Một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên Windows 10 October 2018 Update


Trong thông báo vừa đưa ra, Microsoft cho biết Apple đã phát hiện một lỗi không tương thích khá nghiêm trọng khi đồng bộ Shared Albums với iCloud (ver 7.7.0.27) trên phiên bản Windows 10 October 2018 Update.

Để tránh người dùng bị ảnh hưởng, Microsoft đã chặn luôn khả năng cập nhật Windows 10 October 2018 Update trên những thiết bị đang có phiên bản iCloud không tương thích.

Một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên Windows 10 October 2018 Update

“Để đảm bảo trải nghiêm mượt mà, Microsoft đã chặn không cho những thiết bị đang có iCloud for Windows (version 7.7.0.27) cập nhật lên Windows 10 version 1809 cho đến khi lỗi được giải quyết xong', Microsoft giải thích.

Mặt khác nếu bạn đã ở Windows 10 October 2018 Update thì cũng không thể cài đặt iCloud 7.7.0.27. Thông báo “this version of iCloud for Windows isn’t supported” sẽ hiện ra, ngăn chặc việc cài đăt.

Cả Microsoft và Apple đều đang nghiên cứu bản vá lỗi để phát hành nhanh nhất có thể. Microsoft khuyến cáo người dùng nên chờ máy tự động cập nhật và đừng cài thủ công.

Nguồn: Windowslatest

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/apple-va-microsoft-hp-tac-sa-li-icloud-khong-tuong-thich-voi-windows-10-october-2018-update.197612/

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iCloud for Windows phiên bản 7.8.1 để sửa lỗi không tương thích với Windows 10 October 2018

Windows 10 October 2018 Update được người dùng đánh giá là một trong những bản cập nhật có nhiều lỗi nghiêm trọng nhất, từ lỗi xoá file cho đến lỗi âm thanh,... Microsoft vẫn đang cố gắng hết sức để tiếp tục phát hành các bản vá lỗi.

Microsoft lặng lẽ gỡ bỏ file ISO của Windows 10 October 2018 Update

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, khi bạn truy cập vào trang download của Windows 10, bạn sẽ được 'chào đón' bằng slogan rất lớn là “Windows 10 April 2018 Update” thay vì 'Windows 10 October 2018 Update'. Sau khi kiểm tra kỹ hơn các biên tập viên của

Nguyên nhân và cách kiểm tra thiết bị gặp lỗi tương thích trên Windows 10 October 2018 Update

Gần đây, một lỗi tương thích nghiêm trọng trên Windows 10 October 2018 Update đã được Microsoft phát hiện. Ngay sau đó, Microsoft đã chặn bản cập nhật này với một số thiết bị sử dụng chip Intel. Trong bài viết này, TCN sẽ chia sẻ về nguyên nhân và

Microsoft phát hành bản cập nhật October 2018 Update cho Windows 10 Mobile

Tất nhiên, như thường lệ, sẽ không có thêm tính năng mới nào được Microsoft cung cấp trong October 2018 Update cho các thiết bị nêu trên. Thay vào đó, đây sẽ chỉ là bản vá bảo mật đơn thuần dành cho Windows Apps, Edge, Kernel và Windows Graphics.

Microsoft bắt đầu phát hành lại Windows 10 October 2018 Update

Hiện Windows 10 October 2018 Update mới chỉ được phát hành lại cho người dùng thuộc Windows Insiders trước khi triển khai rộng rãi ra toàn thế giới.

Microsoft thông báo khai tử phiên bản Windows 10 version 1607

Theo thông tin từ phía Microsoft, phiên bản Windows 10 version 1607 sẽ kết thúc hỗ trợ vào ngày 10 tháng 4 năm 2018, như vậy là tròn chu kỳ hai năm hỗ trợ từ phía Microsoft cho mỗi phiên bản Windows. Microsoft sẽ hiển thị thông báo yêu cầu nâng cấp

Microsoft phải chặn bản cập nhật Windows 10 mới nhất do lỗi iCloud

Theo Engadget, lỗi iCloud khiến Microsoft phải chặn bản cập nhật Windows 10 mới nhất cho những người dùng bị ảnh hưởng.

Hướng dẫn trải nghiệm sớm Windows 10 October 2018 chính thức

Bài viết này, mình sử dụng công cụ Media Creation Tool - công cụ hỗ trợ cập nhật phiên bản Windows 10 chính thức và mới nhất từ Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.