Case Tomahawk mới nhất của Razer lộ hình ảnh sau nhiều lần trì hoãn

Nếu bạn muốn biết câu chuyện về thùng máy Tomahawk này phải nhìn lại từ tháng 1 năm ngoái khi Razer đã liên tục nhá hàng thùng máy siêu cấp từ họ. Điều đó đã khiến các game thủ đứng ngồi không yên suốt một thời gian dài. Nhưng họ vẫn chưa để sản phẩm này xuất xưởng vì lý do nào đó.

Đến tháng 1 năm 2020, Razer đã hé lộ thêm những hình ảnh mới của thùng máy Razer Tomahawk tuyệt đẹp, với các mô-đun Intel NUC Element có thể nâng cấp dễ dàng khi bạn trượt nắp ra và không gian đủ để các GPU mới nhất nằm yên trong đó dù kích thước thùng máy quá to dù là 3080 series. Tuy nhiên, với sự tinh tế của các kỹ sư Razer thì điều đó đã được giải quyết.

Đến tận tháng 10/2020 Razer vẫn tiếp tục giấu kín dự án được gọi là “Razer Tomahawk”. Nhưng Razer chưa bao giờ ngưng-thả-thính về thùng máy này cả và đây là một số hình ảnh về con quái vật Tomahawk.

Case Tomahawk mới nhất của Razer lộ hình ảnh sau nhiều lần trì hoãn

Razer Tomahawk sẽ có khớp nối thông minh cho tấm kính cường lực.

Theo một số thông tin rò rỉ được từ các fanboy nước ngoài thì Razer Tomahawk sẽ có 2 phiên bản là Razer Tomahawk A1 (ATX) với giá 199 đô la và Tomahawk M1 (Mini-ITX) là 179 đô la. Qua đoạn clip đầu bài viết, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy chúng là những thùng máy khá linh hoạt với một vài tính năng giúp chúng trở nên khác biệt. Chủ yếu là một cặp kính cường lực với bản lề phía sau để chúng có thể xoay ngược lại hoặc đơn giản là dỡ bỏ khi có vấn đề.

Về hệ thống đèn Chroma RGB của Razer từ lâu đã định hình thương hiệu của họ, thậm chí ở điểm gắn SSD 2,5inch cũng có đèn để soi sáng bên trong. Với nhiều bộ quản lý cáp để cắm trong bộ máy. Riêng ở phiên bản ATX không gian cho bộ tản nhiệt phía trước lên đến 360mm và bộ tản nhiệt phía trên là 240mm.

Mỗi case này cũng có kèm theo một cổng USB-C thời thượng với tốc độ 3.2 Gen 2, Jack micro chuyên dụng cùng jack cắm 3.5mm thông dụng và đương nhiên là sẽ có 2 cổng USB-A, kèm theo đó là tấm lọc bụi từ tính.

Hệ thống đèn Chroma tạo nên thương hiệu Razer sẽ xuất hiện trên thùng máy Tomahawk.

Một thông tin cho rằng Razer cũng đã xác nhận vỏ máy sẽ được làm bằng thép – không phải là nhôm như một số tài liệu được đồn trên mạng từ trước đến đến giờ. Đây là bảng thông số kỹ thuật chính xác từ Razer được hé lộ:

Thông số kỹ thuật của Razer Tomahawk liệu bạn có quan tâm.

Với kích thước đặc biệt nhỏ chỉ 367,2 x 206 x321,5mm. Tomahawk Mini ITX sẽ chỉ hỗ trợ bo mạch chủ Mini-ITX/DTX và bộ nguồn SFX/SFX-L nhưng quan trọng nhất là nó vẫn sẽ phù hợp với hầu hết các GPU Nvidia RTX 3080 trên thị trường là 320mm.

Razer cho biết họ sẽ cho ra mắt thông tin chính thức cũng như đặt hàng vào tháng 11. Tuy nhiên, phiên bản ATX thì vẫn phải cân nhắc. Razer cũng đang làm việc với các nhà sản xuất bo mạch để tích hợp ánh sáng Chroma RGB thông qua các đối tác như AMD và Asrock để thùng máy kịp sản xuất trong Quý 4/2020.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/case-tomahawk-moi-nhat-cua-razer-lo-hinh-anh-sau-nhieu-lan-tri-hoan/
Từ khoá : Case Tomahawk, Razer

TIN LIÊN QUAN

Razer sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11

Trên trang chủ của Razer có gợi ý về một người cầm trên tay một thiết bị để ngang, và với truyền thống của tập đoàn, và nhiều thông tin gần đây thì Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone chuyên chơi game.

Razer Phone đã cháy hàng tại Microsoft Store từ thứ 7 tuần trước (18/11)

Pocketnow cho hay, từ vài ngày trước, công ty chuyên sản xuất các thiết bị dành cho game thủ - Razer đã bán smartphone Razer Phone của mình tại các cửa hàng của Microsoft.

Bộ ảnh nền mặc định được trích xuất từ chiếc Razer Phone

Vào ngày 2/11 vừa qua, hãng Razer đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình với tên gọi Razer Phone.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone mới vào ngày 22/5

Razer Phone đã được phát hành kể từ tháng 11 năm 2017 nhưng nó không xuất hiện ở Trung Quốc. Gần đây, tại quốc gia đông dân nhất thế giới đã có sự xuất hiện của smartphone chơi game, điều này làm Razer muốn thâm nhập vào thị trường này.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng với phiên bản thương mại của Project Linda

Được biết, Project Linda là dự án cho phép một thiết bị như trông như laptop nhưng chỉ có màn hình, kết nối với Razer Phone và biến thành máy tính.

Razer sẽ tấn công thị trường smartphone với điện thoại chuyên dụng để chiến game hạng nặng

Razer được biến đến hãng chuyên sản xuất các thiết bị chuyên phục vụ cho gamer. Từ các phụ kiện, laptop chơi game, Razer đang hướng đến smartphone chuyên 'cày' game.

Razer Phone sẽ có cập nhật mới để cải thiện chất lượng camera và thêm nhiều tính năng

Razer Phone dù là sản phẩm với cấu hình mạnh và hướng đến game thủ, nhưng hãng 3 con rắn vẫn chú ý trang bị hệ thống camera kép 12 MP ở mặt sau và camera selfie 8 MP để 'thức thời'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...