Facebook bổ sung tính năng cho phép zoom ảnh trực tiếp trên News Feed

Mới đây, Facebook đã bổ sung tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News feed chỉ với hai ngón tay, thay cho việc chỉ được zoom ảnh sau khi đã mở như trước đây.

Mặc dù đến tận bây giờ mới ra mắt, nhưng tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News Feed được xem như sự bổ sung cực kỳ đáng khen của Facebook, nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng với mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Theo đó, bạn có thể sử dụng hai ngón tay để zoom to/nhỏ bức ảnh ngay trực tiếp trên News Feed mà không cần phải mở ảnh như trước, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thao tác vì khi zoom xong bạn chỉ việc thả tay ra để mọi thứ trở về trạng thái ban đầu.

Facebook bổ sung tính năng cho phép zoom ảnh trực tiếp trên News Feed

Trước đây, mỗi khi muốn zoom lớn một bức ảnh trên News Feed, bạn bắt buộc phải chạm vào bức ảnh đó sau đó mới có thể zoom lớn, và khi muốn thoát bạn sẽ phải tốn thêm thao tác quay lại/đóng ảnh. Thực tế, tính năng zoom ảnh ngay trên Newsfeed đã được Facebook áp dụng lần đầu trên mạng xã hội hình ảnh Instagram (cũng thuộc Facebook), và nay mới chính thức mang tính năng này lên trên mạng xã hội Facebook.

Hiện tại, tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News Feed mà Facebook gọi là Pinch to zoom chỉ mới xuất hiện trên ứng dụng Facebook dành cho hệ điều hành Android. Trong khi đó, ứng dụng Facebook dành cho iOS vẫn khá yên ắng và chưa có bất kỳ bản cập nhật bổ sung tính năng mới nào, tuy nhiên rất có thể tính năng này cũng sẽ xuất hiện trên Facebook dành cho iOS trong một vài ngày tới.

Nguyễn Nguyên

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tải nhanh News Feed trên Facebook - Thế giới số

Theo tiết lộ từ Facebook, họ vừa tìm ra được một giải pháp giúp người dùng dù đang sử dụng mạng có kết nối chậm (chẳng hạn như 2G), vẫn có thể tải nhanh các dòng thông báo News Feed trên Facebook dễ dàng.

Facebook sẽ hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt những mục mới trong News Feed. Một chức năng mới được gọi là Posts From Across Facebook (Các bài viết từ khắp nơi trên Facebook) có nhiệm vụ hiển thị các bài đăng hay nhất dựa trên sở thích của người dùng.

Facebook thử nghiệm trò chơi thực tế ảo ngay trên News Feed

Theo ubergizmo, thử nghiệm thực tế ảo ngay trên News Feed có nghĩa là người dùng không phải chuyển qua các ứng dụng, họ có thể trải nghiệm ngay trên giao diện Facebook.

Người dùng Facebook sẽ có thể xem hình ảnh 3D trong News Feed

Theo Theverge, tất cả người dùng Facebook sẽ có thể xem hình ảnh 3D trong News Feed (danh sách tin tức ở cột chính giữa, được cập nhật liên tục) từ hôm nay (12/10). Riêng tùy chọn đăng ảnh 3D lên News Feed vẫn đang được triển khai, chậm hơn 1 chút

Facebook thử nghiệm tính năng Snooze, tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Thay vì bạn phải 'unfollow' một ai đó vĩnh viễn hoặc không muốn nhìn thấy những gì họ chia sẻ lên Facebook, bạn có thể chọn 'tắt' họ trong 24 giờ, cả tuần hoặc 30 ngày.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo các đường liên kết tin tức quan tâm

Facebook đang thử nghiệm một tính năng trong News Feed, cho phép người dùng chủ động tạo đường liên kết (link) tin tức về các chủ đề quan tâm.

Facebook gặp lỗi bảng tin trống trơn không hiển thị bất kì thông tin gì

Bên cạnh đó, ứng dụng Messenger trên di động cũng bị ảnh hưởng phần nào khi vẫn cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và hình ảnh, nhưng lại chặn một số sticker, emoji cùng nhiều icon khác. Riêng với phiên bản web thì chỉ còn một màu trắng xóa

Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chỉ sau Safari, Chrome

Có lẽ, đây không phải điều gì quá bất ngờ. Chúng ta đều biết rằng Facebook News Feed chính là một trong các nguồn traffic lớn nhất hiện nay ngay cả khi mạng xã hội này không nắm trong tay trình duyệt độc lập nào mà chỉ có một trình duyệt được tích

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất