Samsung sắp tổ chức The First Look 2021 nhằm giới thiệu loạt sản phẩm, công nghệ mới

​Mỗi đầu năm mới, Samsung đều khởi động hành trình trong năm khi giới thiệu dòng TV mới và sự kiện chia sẻ về giải pháp công nghệ của mình. Như thường lệ, công ty mới đây vừa công bố loạt sự kiện vào tháng 1/2021 tới đây.
Samsung sắp tổ chức The First Look 2021 nhằm giới thiệu loạt sản phẩm, công nghệ mới

Theo đó, Công ty Điện tử Samsung trong hôm qua (22/12) đã gửi đi thư mời sự kiện vào 6/1 tới đây với chủ đề The First Look 2021. Tại sự kiện này, nếu nhìn qua tấm thiệp mời thì có thể Samsung ra mắt dòng TV mới, với sản phẩm góc phải khá giống với TV The Serif hiện tại.

Ngoài ra, Samsung cũng sẽ chia sẻ tầm nhìn và định hướng về tương lai của màn hình sắp tới. Tin đồn mới đây cho rằng Samsung đang tìm cách loại bỏ công nghệ OLED trên TV tương lai và chuyển sang công nghệ MicroLED.

​Về mặt lý thuyết, màn hình MicroLED có thể cung cấp góc nhìn, độ tương phản và thời gian phản hồi tương tự như OLED nhưng tránh các vấn đề thông thường của OLED bao gồm hiện tượng lưu hình (hay bóng mờ) và độ sáng thấp. Tuy nhiên, đây là công nghệ mới nên vấn đề khó ở đây chính là giá thành cao.

Trước đó, Samsung hôm 10/12 cũng đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện sẽ diễn ra vào 11/1 tới đây, tức là trùng ngày khai mạc của CES 2021. Tại sự kiện này, Samsung sẽ giới thiệu những cải tiến và thành tựu mới nhất nằm trong chủ đề Better Normal for All.

Điều này đã được đề cập trong bài chia sẻ của ông Roh Tae-moon, Chủ tịch và Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động của Công ti Điện tử Samsung hôm 15/12. Bạn có thể xem bài chia sẻ này thông qua 2 bản tiếng Anh và tiếng Việt.

​Sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 11:00 EDT (tức 23:00 GMT+7, giờ VN) vào 6/1 và sự kiện thứ hai vào lúc 9:00 (tức 21:00 GMT+7) vào 11/1/2021.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-s%E1%BA%AFp-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-lo%E1%BA%A1t-s%E1%BB%B1-ki%E1%BB%87n-nh%E1%BA%B1m-chia-s%E1%BA%BB-v%E1%BB%81-nh%E1%BB%AFng-th%C3%A0nh-t%E1%BB%B1u-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-v%C3%A0o-th%C3%A1ng-1-2021-t%E1%BB%9Bi-%C4%91%C3%A2y.382350/

TIN LIÊN QUAN

LG đăng ký thương hiệu 3 loại màn hình microLED

Các tin đồn trước kia cho biết cả LG, Samsung hay Apple đều đang rất quan tâm đến microLED. Apple gần như chắc chắn sẽ chuyển từ OLED sang microLED trên các đồng hồ thông minh của họ và sau đó là iPhone. Samsung thì vừa công bố màn hình microLED

Apple đã tự tay tạo ra màn hình mới mà không cần tới đối tác

Theo nguồn tin này, Apple đã tạo ra được một nguyên mẫu màn hình microLED với kích thước được sử dụng trên Apple Watch và có thể hoạt động được. Đây có thể là thành quả từ việc Apple bỏ tiền ra thâu tóm startup về công nghệ này có tên LuxVue năm

Samsung đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt các tấm OLED có thể gập lại

Trang Gsmarena cho biết, mới đây trang công nghệ ETNews (Hàn Quốc) vừa chia sẻ một tin tức thú vị về các tấm nền OLED có thể gập lại của Samsung, được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy. Bản báo cáo nói rằng “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đang

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Một tờ báo của Hàn Quốc mới đây cho biết rằng Samsung đã thành công trong việc phát triển màn hình OLED 4K cho máy tính xách tay.

Việc rò rỉ công nghệ màn hình OLED cong có thể khiến doanh số của Samsung giảm 5.8 tỷ USD

Đầu tuần này, các trang tin Hàn Quốc đã cho biết, một nhà cung cấp của Samsung đã bán công nghệ màn hình OLED cong cho các đối thủ tại Trung Quốc.

Samsung muốn đưa toàn bộ cảm biến trên điện thoại xuống dưới màn hình

Qua đó, trong một slide trình chiếu của mình, Samsung đã trình diễn hàng loạt công nghệ mới như tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình OLED, cảm biến vân tay, máy ảnh và cả loa cũng được tích hợp dưới màn hình OLED mới này.

Samsung được chứng nhận về công nghệ màn hình OLED không vỡ và dẻo

Theo đó, màn hình 'không thể vỡ' do Samsung Display phát triển đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chuẩn quân sự do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đặt ra.

Samsung sẽ giới thiệu TV Micro LED 150 inch tại triển lãm CES 2018

Micro LED là công nghệ hiển thị đang được rất nhiều hãng theo đuổi và xem nó như là một giải pháp khác bên cạnh OLED.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera