Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019


Kể từ khi ra mắt Thánh Sim tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt – miễn phí sử dụng dữ liệu mạng vào hồi đầu tháng 1/2018, Vietnamobile ngay lập tức thu hút được hàng triệu người dùng, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường khi sản phẩm đánh đúng tâm lý của người thường xuyên sử dụng data tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

Giá bán lẻ của bộ hoà mạng này là 40.000 đồng và để hưởng ưu đãi này khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Số tiền nạp thẻ khách hàng có thể dùng để sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng... Bên cạnh ưu đãi hoàn toàn về dữ liệu, Thánh Sim cũng ưu đãi về giá cước thoại, với mức giá cho nội và ngoại mạng rẻ nhất trên thị trường hiện nay, 680 đồng/phút.

Chỉ sau một tháng ra mắt, có hơn 1 triệu Thánh Sim đã được bán ra thị trường. Với con số tăng trưởng khách hàng sau khi tung ra Thánh Sim, Vietnamobile đã tạo nên làn sóng mới trên thị trường di động. Việc Vietnamobile tung ra Thánh Sim cũng tương tự như việc Beeline (Gtel hiện nay) tung ra gói cước ấn tượng mang tên Big Zero hay gói cước Tỷ phú.

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Rõ ràng, những mạng di động nhỏ muốn có sự đột phá sẽ phải có những gói cước mang tính đột phá cho người dùng. Tuy nhiên, những gói cước mang tính đột phá này sẽ nặng tính thu hút thuê bao hơn là đem lại lợi nhuận tốt cho nhà mạng. Gói cước siêu rẻ được xem là vũ khí của các mạng nhở bởi họ không có những thế mạnh như các mạng di động lớn.

Kế thừa thành công của Thánh Sim, Vietnamobile tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp với tên gọi: Siêu Thánh Sim dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng, tích hợp các ưu đãi đã có của Thánh SIM là cung cấp miễn phí cho người dùng data tốc độ cao lên đến 4 GB/ngày.

Hơn nữa, sản phẩm còn miễn phí thoại nội mạng và giá cước thoại ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút – mức giá thoại cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Siêu Thánh Sim nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Vietnamobile, không chỉ hỗ trợ người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi, mà còn giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền cước viễn thông đáng kể.

Với mục tiêu tập trung chủ lực vào Siêu Thánh Sim, Vietnamobile quyết định ngừng cung cấp Thánh Sim trên thị trường từ đầu tháng 1/2019. Nhưng các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động sẽ vẫn được hưởng ưu đãi siêu Việt như miễn phí dữ liệu mạng với điều kiện duy trì nạp thẻ ít nhất 20.000 đồng mỗi tháng, hoặc có thể nâng cấp lên Siêu Thánh Sim để tận hưởng ưu đãi vừa miễn phí dữ liệu, vừa miễn phí thoại chỉ với 40.000 đồng nạp thẻ mỗi tháng.

Đối với khách hàng mới muốn trải nghiệm Thánh Sim, đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu sản phẩm này tại tất cả các hệ thống cửa hàng Vietnamobile hoặc đại lý bản lẻ trên toàn quốc, và đừng quên nạp thẻ để sử dụng trước đầu tháng 1/2019.

Nguồn: ICTNews

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/co-hoi-cuoi-mua-thanh-sim-truoc-khi-vietnamobile-ngung-ban-1134708

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

TGĐ Vietnamobile đã lên tiếng về việc Thánh SIM bị yêu cầu ngừng triển khai

Trao đổi với báo chí chiều 7.3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được 'bơm' vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM

Vietnamobile tung ra gói cước rất khủng cho người dùng khi được sử dụng Data miễn phí không giới hạn. Nhưng chính điều này khiến cho Cục Viễn thông vào cuộc, yêu cầu giải trình về việc vi phạm trong gói cước của Thánh SIM.

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

Vietnamobile ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”

Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn sim số yêu thích ngay trên website chonso.vietnamobile.com.vn . Trong tháng 2 này, 2 loại SIM đầu tiên được tung ra sẽ gồm SIM “Số Hưởng” và SIM “Số Gấu”.

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5 GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được

Vietnamobile chính thức triển khai dịch vụ 4G

Mới đây, Vietnamobile đã thông báo đến người dùng về chương trình triển khai dịch vụ 4G. Theo đó hiện tại người dùng sẽ được đổi SIM 4G Vietnamobile miễn phí tại các cửa hàng uỷ quyền của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.