Có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký hợp đồng mại 5G của Huawei


Hơn nữa, Lu Hao cũng nói với phóng viên của Global Times rằng mới hồi tuần trước đây thôi, công ty ở Bồ Đào Nha đã ký thỏa thuận hợp tác với Huawei. Ngoài ra, thứ sáu tuần trước, trong cuộc đối thoại tài chính Trung-Pháp lần thứ sáu, Bộ trưởng Tài chính Pháp đã trả lời câu hỏi của các phóng viên ở Paris và cho biết, đối với Pháp, Huawei là một công ty quan trọng và hoan nghênh Huawei đầu tư vào Pháp.

Chưa hết, gần đây chính phủ Đức cho biết họ cũng không xem xét việc cấm các công ty nước ngoài cung cấp thiết bị 5G. Trong khi đó, nhà mạng Deutsche Telekom (Đức) thì lại đang hợp tác với một số nhà cung cấp về phát triển mạng 5G, bao gồm cả Huawei.

'Tôi nghĩ với những ví dụ trên đã đủ để chứng minh rằng Huawei đang ngày càng chiếm được lòng tin của các đối tác quốc tế,' Lu nói với phóng viên của Global Times.

Có nhiều công ty ở hơn 20 quốc gia đã ký hợp đồng mại 5G của Huawei

Gần đây, có một báo cáo nói rằng Phó Chủ tịch Ủy ban Châu Âu kêu gọi cảnh giác với Huawei và các tập đoàn công nghệ Trung Quốc do những mối liên hệ bí mật với tình báo nước này, và hơn hết là những 'cửa hậu' trong nhiều phần mềm của các công ty Trung Quốc có thể bị lợi dụng để truy cập bất hợp pháp. Tuy nhiên ông Lu Hao cho biết những giả định này rất lố bịch.

Ông nói, đôi khi một số người ở một số quốc gia luôn nói rằng Huawei 'có thể' đe dọa đến an ninh quốc gia của họ. Nhưng cho đến nay, những người này vẫn chưa đưa ra được một bằng chứng thuyết phục để chứng minh Huawei đã ảnh hưởng đến an ninh quốc gia của họ như thế nào.

'Huawei là một doanh nghiệp tư nhân ở Trung Quốc. Công ty đã tự phát triển và hợp tác rất tốt với nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về bất kỳ quốc gia nào phát sinh vấn đề bảo mật vì hợp tác với Huawei,' ông Lu Hao nói thêm.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-da-ky-hop-dong-thuong-mai-5g-voi-hon-20-quoc-gia-1137179

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Đây là cụm 3 camera của Huawei P20/P11, chiếc máy sẽ ra mắt vào 27/3 tại Pháp?

Thế hệ tiếp theo của Huawei P10 vẫn chưa được đặt tên chính thức, nó có thể là Huawei P20 hoặc Huawei P11. Thế nhưng dù mang tên gì thì nhiều khả năng chiếc máy này sẽ có 3 camera để có thể tổng hợp lại, tái tạo ra hình ảnh 40MP, khả năng zoom 5x

Đảng Dân chủ Mỹ cấm sử dụng điện thoại của Huawei, ZTE trong tranh cử

Giới nghị sỹ Mỹ và chính quyền Tổng thống Donald Trump đã ép các công ty Mỹ không bán sản phẩm Huawei và ZTE với cáo buộc chúng có khả năng được sử dụng để theo dõi người Mỹ.

Huawei Pay sắp đến Nga, Đông Âu và sau đó là ra toàn thế giới

Hiện tại Huawei đã ký kết một thỏa thuận với UnionPay của Trung Quốc để mang dịch vụ của mình ra toàn cầu. Hiện tại 10 ngân hàng của Nga đã phát hành 1,3 triệu thẻ UnionPay có thể sử dụng được trên 400.000 thiết bị đầu cuối của Huawei. Sau đó

Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Sau khi báo cáo doanh số 200 triệu chiếc đã được bán ra trong năm 2018, Huawei tiếp tục vui mừng công bố rằng doanh thu của hãng trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Tổng thống Donald Trump được khuyên nên sử dụng smartphone Huawei thay vì iPhone

Trước đó, tờ New York Times đưa tin về việc vị tổng thống Mỹ -Donald Trump đã bị các gián điệp Trung Quốc và Nga nghe lén khi ông sử dụng iPhone để trò chuyện với bạn bè. Vị tổng thống cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và cho rằng tin của New

Huawei gửi lời mời báo chí và truyền thông đến dự buổi ra mắt P20

Có ý kiến cho rằng hai mô hình sắp tới, Huawei P20 và Huawei P20 Plus sẽ trang bị 3 camera ở mặt lưng. Đây là những chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt thị trường với 3 camera, với camera thứ ba cho khả năng zoom 5x.

THỦ THUẬT HAY

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

8 ứng dụng iOS trị giá 16 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Intel cập nhật bảng giá CPU cho PC với dòng chip X 12 nhân

Bản cập nhật thông tin dưới đây về giá của Intel sẽ cho chúng ta ý tưởng tốt hơn về những gì hãng này sẽ tính phí cho bộ xử lý 12 nhân sắp tới cũng như tốc độ thực hiện của nó. Hãy cùng xem chi tiết nhé!

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.