Những thiết bị được kì vọng sẽ ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngày 30/10 tới

Apple đã thông báo rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện phần cứng khác vào ngày 30/10 tới. Đây là sự kiện thứ tư của Apple trong năm nay, sau sự kiện iPad vào tháng 5, WWDC 2018 vào tháng 6 và sự kiện ra mắt iPhone vào tháng 9 vừa qua. 

Những thiết bị được kì vọng sẽ ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngày 30/10 tới

Liệu Apple sẽ công bố những sản phẩm nào trong sự kiện lần này? Hãy cùng điểm qua những thiết bị được kì vọng sẽ ra mắt vào ngày 30/10 tới do Digital Trends tổng hợp nhé.  

1. MacBook Air

MacBook Air là mô hình MacBook lâu đời nhất vẫn còn được bán bởi Apple, là chiếc MacBook có giá rẻ nhất của Apple. Thiết bị này đã đánh mất danh xưng “chiếc MacBook nhỏ và mỏng nhất” với sự ra mắt của các dòng MacBook gần đây. 

Thiết kế của chiếc laptop này đã khá lỗi thời và bộ vi xử lí không còn ấn tượng, màn hình hiển thị cũng không phải tuyệt vời khi so sánh với các thiết bị khác. Đã đến lúc Apple cần nâng cấp mô hình này.

Mô hình MacBook Air mới được đồn đại sẽ đi kèm với màn hình Retina, cổng USB-C hiện đại và bộ xử lý Intel thế hệ thứ tám. Viền bezel có thể sẽ được thu nhỏ lại, cho diện tích hiển thị của màn hình lớn hơn.

Về giá bán, MacBook Air là một mô hình MacBook có giá cả phải chăng, hy vọng rằng giá bán có thể được giữ nguyên với sự cập nhật mới này.

2. iPad Pro 2018

iPhone đã có một sự lột xác với iPhone X, và nhiều người đang mong đợi điều tương tự với thiết kế của iPad Pro mới. iPad Pro 2018 có thể sẽ được thiết kế với viền bezel mỏng hơn cùng với việc loại bỏ nút Home. 

Việc loại bỏ nút Home đồng nghĩa với việc iPad Pro mới sẽ dựa vào Face ID để mở khóa. Những tin đồn gần đây nhất cho rằng Face ID sẽ hoạt động ở bất kỳ hướng nào, vì vậy chúng ta càng có thêm cơ sở để tin rằng iPad Pro sẽ có thể hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt. 

Bên cạnh đó, Apple có thể sẽ giới thiệu một chiếc bút Apple Pencil cùng những tính năng mới đi kèm với chiếc iPad mới của mình.

3. iPad Mini 2018

Có vẻ như mô hình cập nhật của iPad Mini đang được Apple chuẩn bị ra mắt. Theo một báo cáo từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPad Mini có thể sẽ được cập nhật với một bộ xử lý tốt hơn và mới hơn, cùng với một màn hình hiển hiển thị có chi phí thấp hơn.

Hiện vẫn chưa có thông tin chắc chắn rằng chiếc iPad Mini mới có được giới thiệu tại sự kiện lần này hay không. Tuy nhiên có thể thiết bị này sẽ được công bố cùng với iPad Pro 2018.

4. iMac và Mac Mini mới

Dòng Mac Mini đã không xuất hiện các bản cập nhật trong một thời gian dài. Apple vẫn chưa ra mắt một máy Mac Mini mới kể từ năm 2014.

Nếu được công bố tại sự kiện lần này, bản cập nhật mới của Mac Mini có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, thay thế các ổ cứng lỗi thời bằng ổ cứng có kích thước nhỏ hơn và sử dụng cổng kết nối hiện đại hơn. 

Bên cạnh Mac Mini, một số thông tin cho rằng chiếc iMac mới cũng sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới. Bốn số mô hình máy tính mới đã được phát hiện trên một hồ sơ trên trang web của Ủy ban Kinh tế Á - Âu (EEC), có thể là một MacBook Air mới cùng ba chiếc iMac.

5. AirPods 2

Có thể Apple đang chuẩn bị cho sự ra mắt chiếc AirPods thế hệ thứ hai. Có nhiều tin đồn cho rằng phiên bản tai nghe không dây mới của Apple sẽ được trang bị các tính năng mới như lọc tiếng ồn, chống nước và sử dụng trợ lí Siri dễ dàng hơn. 

Một nguồn tin khác cho rằng Apple đang làm việc để bổ sung một số chức năng sinh trắc học vào tai nghe của mình, có thể là một cảm biến nhịp tim.

Ngoài ra, một bằng sáng chế gần đây cho thấy Apple đang có ý định trang bị bộ nhớ lưu trữ cho Airpods, cho phép khả năng lưu trữ âm nhạc. Nếu điều đó trở thành sự thật, đây sẽ là một đột phá mới của Apple.

6. Sạc không dây AirPower

Apple đã đề cập đến bộ sạc AirPower vào năm ngoái khi tiết lộ khả năng sạc không dây của iPhone X nhưng đã bị trì hoãn việc ra mắt vì các vấn đề về nhiệt độ và sự phức tạp của mạch sạc.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo gần đây đã dự đoán rằng Apple sẽ ra mắt AirPower trong Q4/2018 hoặc Q1/2019. Hy vọng Apple có thể khắc phục các vấn đề để sớm ra mắt thiết bị thú vị này.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/su-kien-ngay-30-10-apple-se-ra-mat-nhung-san-pham-nao--1127016

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt MacBook dùng chip ARM trong tháng 11

Cơn sốt này chưa qua, cơn sốt sau đã đến. Tháng 11 tới, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản MacBook đầu tiên sử dụng chip ARM – tương tự như chip trên iPad và iPhone hiện nay.

Apple chính thức xác nhận sẽ ra mắt thế hệ iPad và MacBook mới vào ngày 30/10

Theo thông tin gợi ý trong thiệp mời tham dự sự kiện 'There's more in the making (Vẫn còn những thứ đang được tạo ra)', rất có thể Apple ám chỉ việc ra mắt iPad và máy tính Mac thế hệ tiết thep (trong đó bao gồm cả Mac Mini, MacBook và MacBook

Doanh số laptop của Apple xếp thứ 4 trong quý 3 nhờ MacBook Pro mới

Các nhà phân tích cho biết, Apple đã bán được 4.43 triệu chiếc laptop trong quý 3/2017. Có được điều này là nhờ vào việc ra mắt mẫu MacBook Pro 2017 đúng vào dịp tựu trường.

Các biến thể logo Apple độc đáo trên thư mời sự kiện ra mắt iPad và MacBook mới

Theo thông tin gợi ý trong thiệp mời tham dự sự kiện 'There's more in the making' (Vẫn còn nhiều thứ đang được tạo ra), rất có thể Apple muốn nhắc tới sự xuất hiện của các thế hệ iPad và Mac kế tiếp bao gồm cả Mac Mini, MacBook và MacBook Air.

Apple âm thầm giới thiệu bao da cho máy tính MacBook 12

Apple vừa âm thầm giới thiệu bao da cho máy tính MacBook 12. Đây là bao ngang và không có nắp với logo Apple được dập chìm ở chính giữa, sẽ có hai màu của bao da này gồm nâu và xanh đen, sản phẩm có giá 149 USD. Bao da này được Apple thiết kế giống

Macbook Air 2018 và iPad 2018 sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn và giá rẻ hơn

Theo tin đồn mới nhất thì Apple trong năm nay sẽ ra mắt phiên bản mới của Macbook Air 13.3 inch sẽ có màn hinh Retina với độ phân giải màn hình sẽ được nâng lên 2560x1600. Cùng với đó là phiên bản iPad 2018 sẽ có màn hình kích thướt 9.7 inch với

MacBook Air giá rẻ, iPad 2018 sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018

MacBook Air 2018 sẽ được trang bị vi xử lý 14nm Kaby của Intel thay vì Intel Canon Lake, có lẽ đây là nguyên nhân chính giúp cho sản phẩm này có giá chỉ 1.200 USD, rẻ hơn nhiều so với các phiên bản cao cấp trước đó. Dự kiến, Apple sẽ cho xuất xưởng

Chiếc MacBook Pro trong quảng cáo của Intel còn đẹp hơn hàng thật từ Apple

Intel đã khởi động một chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Justin Long, diễn viên “I’m a Mac” của Apple, nhưng đối với chiến dịch này, Long đang ca ngợi laptop PC và so sánh chúng với MacBook. Vấn đề là, Intel đã thực sự làm cho MacBook

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe