Dòng sản phẩm Xperia Compact của Sony sẽ bị khai tử trong thời gian tới

Hiện tại, nhà sản xuất Sony đang tiến hành các quá trình cải cách để mang mảng di động của hãng trở lại phong độ như trước đây. Điều này sẽ bao gồm một chiến lược mới được diễn ra vào tháng sau.
Cụ thể, Don Mesa, Phó chủ tịch mảng Marketing của Sony đã cho biết, 'Chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm mới tại MWC 2019, những việc chúng tôi làm sẽ cho thấy những hướng đi đầu tiên của việc cải cách'.
Ông cũng cho biết thêm, Sony hy vọng sản phẩm mới sẽ mang cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, (trước đây, một số hình ảnh rò rỉ đã cho thấy, chiếc Xperia XZ4 sẽ có ba camera, đây cũng là thiết bị đầu tiên của Sony có trang bị trên).
Khi được hỏi về chiếc Xperia XZ4 Compact, đại diện Sony lại cho biết, 'Một dòng sản phẩm luôn có nhiều phiên bản với các kích cỡ màn hình khác nhau, tuy nhiên mọi người đều muốn những thiết bị có màn hình lớn hơn'. Như vậy, nhiều khả năng Sony sẽ khai tử dải sản phẩm Xperia Compact của mình.
Ngoài ra, Sony sẽ bỏ mặc cuộc đua điện thoại chơi game và không ra mắt chiếc PlayStation Phone trong thời gian tới. Trong khi đó, hãng sẽ tập trung nghiên cứu và ra mắt smartphone với kết nối mạng 5G, một trong những xu hướng sẽ rất phát triển trong tương lai.
Công Minh/ Theo: GSMArena
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sony-he-l-kha-nang-khai-t-dong-san-phm-xperia-compact.201336/

TIN LIÊN QUAN

Sony và Nokia tung ra bản cập nhật mới cho Xperia XZ1, XZ1 Compact, XZ Premium và Nokia 8

Đầu tiên, bản cập nhật mới dành cho Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium có mã hiệu là 47.1.A.8.49, trong đó đã tích hợp luôn bản vá bảo mật Android tháng 12.

Xperia X, Xperia X Compact chính thức "lên đời" Android Oreo

Tin vui cho những ai là chủ sở hữu của Xperia X và X Compact, theo đó, Sony Mobile đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 cho những mẫu smartphone này vào ngày hôm nay (5/2).

Sony Xperia XZ1 đang được giảm giá cực sốc

Nhanh tay sở hữu ngay smartphone Xperia XZ1 nhân lúc nó đang được giảm giá cực sốc nào ! Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới XZ2/XZ2 Compact. Vì vậy, mẫu smartphone đời cũ XZ1...

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

Sony bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách "lên đời" Android 9.0

Được biết, Sony cũng đã thông báo lịch trình cập nhật cho 6 model của mình. Vừa qua, nhà sản xuất này bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách cập nhật chính thức (theo tiết lộ từ PhoneArena).

Lịch trình cập nhật lên phiên bản Android mới của các thiết Xperia

Giống như những lần khác, các thiết bị flagship sẽ nhận được nhận bản cập nhật trước khi tháng 10 kết thúc. Theo đó, những người dùng Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật kể từ ngày 26 tháng mười.

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Smartphone Sony tiếp theo sẽ có camera kép với ISO tương đương DSLR

Xperia XZ2 và XZ2 Compact đều sở hữu camera Motion Eye 19MP, có thể quay cảnh siêu chậm với 960fps, không khác gì Galaxy S9, nhưng lại chỉ có một cảm biến camera ở mặt lưng, trong khi Samsung lại vừa tân trang cho chiếc S9+ bằng bộ dual-cam đầu

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đặ biệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong