OPPO sẽ xâm nhập thị trường máy tính xách tay và máy tính bảng năm 2021?

Theo gizmochina.com, thì OPPO một trong những nhà chuyên sản xuất điện thoại thông minh tại Trung Quốc. Đã có quyết định sẽ phát triển và đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình.

OPPO sẽ xâm nhập thị trường máy tính xách tay và máy tính bảng năm 2021?

OPPO sẽ sản xuất máy tính xách tay và máy tính bảng trong năm tới ?

Theo một trong những báo cáo mới nhất. Dường như OPPO sẽ sớm cho ra mắt máy tính bảng và máy tính xách tay đầu tiên của hãng vào năm 2021. Như một bước tiến vào hai thị trường mới này và phát triển mới hơn.

Thông tin cụ thể đã cho biết vào ngày 10/11/2020 OPPO đang chuẩn bị tung ra máy tính bảng và xách tay. Hiện vẫn chưa có thời gian cụ thể, nhưng chắc chắn sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới.

Việc này đã làm không ít người dùng thích thú. Vì hiện tại có khá ít nhà sản xuất Android ra mắt sản phẩm mới thường xuyên. Đại loại như Lenovo luôn tập trung vào các dòng máy có phân khúc bình dân. Thì Samsung và Huawei lại chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp. Về phần Xiaomi đã sản xuất máy tính bảng. Nhưng hiện vẫn chưa cho ra mắt thêm dòng sản phẩm mới nào trong những năm gần đây.

Sở dĩ nói sự gia nhập của OPPO là thú vị bởi hai thị trường này được thông trị bởi Apple. Nên người dùng sẽ khá tò mò về việc OPPO sẽ mang đến những sản phẩm nào và nằm ở phân khúc nào.

Liệu thương hiệu OPPO sẽ được chú ý hai thị trường này?

Trước khi trả lời về câu hỏi này ta có thể ngó qua thương hiệu Xiaomi. Cách đó không lâu, khi máy tính bảng trở thành sản phẩm được ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất. Thương hiệu này đã sản xuất XNUMX nhưng kết quả không được như ý muốn. Nên có thể nói bước đi của OPPO cũng khá nguy hiểm.

Bên cạnh đó, với việc sản xuất máy tính xách tay, OPPO còn phải cạnh tranh với những ông lớn như: Samsung , Huawei và Xiaomi. Những cái tên đã mở rộng cung cấp từ điện thoại thông minh sang máy tính xách tay. Nên cũng thử đón chờ xem bước đi mới này liệu có khả quan đối với OPPO hay không.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/oppo-se-xam-nhap-thi-truong-may-tinh-xach-tay-va-may-tinh-bang-nam-2021/

TIN LIÊN QUAN

Chipset 5G "nhà làm" của Xiaomi và OPPO có thể ra mắt trong năm nay

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, các nhà sản xuất smartphone là Xiaomi và OPPO đang phát triển chip 5G tùy chỉnh của riêng họ và có thể sẵn sàng vào cuối năm 2021. Unisoc, một công ty sản xuất chipset có trụ sở tại Thượng Hải, cũng đang phát triển

Oppo đăng ký bằng phát minh về một sản phẩm với màn hình bẻ cong nửa trên

Điện thoại dẻo gập được chắc chắn là xu thế của năm sau và năm sau nữa, khi Samsung, Huawei đều đã lên tiếng về dòng sản phẩm này. Oppo có vẻ như cũng không dứng ngoài cuộc chơi thì vừa đăng ký bằng phát minh về một sản phẩm với màn hình bẻ cong

OPPO sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G

Theo Tony Chen, OPPO đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển smartphone 5G của riêng mình cách đây 3 năm với sự hợp tác chặt chẽ cùng Qualcomm.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

Xiaomi và OPPO cũng tham gia vào cuộc chiến smartphone màn hình gập

Hiện chưa rõ khi nào thì smartphone uốn dẻo của Xiaomi sẽ ra mắt trong năm tới, nhưng hãng này được tin là đang phát triển smartphone màn hình gập, cũng như làm việc với các nhà cung cấp về sản phẩm mới này.

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ của OPPO R11S và R11S với màn hình tràn viền ấn tượng

Mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc OPPO đang phát triển phiên bản nâng cấp của OPPO R11 và R11 Plus. Theo các thông tin rò rỉ này thì các thiết bị này có tên là OPPO R11S và R11S Plus.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

Samsung Display sẽ cung ứng màn hình uốn dẻo cho OPPO và Xiaomi

Thông thường, với những công nghệ màn hình mới, Samsung Display sẽ cung cấp trước cho Samsung, sau đó mới đến lượt những nhà sản xuất khác. Ví dụ như màn hình cong, chúng có mặt trên smartphone Samsung khá lâu trước khi đến với các nhà sản xuất

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc