Facebook Messenger thử nghiệm tính năng gọi nhóm trên PC

Facebook đã ra mắt tính năng trò chuyện trong nhóm trên phiên bản AndroidiOS từ hồi tháng 4 nhưng phiên bản PC đến nay mới bắt đầu được thử nghiệm, theo phát hiện của TechCrunch.
Để kiểm tra xem mình có được chọn thử nghiệm hay không, mở một trong các nhóm chat lên và tìm kiếm biểu tượng hình chiếc điện thoại nằm phía trên bên phải của hộp tin nhắn. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng đó, người dùng có thể mời bạn bè tham gia một một cuộc gọi với nhiều người.

Facebook Messenger thử nghiệm tính năng gọi nhóm trên PC


Biểu tượng điện thoại cho biết bạn có thể thực hiện cuộc gọi nhóm.


Tính năng gọi nhóm trên thực tế đã phổ biến ở nhiều phần mềm khác như Skype, Snapchat... nhưng với lợi thế về lượng người dùng, động thái mới của Facebook vẫn hứa hẹn mang lại sức hút không nhỏ.
Mang tác dụng điều phối các cuộc gọi đông người, dành cho gia đình và bạn bè, tuy nhiên vấn đề tính năng này có thể đáp ứng được tối đa bao nhiêu người cùng lúc mới là điều cốt yếu.



Ứng dụng Houseparty đang tạo nên trào lưu mới trong giới trẻ.


Cũng có tính năng tương tự, Houseparty, ứng dụng video call có khả năng chia màn hình ra 8 phần để tất cả mọi người cùng nhìn thấy và trò chuyện cùng lúc đang được cộng đồng quan tâm một cách đặc biệt thời gian gần đây. Tuần trước, ứng dụng này đã vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách các ứng dụng trò chuyện trên iOS và nhận 50 triệu USD từ nhà đầu tư Sequoia.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Facebook đang thử nghiệm tính năng "Xem chung" trên Messenger

Facebook đã phát hành tính năng Watch Party vào khoảng đầu năm nay, nó cho phép mọi người trong một nhóm Facebook cùng xem một video, cùng bình luận và phản hồi cùng nhau. Nhà phát triển Ananay Arora phát hiện ra rằng, một số dòng code được thêm

Facebook đang thử nghiệm Bonfire - app gọi video với nhiều hiệu ứng, tương tác với Messenger

Facebook rõ ràng muốn nghiêm túc hơn với video chat, muốn vui vẻ hơn với nó nên có lẽ họ nghĩ cần một ứng dụng riêng biệt để gánh vát, và sẽ tuyệt vời hơn nếu như nó tích hợp và tương tác chặt chẽ với Messenger - lợi ích lớn nhất đó là không bắt

Facebook Messenger đã giới thiệu một loạt tính năng mới cho dịch vụ trò chuyện video của mình

Facebook Messenger đã giới thiệu một loạt tính năng mới cho dịch vụ trò chuyện video của mình

Facebook đang thử nhiệm ứng dụng gọi video mới với tên gọi Bonfire

Facebook đang lặng lẽ thử nghiệm một ứng dụng trò chuyện video độc lập mới, được gọi là Bonfire, cho phép đến tám người bạn tham gia vào cuộc trò chuyện cũng như sử dụng các hiệu ứng đặc biệt, giống như những gì bạn tìm thấy trong các ứng dụng như

Người dùng Facebook sắp phải trả phí với một số nhóm nhất định

Theo đó, các nhóm với mục đích về cách nuôi dạy con (làm cha mẹ), nấu ăn và chăm sóc nhà cửa sẽ là những nơi đầu tiên được thử nghiệm tính năng mới này.

Tính năng Steak trên ứng dụng Snapchat sắp có trên Facebook Messenger

Nhiều người dùng tại Mỹ đã báo cáo rằng họ đang thấy một điều gì đó bất thường trong ứng dụng Messenger của họ. Cụ thể hơn, họ bắt đầu nhìn thấy những biểu tượng có hình tia chớp màu vàng, xuất hiện bên cạnh nick bạn bè của họ trong khung chat.

Facebook công bố Facebook Messenger 4 - phiên bản đơn giản, hấp dẫn và thú vị hơn

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp thu tất cả ý kiến, Facebook ra

Facebook đang thử nghiệm tính năng tìm người chơi game cùng

Theo The Next Web, một số người dùng đã nói rằng họ thấy biểu tượng “Tìm người chơi game” mới trong khu vực dùng để soạn thảo bài đăng.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ