Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Phần lớn những người dùng các thiết bị flagship của Samsung, từ Galaxy S8 trở lên đều cho biết họ cảm thấy khó chịu vì sự phiền phức của Bixby và Bixby button. Điều này khiến cô trợ lý ảo đến từ nhà Samsung thua thiệt song tình cảnh này sẽ không kéo dài.
Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các ứng dụng giờ đây sẽ có thể tích hợp Bixby vào ứng dụng của họ giống như 'shortcuts' của Siri, 'skills' của Alexa và 'actions' của Google Assitant.

Tính năng này được Samsung gọi là 'capsule', cho phép cô nàng trợ lý ảo này liên kết với những ứng dụng của bên thứ ba từ đó có thể nhận dạng và kích hoạt ứng dụng một cách nhanh chóng. Giả sử bạn sử dụng ứng dụng theo dõi quá trình tập luyện và muốn biết mình đã đốt cháy bao nhiêu calories thì chỉ cần hỏi Bixby 'How many calories have i burned today?' là sẽ nhận được kết quả.

Được biết, kế hoạch này sẽ được Samsung tiến hành vào cuối tuần này tại sự kiện dành cho các lập trình viên tại San Francisco, bắt đầu từ ngày 7 tháng 11. Đây có thể là bước đệm của Samsung trước khi ra phát hành loa thông minh Galaxy Home để giúp Bixby trở nên thông minh và giúp ích nhiều hơn cho người dùng của mình.

Theo Phonearena

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-se-cho-phep-bixby-hoat-dng-kt-hp-voi-cac-ng-dung-ben-th-ba.196758/

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung đã mua lại Fluently - công ty tạo ra chatbot AI

Bixby là câu trả lời của công ty Hàn Quốc với các công cụ trợ lý giọng nói khác như Siri (Apple) và Alexa (Amazon),... Thế nhưng, khi mới ra mắt, Bixby được nhìn nhận là không được thông minh như những đối thủ cạnh tranh.

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Samsung đang khó khăn trong việc đưa ngôn ngữ mới vào trợ lý ảo Bixby

Theo ubergizmo, báo cáo từ The Investor cho biết, Samsung đang phải rất vất vả để hỗ trợ thêm ngôn ngữ cho trợ lý ảo Bixby của mình. Nguồn tin nặc danh cho biết: “Khả năng ngôn ngữ của Bixby vẫn không đạt yêu cầu so với các đối thủ lớn hơn như

Lộ ảnh Samsung Galaxy Tab Active 2: tích hợp trợ lý ảo Bixby và có pin rời

Samsung đang nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab 2 Active tại thị trường Châu Âu. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Dựa theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ sản xuất chiếc tai nghe tương tự AirPod, hỗ trợ bởi Bixby kèm theo tính năng giảm tiếng ồn. Cùng với việc công bố Galaxy Note 8 vào tháng tới, theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ phát hành tai

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.