iPhone 12 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thông điệp mà Apple gửi gắm kèm theo thư mời sự kiện lần này là 'Hi, Speed' (Xin chào, tốc độ).

Apple mới đây đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo. Đúng như một số thông tin rò rỉ trước đó, sự kiện iPhone 12 sẽ diễn ra vào ngày 13/10 (giờ Mỹ, 0h ngày 14/10 theo giờ Việt Nam). Như vậy, người dùng sẽ được diện kiến những mẫu iPhone mới trong 1 tuần nữa.

Thông điệp mà Apple gửi gắm kèm theo thư mời sự kiện lần này là 'Hi, Speed' (Xin chào, tốc độ). Cũng như những sự kiện trước đó, đằng sau mỗi thông điệp này là một ẩn ý liên quan đến một (hoặc nhiều) sản phẩm sắp được ra mắt.


Nói về tốc độ, sẽ có rất nhiều thứ để các fan của Apple có thể liên tưởng tới. Có thể Apple đang nói về con chip A14 Bionic với hiệu năng khủng khiếp được tích hợp trên iPhone 12? Hay iPhone 12 là thế hệ iPhone đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng 5G siêu nhanh? 

Ngoài ra, đừng quá tập trung vào iPhone mà bỏ qua một mảnh ghép khác không kém phần quan trọng, đó là máy Mac. Tại sự kiện WWDC dành cho lập trình viên hồi tháng 6, Apple đã công bố sẽ từ bỏ chip Intel để chuyển sang sử dụng chip riêng do hãng tự phát triển trên dòng sản phẩm máy tính Mac. Apple sau đó đã hứa hẹn sẽ tung ra máy Mac đầu tiên với chip 'cây nhà lá vườn' vào cuối năm nay. Phải chăng, bên cạnh iPhone 12, đây cũng sẽ là sự kiện mà thế hệ máy Mac mới với chip Apple chính thức được trình làng?

Còn rất nhiều ẩn số chưa được giải đáp, và nếu bạn là một fan công nghệ, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện lớn nhất trong năm này. Vì vậy, một lần nữa, hãy ghi nhớ rằng sự kiện Apple sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 0h ngày 14/10 (giờ Việt Nam).

TIN LIÊN QUAN

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Qualcomm tiếp tục kiện Apple vi phạm ba bằng sáng chế mới

Những bằng sáng chế này bao gồm mạng, thiết kế bộ nhớ, quản lý năng lượng, giảm mức tiêu thụ pin,... đáng nói hơn là còn có một bằng sáng chế về công nghệ tăng cường độ sâu hình ảnh trong chế độ chụp chân dung trên iPhone.

Ngày mở bán iPhone 8 tại Việt Nam vừa được Apple chính thức xác nhận

Mặc dù đã lên kệ tại một số quốc gia, nhưng cho đến nay, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn chưa chính thức mở bán tại nước ta. Tin vui là lịch...

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới