Apple sẽ ra mắt AirPods Max Sport Edition với giá cả phải chăng vào năm 2021

Apple AirPods Max đã gây bão mạng xã hội sau khi công ty công bố giá của nó. Tai nghe khử tiếng ồn chủ động không dây (ANC) được ra mắt với giá 549USD ở Mỹ và 59.900Rs ở Ấn Độ.
Apple sẽ ra mắt AirPods Max Sport Edition với giá cả phải chăng vào năm 2021

Một báo cáo mới tuyên bố rằng Apple có thể tung ra một phiên bản AirPods Max với giá phải chăng vào năm 2021. Thiết bị này có tên Apple AirPods Max Sport Edition. Theo một rò rỉ mới. Tai nghe over-the-ear sẽ ra mắt vào giữa năm 2021 với giá 400USD. Dưới đây là một số thông tin về AirPods Max Sport Edition sắp ra mắt vào năm 2021. Thông số kỹ thuật bị rò rỉ, giá bán và các chi tiết khác.

Ngoài việc đi kèm với mức giá rẻ hơn. Apple AirPods Max Sport Edition cũng được cho là nhẹ hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Sản phẩm này có thể sẽ được tung ra vào giữa năm 2021 với giá 400USD (khoảng 9.3 triệu đồng).

Tất nhiên, để có được mức giá này, Apple cũng phải cắt giảm một vài tính năng nhất định. Nguồn tin cho biết AirPods Max Sport Edition sẽ sử dụng chất liệu silicon. Nhưng không rõ lớp vỏ ngoài của hai bên tai nghe có được thay thế từ vỏ kim loại thành silicon hay không.

Về trọng lượng, Apple AirPods Max Sport Edition được cho là sẽ nặng khoảng 290gam. Ít hơn nhiều so với trọng lượng 385gam của AirPods Max. Ngoài ra, miếng đệm tai nghe cũng được làm nhỏ hơn. Nhiều khả năng, nó sẽ bị cắt giảm đi tính năng chống ồn chủ động ANC hiện có trên phiên bản tiêu chuẩn.

Nguồn: MySmartPrice

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 và AirPods Pro 2 đều sẽ ra mắt năm sau? Liệu sẽ có nâng cấp gì?

Nhiều trang tin công nghệ đều đang dự đoán đầu năm sau, Apple sẽ cho ra mắt 2 thế hệ tai nghe mới là AirPods 3 và AirPods Pro 2. Ngay từ bây giờ, không ít tin đồn đã được rò rỉ. Điều khiến iFan quan tâm nhất là thiết kế mới của chúng. AirPods

AirPods có doanh số bán ra cực tốt, chiếm 85% thị trường tai nghe không dây hoàn toàn

Mới bán ra chưa đầy một năm nhưng tai nghe AirPods của Apple đã thống lĩnh thị trường tai nghe không dây toàn cầu với doanh số bán chiếm gần 85%. Không chỉ thế, sự xuất hiện của AirPods cũng giúp doanh số của thị trường tai nghe tăng lên 22%, theo

Apple điều tra vụ tai nghe không dây AirPods của Apple bất ngờ phát nổ

Jason Colon đã gặp phải một vấn đề với chiếc Airpods của mình khi anh vừa đang nghe nhạc và vừa tập gym tại phòng tập thể hình LA Fitness thuộc Florida. Anh chàng đã bắt đầu thấy khói bốc lên từ chiếc tai nghe bên phải, anh chàng đã nhanh chóng gỡ

Ngao ngán khi dùng AirPods bẩn?Đã có chiếc "máy giặt" này xử lý

Vệ sinh AirPods là một công việc “đáng sợ', nhưng Cardlax đã mang đến một giải pháp. Đó là một chiếc máy giặt tiện dụng để làm sạch cặn bẩn trên tai nghe của bạn trong vài phút. Phần trên của Cardlax EarBuds Washer có một bàn chải mềm xoay được

Ngao ngán khi dùng AirPods bẩn?Đã có chiếc "máy giặt" tai nghe này xử lý

Vệ sinh AirPods là một công việc “đáng sợ', nhưng Cardlax đã mang đến một giải pháp. Đó là một chiếc máy giặt tiện dụng để làm sạch cặn bẩn trên tai nghe của bạn trong vài phút. Phần trên của Cardlax EarBuds Washer có một bàn chải mềm xoay được

CEO Apple: AirPods vẫn thiếu hàng dù đã tăng sản lượng

Trong cuộc họp gần đây, CEO Tim Cook thừa nhận Apple vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu lớn của người dùng đối với AirPods dù đã tăng cường sản xuất lượng tại các cơ sổ sản xuất.

Apple Watch, AirPods sẽ đắt hơn vì luật thuế của Trump?

Mức thuế được đề xuất là 25% cho các sản phẩm hoặc các thành phần trong sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Điều này sẽ khiến giá bán tăng lên, giảm doanh thu của Apple.

Sau iPhone 12, sản phẩm tiếp theo Apple sẽ ra mắt trong 2020 là gì?

Tiêu điểm gần đây của làng công nghệ chính là sự ra mắt của iPhone 12. Nhưng Apple không chỉ có vậy. Thương hiệu táo cắn dở vẫn còn không ít sản phẩm sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi