Rộ tin đồn iPad 9 với Chip A13, giá chỉ 6.9 triệu, ra mắt mùa xuân 2021

Theo thông tin đến từ trang web cnBeta thì Apple sắp tung ra thị trường mẫu iPad 9. Sản phẩm mới này có màn hình lớn lên đến 10.5 inch và sở hữu chip A13. Giá thành của chiếc iPad này cũng làm hội mê Táo mê mẩn với chỉ khoảng 6,9 triệu đồng và sẽ sớm được ra mắt trong mùa xuân tới đây.

Rộ tin đồn iPad 9 với Chip A13, giá chỉ 6.9 triệu, ra mắt mùa xuân 2021

Thông tin rò rỉ về iPad 9

Theo phỏng đoán, dòng iPad 9 này sẽ có kiểu dáng tương đương iPad 8 và chỉ khác biệt ở vài chi tiết nhỏ. Chi tiết về sản phẩm được biết là có màn hình LED 10.5 inch, chip A13 Bionic, RAM 4GB. Đi cùng thiết kế mỏng và khá nhẹ so với đàn anh đi trước. Điểm tương đồng là vẫn có nút Home tích hợp Touch ID và cổng Lightning.

Một số thông tin được rò rỉ cho rằng iPad 9 sử dụng lại phần khung và màn hình của iPad Air 3. Điều này cũng khá hợp lý vì Apple thường sử dụng khung máy của những dòng sản phẩm đi trước.

Dự đoán về thời gian ra mắt của iPad 9 

Về việc phỏng đoán iPad 9 được sử dụng lại của iPad Air được xem là khá hợp lý vì mọi thông số đều phù hợp. Ví dụ như ‌iPad Air‌ thế hệ thứ ba nhẹ hơn 31.7 gram và mỏng hơn 1.4mm so với dòng iPad 8. Màn hình cũng rộng 10.5 inch và nó cổng Lightning cùng nút Home.

Điểm khiến nhiều người dùng khá bất ngờ là thời gian phát hành dòng ipad thế hệ thứ 9 rơi vào mùa xuân năm sau. Vì dòng ipad 8 chỉ vừa ra mắt vào tháng 9 năm 2020 với chip A12 Bionic. Khoảng thời gian này là khá ngắn giữa hai dòng sản phẩm ở hai thế hệ.

Một thông tin cũng khiến nhiều fan Táo khá hào hứng là mức giá 299 USD của dòng sản phẩm mới này. Một mức giá khá ổn so với dòng iPad đi trước. Với mức giá này nhưng người dùng được trải nghiệm sản phẩm mới. Với thiết kế đẹp hơn, cùng con chip được nâng cấp hơn. Đi cùng đó là bộ nhớ cũng được nâng lên đến 64GB thay vì 32GB so với dòng ipad 8 hiện tại.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/ipad-9-chip-a13-man-105-inch-gia-chi-6-9-trieu-ra-mat-mua-xuan-nam-2021/

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn

Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên Apple ra mắt iPad 9.7 inch với giá chỉ 329 USD. Mới đây, nguồn tin từ Digitimes còn cho biết năm sau, iPad 9.7 inch giá còn thấp hơn nữa, thậm chí về mức 259 USD.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple đặt TSMC sản xuất chip 3nm cho Mac, iPhone, iPad

Những con chip đầu tiên dựa trên quy trình 5nm vẫnc hỉ mới ra mắt nhưng TSMC và Apple đang nhìn về phía trước bằng cách lên kế hoạch lớn cho các chip 3nm và 4nm trong tương lai. Theo các nguồn tin, Apple đã đảm bảo một lượng lớn đơn đặt hàng sản

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7

iPad Pro có màn hình 10.5 inch với viền cạnh hẹp hơn 40% với một bàn phím được thiết kế đầy đủ giúp tăng trải nghiệm người dùng trong vấn đề nhập liệu. Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp phiên bản iPad hiện tại lên 12.9 inch cùng bộ vi xử lý Fusion A10X.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

3 video giới thiệu iPad Pro, MacBook Airi và Mac Mini mới

iPad Pro 11 inch có giá khởi điểm là 799 USD (khoảng 18.6 triệu đồng) cho bản Wifi, 949 USD cho bản LTE. Với phiên bản iPad Pro 12.9 inch, giá khởi điểm là 999 USD cho bản Wifi, 1.149 USD cho bản LTE.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.