Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa

Thông tin đã có được trong vòng đầu tuần này cho thấy Apple không còn muốn mở rộng dây chuyền sản xuất iPhone XR ở Foxconn và Pegatron do doanh số thấp hơn so với dự kiến ban đầu. Những nguồn thạo tin cho rằng Foxconn sản xuất ít hơn 100.000 chiếc so với những gì Apple dự định ban đầu.
Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phân tích Jun Zhang của công ty Rosenblatt Securities còn cho biết Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa và đây là cách duy nhất để đối phó với vấn đề doanh số không khả quan như nói ở trên.

iPhone XR từng được các nhà phân tích cho rằng sẽ bán chạy nhất trong các dòng iPhone năm 2018, nhưng hiện tại, có vẻ như iPhone XS và iPhone XS Max đang hai sản phẩm hấp dẫn hơn. Hơn thế nữa, iPhone 8 tiếp tục là sản phẩm thành công, và giá thấp hơn của máy sẽ góp phầm làm giảm giá bán trung bình cho cho sản phẩm của Apple trong nửa cuối năm nay, do đó những flagship như XS và XS Max cũng sẽ giảm giá dần theo thời gian và càng khiến giá trị của iPhone XR lại giảm thấp, chiếc máy này vốn bị nhiều người cho là một bản 'giá rẻ'.

Nguồn: Softpedia

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/apple-co-th-se-cat-giam-day-chuyn-san-xuat-iphone-xr-mt-ln-na.197161/

TIN LIÊN QUAN

Apple cắt giảm dây chuyền sản xuất iPhone XR do doanh số không như kỳ vọng

Có lẽ do không đạt được như kỳ vọng, Apple đã cho cắt giảm dây chuyền sản xuất chiếc iPhone XR này. Mới đây, một báo cáo của trang Nikkei đã trích dẫn các thông báo cho rằng Apple đã yêu cầu hai đối tác của mình là Foxconn và Pegatron cắt giảm một

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Các nhà sản xuất đang nỗ lực làm việc để iPhone Xs và Xs Plus kịp ngày ra mắt

Theo thông tin từ Bloomberg, những chiếc iPhone 5.8 inch và 6.5 inch của năm nay sẽ được sản xuất bởi Foxconn. Trong khi đó, một công ty gia công khác là Pegatron sẽ phụ trách lắp ráp chiếc iPhone 6.1 inch màn hình OLED.

Đối tác của Apple lo ngại về tình hình ế ẩm của iPhone 8/8 Plus

iPhone X đã chính thức bán ra và lập tức thu hút tất cả sự quan tâm của người tiêu dùng. Doanh số của chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên có thể thấy được số phận của iPhone X đang trái ngược hoàn toàn với hai thiết bị được ra mắt cùng

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Lợi nhuận quý 3/2017 của Foxconn giảm 40% vì việc lắp ráp iPhone X gặp vấn đề

Được biết, iPhone X là sản phẩm độc quyền được lắp ráp duy nhất tại nhà máy này, trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus thì bị chia sẻ lợi nhuận bởi các công ty đối thủ khác như Pegatron.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán