử dụng an toàn hơn, bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, điểm yếu về thiết kế không được người tiêu dùng đánh giá cao. Không thời trang, bắt mắt nhưng đổi lại chất lượng, độ hoàn thiện sản phẩm khá tốt, đều đạt được chứng chỉ Châu Âu, một trong những thị trường khó tính nhất trong làng công nghệ. Hãng cũng không có nhiều smartphone cao cấp hay sáng tạo độc đáo.

 



Như vậy, qua bài viết trên đây thì chắc hẳn bạn cũng đã biết được chính xác nguồn gốc điện thoại Philips là xuất xứ của nước nào rồi. Tuy các sản phẩm điện thoại được sản xuất từ Trung Quốc nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh khi được đánh giá đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

TIN LIÊN QUAN

Top 3 smartphone giá rẻ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cụ thể.

Tùy từng nhu cầu sử dụng smartphone mà người ta tìm đến những sản phẩm có tính năng khác nhau. Và hôm nay Vật Giá sẽ giời thiệu đến bạn 3 chiếc smartphone phù hợp cho từng nhu cầu với giá chỉ từ 2 triệu đồng. Philips S327 (giá...

Hãng điện tử Trung Quốc kiện một loạt "đại gia" công nghệ thế giới

Một hãng điện tử Trung Quốc đã kiện một loạt 'đại gia' trong làng công nghệ thế giới với cáo buộc các tập đoàn này 'đi đêm,' thông đồng với nhau nhằm thổi phồng mức phí sáng chế liên quan đến công nghệ truyền hình số tại Mỹ.

Qualcomm ra mắt bộ chip âm thanh DAC Hi-Fi rời tên AQT1000

Nhờ bộ chuyển đổi tín hiệu số - analog này mà những bài nhạc, đoạn phim bạn xem sẽ có âm thanh hay hơn, sống động hơn, chi tiết hơn.

Lướt Shopee chọn “đồ chơi” công nghệ để bắt trend du lịch thời 4.0

Để đón đầu những phiên bản du lịch mới mẻ ra đời gần đây, ngoài tinh thần sẵn sàng lên đường thì hành trang công nghệ mang đậm hơi thở 4.0 cũng là thứ không thể thiếu. Hơn nữa, việc sắm phụ kiện công nghệ để mang đi du lịch giờ cũng đơn giản hơn

Amazon Echo và Google Home: Thiết bị nào là đỉnh nhất hiện nay?

Amazon Echo và Google Home giúp điều khiển các thiết bị điện tử ngôi nhà của bạn một các dễ dàng.

Đồ điện tử công nghệ giảm giá 50% trên Shopee, duy nhất hôm nay

Các thương hiệu đồ điện tử chính hãng trên Shopee đồng loạt tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giảm hơn nửa giá các sản phẩm tại “Hàng hiệu giảm giá 50%”. Tham khảo ngay loạt đồ điện tử bên dưới để để có vài gợi ý cho mùa hè thêm phần thư giãn và

Hôm nay đại hội “câu cá” quốc dân nhưng loạt deal giảm sâu toàn thật này không hề làm bạn "dính câu" mà còn được chốt đơn giá hời!

Ngày Cá tháng Tư nãy hãy thỏa sức mua sắm cùng Ngày hội thương hiệu trên Shopee, loạt deal giảm sâu giá hời này không hề là cú lừa! Câu ngay loa LG “chỉ cần kẹp và đi” đang giảm đến hơn 50% Nếu đang là sinh viên và bạn cần một chiếc loa không dây

Samsung đăng ký sáng chế màn hình cuộn tròn, gập linh hoạt không cần động cơ

Màn hình cuộn tròn là công nghệ đang được nhiều nhà sản xuất theo đuổi, trong đó Samsung mới khoe ý tưởng của mình. Ngoài khả năng cuộn lại gọn gàng, nhà sản xuất còn đăng ký sáng chế thiết bị được tích hợp cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim