Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Theo trang Macrumors, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, iOS 12.1.3 beta 3 sẽ xuất hiện trong mục cập nhật phần mềm. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.
Được biết, ở bản cập nhật lần này Apple chỉ tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất đối với các thiết bị iPhone đời cũ, và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng các sản phẩm của hãng. Ngoài ra, nó còn sửa lỗi cho tính năng eSIM đồng thời loại bỏ một số chức năng nhất định của iPhone tại Trung Quốc nhằm tránh các vấn đề liên quan tới vấn đề tranh chấp bản quyền giữa Apple và Qualcomm.
Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là 12.1.2) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.
Theo: Macrumors
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-bat-ngo-phat-hanh-ios-12-1-3-beta-3-sua-loi-va-cai-thien-hieu-nang-thiet-bi-78915
Từ khoá : iOS 12, 3 beta, 3 beta 3

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 sửa lỗi và cải thiện hiệu suất thiết bị

Chỉ hai ngày sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.2 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (20/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.3.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2

Chưa đầy một tuần sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (11/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1.1 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 11 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Mục đích của điều này nhằm muốn các nhà phát triển kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành mới có gặp sự cố gì hay không sau đó mới tung ra phiên bản Public cho tất cả người dùng của họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.