Twitch đạt được thỏa thuận truyền tải 2 năm cho các sự kiện thể thao điện tử của Blizzard

Twitch, dịch vụ video trực tuyến của Amazon được biết đến với nội dung trò chơi trực tuyến, đã ký kết thỏa thuận cho một số sự kiện eSports trực tuyến lớn nhất của Activision Blizzard trong vòng hai năm tới.

Theo thỏa thuận hai năm công bố vào thứ ba, Twitch trở thành cửa hàng trực tuyến độc quyền của bên thứ ba dành cho hơn 20 cuộc thi trực tuyến thể thao điện tử với các trò chơi phổ biến trên toàn thế giới của Blizzard Entertainment của Activision Blizzard, bao gồm Overwatch, Hearthstone, StarCraft và World of Warcraft đến năm 2018. Các công ty đã không tiết lộ các điều khoản tài chính của thỏa thuận này, nhưng thỏa thuận được cho là giữ cánh cửa mở cho Blizzard Entertainment để tiếp tục phát các sự kiện eSports trên các nền tảng kỹ thuật số của riêng mình, bao gồm MLG.TV và Blizzard.com.

 

 
Giám đốc sản phẩm của Blizzard Entertainment, nói trong một tuyên bố rằng các cộng đồng eSports của chúng tôi rất quan trọng đối với công ty. Họ biết có hàng triệu người ở đó thích chơi Blizzard eSports nhiều hơn chúng tôi và chúng tôi cam kết đảm bảo rằng họ sẽ có thể cổ vũ các tay vợt yêu thích của họ trong tất cả các trò chơi Blizzard yêu thích của họ trong một thời gian dài.

Activision Blizzard, gần đây đã xuất hiện trên danh sách Fortune 500, đang tìm kiếm để xây dựng đế chế eSports xung quanh tiêu đề Overwatch, như Fortune đã lưu ý hồi đầu tháng này. Cuối năm nay, công ty có kế hoạch ra mắt Overwatch League, hoàn chỉnh với các đội cạnh tranh của các game thủ thành phố. Trong khi thông báo hôm thứ Ba không đề cập đến giải đấu sắp tới, hợp đồng Twitch sẽ bao gồm các cuộc thi Overwatch khác, và Twitch cho biết thêm rằng các sự kiện bổ sung sẽ được thông báo vào một ngày sau đó.

 

 

Trong khi Twitch từ lâu đã là một ngôi nhà phổ biến để phát trực tuyến các cuộc đua trực tuyến eSports và các nội dung liên quan đến trò chơi khác (thu hút gần 10 triệu người dùng hàng ngày), thoả thuận với Activision Blizzard diễn ra trong một loạt các giao dịch quyền lợi trực tuyến liên quan đến sự kiện eSports và các phương tiện truyền thông chính Các công ty như Facebook, YouTube của Google, và ESPN của Walt Disney. Vào tháng 12, công ty công nghệ video trực tuyến của BAMTech-Base League, trong đó Disney sở hữu một cổ phần lớn, đã đồng ý trả ít nhất 300 triệu đô la cho Riot Games để phát các quyền đối với các cuộc thi eSports League of Legends thông qua năm 2023.

 

 

Twitch rõ ràng thấy lợi ích của việc khóa một thỏa thuận độc quyền của bên thứ ba với Activision Blizzard với sự quan tâm ngày càng tăng của ngành về quyền phát sóng trực tuyến của eSports và đặc biệt xem xét thực tế rằng nhà sản xuất trò chơi video đã phát trực tuyến các sự kiện chơi game trực tuyến trên Facebook trong khi vẫn thường xuyên quảng bá các trò chơi của mình Trên YouTube.Trong khi đó, thỏa thuận này có thể đưa Amazon lên một cách khác để tận dụng tối đa hợp đồng gần 1 tỉ đô la để mua lại Twitch vào năm 2014. Thỏa thuận với Activision Blizzard cho Twitch có khả năng cung cấp các đặc quyền, chẳng hạn như hàng hóa và các sản phẩm trong game Cho các trò chơi Giải trí Blizzard, cho người dùng cũng đăng ký Amazon Prime.

TIN LIÊN QUAN

VTV chính thức có bản quyền World Cup 2018

Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba. Sau khi có hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận, VTV sẽ Thông báo cụ thể tới khán giả về các

Nokia cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO

Mới đây, Nokia công bố rằng hãng đã ký một thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO của Trung Quốc.

Các quốc gia G7 cung cấp cho Việt Nam 15,5 tỷ đô la để cắt giảm sử dụng than

Chín quốc gia phát triển, giàu có sẽ giúp Việt Nam đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ than đá sang năng lượng tái tạo theo thỏa thuận trị giá 15,5 tỷ USD.

ZTE ký thỏa thuận với Hoa Kỳ để tiếp tục mua các linh kiện, phần cứng và phần mềm từ Mỹ

Báo cáo từ Reuters cho biết, thỏa thuận bao gồm khoản phạt 1 tỷ USD dành cho ZTE. Hãng cũng phải đóng thêm 400 triệu USD tiền ký quỹ trong trường hợp tái phạm.

Qualcomm và Viettel đạt thỏa thuận sử dụng bản quyền công nghệ 3G và 4G/LTE

Với thỏa thuận này, M1 Communications sẽ tiếp cận danh mục bằng sáng chế đa dạng của Qualcomm để nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và cung cấp các thiết bị sử dụng công nghệ 3G; 4G/LTE trên toàn thế giới với mục đích phát triển các thiết bị viễn

Xiaomi và Nokia ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh và sử dụng bằng sáng chế

Nokia sẽ cung cấp trang thiết bị hạ tầng mạng được thiết kế để mang lại công suất cao với điện năng tiêu thụ thấp, đáp ứng được kỳ vọng của những nhà cung cấp dịch vụ web lớn và các công ty vận hành trung tâm dữ liệu.

Samsung hợp tác cùng Spotify để hợp lực đối phó Apple

Sau khi chấm bút ký, Spotify sẽ cung cấp các dịch vụ của mình, bao gồm âm nhạc trực tuyến lên nền tảng Samsung Smart Switch (bao gồm điện thoại, máy tính bảng).

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với TTXVN

Ngày 4/1, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2017-2022.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone

Tham khảo ngay bí quyết cắt bad sector ổ cứng nếu bạn gặp phải tình trạng này

Như chúng ta đã biết, sector là khu vực lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng. Trong số các lỗi ổ cứng thường gặp, lỗi bad sector là lỗi khó chịu nhất vì người dùng có thể mất trắng dữ liệu. Vậy thì cắt bad sector ổ cứng như thế

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung