VNPT chính thức công bố vùng phủ sóng VinaPhone 5G tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Sau khi tiến hành thử nghiệm thương mại vào cuối tháng 11/2020, ngày hôm nay 19/12/2020 Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố vùng phủ sóng VinaPhone 5G tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. VNPT cũng là nhà mạng duy nhất được cấp giấy phép thử nghiệm thương mại và giấy phép sử dụng băng tần 5G tại cả 2 Thành phố lớn nhất cả nước.
VNPT chính thức công bố vùng phủ sóng VinaPhone 5G tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, kể từ hôm nay, khách hàng đã có thể trải nghiệm VinaPhone 5G tại những khu vực trung tâm của 2 thành phố trên. Tại Hà Nội các phố thuộc quận Hoàn Kiếm (khu vực quanh Hồ Gươm, Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Tràng Tiền vv…) và quận Hai Bà Trưng (Phố Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quang Trung vv…). Tại Tp HCM các phố thuộc quận 1 (Vườn hoa Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng, nhà thờ Đức Bà, đường Đồng Khởi vv…) và quận 3 (Đường Pasteur, Hồ con rùa, Nhà văn hoá thanh niên vv…).

Để thuận tiện cho khách hàng, VNPT sẽ chủ động rà quét các thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ 5G để thực hiện khai báo, mở dịch vụ trên hệ thống. Để có thể truy cập 5G của VinaPhone, khách hàng cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ và tương thích với mạng 5G VinaPhone, thuê bao đã đăng ký dịch vụ data và đã được khai báo dịch vụ 5G, hoạt động trong khu vực có phủ sóng 5G. Đặc biệt khách hàng không cần đổi SIM, chỉ cần sử dụng SIM 4G là có thể truy cập mạng 5G.

https://www.facebook.com/vinaphonefan/posts/3602769036471276
Hiện một số dòng điện thoại hiện đang hỗ trợ mạng 5G VinaPhone gồm: Nokia 8.3, Asus ROG Phone 3, Oppo Find X2 và Find X2 Pro, Huawei P40 Pro, Xiaomi Mi 10 Pro T 5G. Riêng với các dòng máy của Apple, Samsung, Tập đoàn VNPT đang tích cực phối hợp với hai hãng công nghệ trên để triển khai thử nghiệm nhằm nâng cấp phần mềm để có thể sớm cung cấp dịch vụ 5G cho các loại điện thoại này. Để đa dạng hoá chủng loại thiết bị hỗ trợ mạng 5G, VNPT sẽ liên tục và chủ động phối hợp với các hãng đầu cuối khác để thử nghiệm, nâng cấp phần mềm để sớm hỗ trợ sử dụng mạng 5G cho các hãng.

Đặc biệt nhân dịp công bố vùng phủ sóng, Tập đoàn VNPT thực hiện miễn phí data 5G khi khách hàng truy cập và sử dụng mạng 5G VinaPhone từ nay đến hết ngày 31/01/2021. VNPT hy vọng chính sách ưu đãi này sẽ giúp nhiều khách hàng được trải nghiệm chất lượng vượt trội của 5G, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, hoạt động giải trí của người dân.

Để tra cứu vùng phủ sóng 5G và được hướng dẫn chi tiết cách cài đặt, khách hàng có thể theo dõi trên website: http://5g.vnpt.com.vn hoặc gọi tổng đài CSKH theo số 18001091.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/vnpt-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-c%C3%B4ng-b%E1%BB%91-v%C3%B9ng-ph%E1%BB%A7-s%C3%B3ng-vinaphone-5g-t%E1%BA%A1i-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-v%C3%A0-tp-h%E1%BB%93-ch%C3%AD-minh.381419/

TIN LIÊN QUAN

VNPT VinaPhone sẽ phối hợp Samsung để tích hợp sóng 5G

Cho đến thời điểm hiện tại, mạng VinaPhone 5G đã có thể sử dụng được trên điện thoại Samsung (dòng Samsung Galaxy S21 và Samsung Galaxy Fold 2), Oppo Find X2, Nokia 8.3, Xiaomi MI 10T Pro 5G, Xiaomi MI 10T Lite 5G, Huawei P40 Pro, ROG Phone 3, Oppo

VNPT và VinaPhone lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco.

"Sóng và máy tính cho em": Nhà mạng Vinaphone tặng SIM 4G miễn phí, hỗ trợ học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình Sóng và máy tính cho em do Thủ tướng phát động.

Từ ngày 1/6, Vinaphone bắt đầu khóa một chiều với thuê bao không bổ sung thông tin

Cụ thể, vào ngày 3/6/2018 đại diện VNPT VinaPhone cho biết, VinaPhone bắt đầu cắt liên lạc một chiều của những khách hàng đã nhiều lần nhận được tin nhắn thông báo đề nghị bổ sung thông tin thuê bao nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật thông tin và

VNPT và Nokia hợp tác phát triển hạ tầng số, dịch vụ 5G

Ngày 10/9/2021, tại Trụ sở Quốc hội Phần Lan, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Anu Vehviläinen, Tập đoàn VNPT và Tập đoàn Nokia đã ký kết thỏa thuận hợp tác nghiên cứu nâng cấp và phát

Thử nghiệm chuyển đổi mã mạng di động từ 11 số về 10 số từ giữa tháng 8

Xác định đây là một đợt chuyển đổi lớn, tác động tới nhiều người dùng nên mặc dù đã có kinh nghiệm và làm tốt nhiều đợt chuyển đổi trước đây, VNPT đã chuẩn bị kế hoạch từ rất sớm. Ngay từ giữa tháng 6, VNPT đã thành lập Ban chỉ đạo việc chuyển mạng

Cảnh sát biển chung sức cùng VNPT bảo vệ cáp quang biển quốc tế

Đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ngày 15/9 cho hay đã phối hợp với lực lượng cảnh sát biển dùng canô đi phát tờ rơi, tuyên truyền các tàu đánh cá, tàu hàng, bà con ngư dân… nhằm bảo vệ tuyến cáp quang biển quốc tế.

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với TTXVN

Ngày 4/1, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2017-2022.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với