Tốc độ Wi-Fi trên iPhone 2019 sẽ được cải thiện tốt hơn

Theo Phonearena, iPhone 2019 có thể trang bị chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất, dựa trên công nghệ IEEE 802.11ax. Điều này sẽ cho phép tốc độ nhanh hơn tới 40% so với chuẩn Wi-Fi 5 (802.11ac) hiện tại, tiêu chuẩn này được phát hành vào năm 2014.
Với tốc độ cao hơn, chuẩn Wi-Fi 6 sẽ hỗ trợ tốt hơn trong những tình huống nhiều người cùng truy cập vào 1 thiết bị, giống như điểm Wi-Fi công cộng…
Ngoài ra, chuẩn Wi-Fi 6 cũng có thêm 1 tính năng khác, đó là có thể chuyển sang chế độ ngủ khi thiết bị ít hoạt động, điều này giúp tiết kiệm điện năng hơn.
Nếu nguồn tin chính xác, loạt iPhone 2019 sẽ ra mắt vào đầu tháng 9/2019. Thông tin chi tiết hiện còn rất mơ hồ, nhưng chắc chắn là chúng đang được phát triển một cách tích cực.
Nguyễn Anh Tuấn
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/iphone-2019-se-ho-tro-toc-do-wi-fi-nhanh-hon-1144139

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ trang bị cổng kết nối USB Type-C trên iPhone 2019

Theo trang Digitaltime, Apple đang trong giai đoạn thiết kế lại cổng kết nối, và dự kiến việc triển khai cổng USB-C trên iPhone mới sẽ bắt đầu từ cuối năm sau. Ngoài ra, công ty có thể thay đổi thiết kế bộ sạc để hỗ trợ sạc nhanh.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Wi-Fi Alliance đã quyết định đổi tên khác cho các chuẩn kết Wifi

Cụ thể, Wi-Fi Alliance đã đặt lại tên cho 802.11n thành Wi-Fi 4, 802.11ac thành Wi-Fi 5, và 802.11ax thành Wi-Fi 6. Về cơ bản, số càng lớn thì càng tốt, minh chứng là chuẩn 802.11ax hiện tốt hơn cả hai chuẩn 802.11n và 802.11ac.

Wi-Fi Alliance quyết định đổi tên khác cho các chuẩn kết Wifi

Cụ thể, Wi-Fi Alliance đã đặt lại tên cho các chuẩn WIFI. Về cơ bản, số càng lớn thì càng tốt, minh chứng là chuẩn 802.11ax hiện tốt hơn cả hai chuẩn 802.11n và 802.11ac.

iPhone từ năm 2019 được dự đoán sẽ có camera tích hợp cảm biến 3D

Cảm biến 3D phía sau giúp cho máy có thể tăng cường ARkit (bộ công cụ thực tế tăng cường) của “Nhà Táo” vì sẽ hỗ trợ đo lường khoảng cách chính xác hơn thay vì chỉ ước tính như thiết lập mặc định trên camera.

Intel đang phát triển loại chip mới giúp nâng cao tốc độ truy cập Wi-Fi

Loại chip 802.11ax mới nằm trong lộ trình phát triển của Intel từ năm 2018. Chip mới có nhiều nâng cấp và cải tiến so với chuẩn 802.11ac hiện tại.

iPhone 2019 được dự đoán sẽ có dung lượng pin cao hơn

Theo Technobuffalo, nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã chia sẻ rằng, hệ thống TrueDepth mạnh mẽ hơn đòi hỏi dung lượng pin phải cao hơn trên iPhone 2019.

Apple sẽ ra mắt ít nhất một chiếc iPhone với hệ thống ba camera sau vào năm 2019

Trang Macrumors cho biết, dù báo cáo ngày hôm nay không cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào nhưng trước đó, tờ Economic Daily News của Đài Loan (Trung Quốc) đã tuyên bố rằng hệ thống ba camera này sẽ sử dụng ống kính 6P với khả năng zoom 5x và có

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?