Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Guo Ping, Chủ tịch luân phiên của Huawei cho biết doanh thu của công ty sẽ đạt 109 tỷ USD trong năm nay, tăng 21% so với năm trước và đây được xem là tốc độ tăng trưởng tối đa mà công ty đã ghi nhận trong hai năm. 2018 là năm đầu tiên mà Huawei ghi nhận doanh thu tăng 100 tỷ USD.
Ngay từ năm 2012, Huawei đã bị xem là một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia Hoa Kỳ, với tuyên bố rằng smartphone và các thiết bị khác của công ty có thể gửi thông tin bí mật cho chính phủ Trung Quốc.
Với công nghệ 5G được tung ra vào năm tới, có nhiều lo ngại rằng nhiều người sẽ sử dụng cơ sở hạ tầng mạng của Huawei do tiến bộ mà công ty đã đạt được trong khía cạnh này.
Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Đầu tháng 12 này, Huawei cho biết công ty đã ký hợp đồng thương mại 5G với hơn 20 quốc gia. Trong khi đó, phát ngôn viên Lu Hao của Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết: 'Huawei là một doanh nghiệp tư nhân ở Trung Quốc. Công ty đã tự phát triển và hợp tác rất tốt với nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ quốc gia nào phát sinh vấn đề bảo mật vì hợp tác với Huawei.'

'Sự khó khăn không thể ngăn chúng tôi đi lên. Dù tình hình chuyển biến thế nào, chiến lược mua hàng của chúng tôi, đặc biệt là với nhà cung cấp Mỹ, vẫn sẽ không thay đổi,' Guo Ping nói thêm.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/doanh-thu-hang-nam-cua-huawei-lan-dau-tien-vuot-100-ty-usd-1141631

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký hợp đồng mại 5G của Huawei

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về việc những quốc gia nào đã ký thỏa thuận hợp tác thương mại 5G với Huawei, phát ngôn viên Lu Hao của Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký vào bản hợp đồng này.

Doanh thu của Huawei vẫn tăng trưởng dù gặp nhiều khó khăn

Đối mặt với nhiều lệnh cấm từ Hoa Kỳ, số phận một số hoạt động kinh doanh của Huawei đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Doanh thu Huawei đạt 91.5 tỷ USD trong năm 2017

Nhân dịp năm 2017 sắp qua đi, CEO Huawei là ông Houkun (Ken Hu) đã chia sẻ vài con số thú vị mà công ty đạt được trong năm. Theo đó, OEM Trung Quốc đạt doanh thu 600 tỷ nhân dân tệ tương ứng 91.5 tỷ USD, tăng 15% so với năm ngoái.

Huawei dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc, Apple tăng trưởng nhờ iPhone 8

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Canalys công bố bản báo cáo thị trường smartphone tại Trung Quốc trong quý 3.

CEO Xiaomi và Huawei "lời qua tiếng lại" về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark thì điểm số của Mi MIX 3 (camera kép) đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn so với 109 điểm của Huawei P20 Pro (3 camera). Dẫu vậy, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

Samsung thua kiện Huawei, bị yêu cầu ngừng bán ra các sản phẩm vi phạm tại Trung Quốc

Đây không phải lần đầu tiên Huawei thắng kiện Samsung tại quê nhà khi năm 2017, tòa án Trung Quốc cũng yêu cầu Samsung bồi thường gần 12 triệu USD vì vi phạm các sở hữu trí tuệ của Huawei.

Huawei là công ty duy nhất của Trung Quốc lọt top 100 thương hiệu có giá trị nhất năm 2018

Gần đây, Huawei thông báo rằng công ty đã nằm trong danh sách các thương hiệu có giá trị nhất theo thống kê từ Forbes trong hai năm liên tiếp và là công ty duy nhất của Trung Quốc lọt top 2018. Giá trị của công ty là 8.4 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

5 Phần Mềm Dọn Rác Máy Tính Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Phần mềm dọn rác máy tính là những công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu năng máy tính của bạn. Vì thế mà có rất nhiều phần mềm như vậy được tạo ra khiến người dùng bối rối. Vậy đâu là những phần mềm được tin dùng nhất

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.