Samsung nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Rize10, Rize20 và Rize30


Theo trang Sammobiles, tại Vương quốc Anh, Samsung đã nộp giấy tờ cho các nhãn hiệu Rize10, Rize20 và Rize30. Từ thông tin trên các tài liệu thì không nhiều người nghĩ rằng đây là những cái tên dành cho các smartphone sắp tới của hãng. Tuy nhiên, chúng ta thấy có sự tương đồng với các kế hoạch đặt tên mà Samsung đang áp dụng cho hai loạt sản phẩm khác vào năm 2019. 

Samsung nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Rize10, Rize20 và Rize30

Samsung được biết là đang làm việc trên loạt Galaxy A mới của mình, với các tên thiết bị như Galaxy A30 và Galaxy A50. Ngoài ra, các thiết bị dòng M mới sẽ có sơ đồ đặt tên tương đương, với các đại diện như Galaxy M10, Galaxy M20 và Galaxy M30.

Chính vì vậy, nếu dựa vào các con số thì có vẻ như Rize10, Rize20 và Rize30 có thể sẽ là những thiết bị Galaxy mới của Samsung và chúng thuộc phân khúc giá rẻ. Có lẽ sau này chúng ta còn có thể thấy các model như Rize50 hoặc Rize70 trong kế hoạch phát hành sản phẩm của Samsung.

Tất nhiên, cũng không loại trừ những cái tên vừa lộ diện không dùng cho smartphone. Sự thiếu vắng chữ 'Galaxy' khiến nhiều người nghĩ rằng đây có thể là tên dùng cho các phụ kiện do Samsung phát hành. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Sammobile

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/galaxy-rize-se-la-dong-smartphone-gia-re-moi-cua-samsung-78070

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung Galaxy S & Galaxy Note có thể sẽ hợp nhất thành một

Thứ nhất, các nhà cung cấp Trung Quốc đang chiếm một phần lớn thị phần của Samsung trong phân khúc giá rẻ và tầm trung trong khi người dùng muốn mua các phiên bản cao cấp mà giá bán lại là rào cản.

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy S9 sẽ tiếp tục đặt cảm biến vân tay phía sau như Note 8?

Trong vài năm qua Samsung đã theo đuổi việc phát triển cảm biến vân tay dưới màn hình, nhằm tối đa diện tích hiển thị của smartphone cao cấp.

Samsung sẽ có chiến lược mới dành cho dòng Galaxy A

Thông tin này xuất hiện trong hồ sơ với EUIPO (cơ quan sở hữu trí tuệ châu Âu). Samsung đã đề nghị chứng nhận cho thương hiệu mới dành cho Galaxy A10, A30, A50, A70 và A90. Chiến lược này được cho là một bước đi đúng đắn khi Samsung thường ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới