Shopee Siêu Sale đã sẵn sàng – Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm tại Đông Nam Á và Đài Loan

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 10 năm 2018 – Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động Ngày hội  11.11 Shopee Siêu Sale, chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất cuối năm 2018. Tiếp nối những thành công vang dội của ngày hội 9.9 Shopee Ngày Siêu Mua Sắm trước đây, từ 25.10 đến 11.11, Shopee giới thiệu nhiều ưu đãi như giảm giá đến 50% trên tất cả các ngành hàng, cùng nhiều tính năng có tính giải trí cao & mới lạ trên ứng dụng mua sắm Shopee. Cũng trong khuôn khổ của sự kiện này, Shopee giới thiệu TVC mới với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cùng các cầu thủ Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Toàn, Duy Mạnh. 

Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale được tổ chức dựa trên nghiên cứu được phối hợp thực hiện bởi Facebook và Shopee về hành vi người dùng và xu hướng mua sắm trực tuyến tại các nước trong khu vực. Nghiên cứu chỉ ra rằng ngày 11.11 là dịp mua sắm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm, đặc biệt là đối với những khách hàng mua sắm trên nền tảng di động. Theo số liệu nghiên cứu của Facebook tại 6 nước Châu Á Thái Bình Dương (APAC), vào ngày 11.11 lượng đơn đặt hàng tăng lên 1.3 lần so với ngày bình thường, và số lượng đơn đặt hàng trên nền tảng di động trong các kỳ nghỉ lễ tăng đến 76%.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Người tiêu dùng trong khu vực bao gồm Việt Nam ngày càng xem ngày 11.11 là dịp mua sắm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm. Đây là năm thứ 3 Shopee tổ chức sự kiện ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale tại Việt Nam, đồng thời sự kiện 11.11 năm nay cũng được đầu tư hơn so với những lần tổ chức trước đây. Kết quả đạt được từ chương trình của năm trước vượt ngoài mong đợi của chúng tôi và nó cũng là động lực giúp chúng tôi tổ chức ngày hội 11.11 năm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và mới lạ. Chúng tôi đã chuẩn bị cho sự kiện này từ nhiều tháng trước và làm việc tích cực với các nhà cung cấp, các đối tác, đơn vị vận chuyển,... nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.” 

Ông Arjun Sarwal, Giám đốc Khu vực, Phụ trách Kỹ thuật số, Facebook cho biết: “Nền tảng công nghệ giúp cho doanh nghiệp hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng cũng mong đợi thao tác mua sắm trực tuyến đơn giản, dễ dàng hơn. Vừa qua Facebook kết hợp với Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) đã giới thiệu những sáng kiến giúp cải thiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng. Trong đó, Shopee được xem như một đơn vị có những nỗ lực cải tiến nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và mua sắm liền mạch trên kênh bán hàng trực tuyến. Những cải tiến mới này trở nên đặc biệt quan trọng trong các chương trình khuyến mãi lớn như 11.11 Shopee Siêu Sale, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm liền mạch, thú vị trên kênh bán hàng online.” 

11.11 Shopee Siêu Sale tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều chủ đề mua sắm theo ngày, nhất là những chủ đề nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng trong sự kiện 09.09 vừa qua. Kể từ ngày 25.10 đến ngày 11.11, người tiêu dùng có đến 3 tuần cùng Shopee săn những ưu đãi có giá hấp dẫn trong những Ngày siêu chủ đề. Đừng bỏ lỡ những cơ hội sau:

  • 11.11 Sale Mỹ Phẩm diễn ra vào ngày 06.11 sẽ mang đến cho người dùng các voucher độc quyền và cơ hội giảm giá lên đến 50% khi mua sắm các sản phẩm làm đẹp tại Shopee. Sự kiện 11.11 Sale Nhà Cửa vào ngày 08.11 với nhiều ưu đãi khủng tại ngành hàng Nhà cửa – Đời sống nhằm đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa trong dịp cuối năm của người tiêu dùng.
  • 11.11 Sale Cho Quý Ông diễn ra vào ngày 05.11 sẽ tổng hợp các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu & sở thích của các quý ông, với mức giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm đến từ các thương hiệu như Oppo và Xmen. 
  • 11.11 Shopee Mall Sale vào ngày 10.11: Giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như L'Oreal, Enfa, Shiseido, Comet, Pampers, P&G,...

Giới thiệu trò chơi giải trí độc đáo, mới lạ 

 

 

 

 

Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale sẽ cho ra mắt những ứng dụng giải trí độc đáo nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người tiêu dùng trẻ. Cũng trong sự kiện này, Shopee giới thiệu trò chơi mới có tên gọi là Kéo Búa Bao. Điểm nổi bật của trò chơi này là người tiêu dùng có thể thi đấu cùng những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay và có cơ hội nhận được 50 triệu tiền xu trên Shopee. 

Song song sự ra mắt của trò chơi mới lạ Kéo Búa Bao, Shopee cũng mang đến nhiều điều thú vị cho người tiêu dùng vốn yêu thích trò chơi Lắc Xu trên Shopee. Cụ thể, lần này, tổng giá trị kho xu mỗi ngày lên đến 1 tỷ đồng. Người tiêu dùng có thể mời thêm bạn bè để tạo thành nhóm 10 người và cùng tham gia trò chơi cùng một lúc. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Shopee sẽ mở ra 3 đợt lắc xu tuy nhiên vào những ngày 04.11 (sự kiện 11.11 Ngày Hội Trò Chơi) và 11.11 (11.11 Siêu Sale) sẽ có 9 đợt lắc xu diễn ra liên tục trong ngày.

Phối hợp cùng đối tác nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng trong từng khu vực

Shopee luôn làm việc chặt chẽ với những thương hiệu hàng đầu trong các ngành hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi có giá cạnh tranh nhất trên thị trường cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với hơn 1.111 thương hiệu lớn đồng hành cùng Shopee trong ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale tại Việt Nam, người dùng có cơ hội mua sắm với mức giá giảm lên đến 50% khi mua các sản phẩm độc quyền đến từ các thương hiệu uy tín như L'Oreal, Enfa, Shiseido, Comet, Pampers, P&G,…

Bên cạnh hàng ngàn ưu đãi giảm giá khủng từ ngày 25.10 đến 11.11, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận thêm những ưu đãi đặc biệt từ các đối tác của Shopee, như: 

  • Giảm ngay 300,000 VNĐ cho người tiêu dùng khi chọn hình thức thanh toán bằng thẻ SeABank, Standard Chartered hay chọn FE Credit làm đơn vị vay tài chính.
  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng chọn Giao hàng nhanh, Viettel Post và Giao hàng tiết kiệm làm đơn vị vận chuyển. 
  • Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những voucher đặc biệt đến từ các đối tác của Shopee bằng cách tham gia các ứng dụng trò chơi như Kéo Búa Bao, Lắc Xu. Cụ thể, người tiêu dùng sẽ nhận được voucher Mua 1 tặng 1 từ McDonald, voucher sử dụng miễn phí dịch vụ của trung tâm California Fitness & Yoga trong vòng 14 ngày.

“Với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những hoạt động giải trí độc đáo được tung ra trong ngày hội, Shopee tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại Việt Nam. Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale là dịp để Shopee thể hiện sự cam kết luôn mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam và khu vực. Hãy cùng chúng tôi tham gia ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale diễn ra vào ngày 25.10 tới đây.” – chia sẻ từ ông Kyaw.

Để biết thêm thông tin về ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale, tham khảo tại https://shopee.vn/m/lich-1111 

Tải ngay miễn phí ứng dụng Shopee tại App Store và Google Play.

---

Giới thiệu về Shopee

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Đây là một nền tảng phù hợp cho khu vực, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng thông qua sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc thanh toán và vận chuyển từ Shopee. 

Shopee luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của khu vực. Shopee có nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến nhà cửa & đời sống, sức khỏe và sắc đẹp, đồ chơi trẻ em, thời trang và thiết bị thể thao. 

Shopee, một công ty trực thuộc Sea, ra mắt đầu tiên tại Singapore vào năm 2015, và từ đó mở rộng phạm vi hoạt động sang Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines. Sea là công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí số, thương mại điện tử và dịch vụ tài chính kỹ thuật số trên khắp khu vực Đại Đông Nam Á. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ và Sea đã được niêm yết trên NYSE, dưới mã SE.

TIN LIÊN QUAN

Shopee đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi

Shopee nói rằng họ sẽ giảm giá tất cả các sản phẩm Xiaomi chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường trong ngày 1 và 2 tháng 2. Điều làm cho mình quan tâm hơn cả và muốn chia sẻ với anh em nhất là việc Shopee sẽ mở bán độc quyền Redmi 5 với mức giá

Mừng đại lễ - Shopee tung siêu sale toàn sàn, gì cũng rẻ, mua hết ở Shopee

Nhân dịp đại lễ 30.4 và 1.5, dân chơi hệ Shopee sẽ “rủng rỉnh” với hàng nghìn deal sốc khởi điểm chỉ từ 1K. Duy nhất trong hôm nay, hàng loạt các deal sốc chỉ từ 1K, 9K, 59K và 99K đồng loạt được Shopee tung ra qua chương trình “Mừng đại lễ - Gì

Thành tích mới từ Shopee 4.4 Siêu Hội Mua Sắm: Cứ mỗi phút, một nhà bán hàng mảng điện thoại & phụ kiện thu về khoảng 6,5 triệu đồng

Người dùng gia tăng nhu cầu mua sắm khi nhận được hàng loạt ưu đãi giá trị trong chương trình Siêu Sale Nửa Đêm và Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp. Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, đã ghi nhận thành công với

10 điều không thể bỏ lỡ trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm trên Shopee

Đừng để nước đến chân mới nhảy, bỏ túi ngay 10 lưu ý bên dưới để không lãng phí các siêu ưu đãi giá trị từ 4.4 Siêu Hội Mua Sắm ngày mai trên Shopee. Siêu Hội Mua Sắm lớn nhất đầu năm đã chuẩn bị sẵn sàng, việc của hội săn hàng online là hãy chuẩn

Bỏ túi ngay tuyệt chiêu giúp dẫn đầu cuộc đua 5.5 Sale Chào Hè!

Một mùa sale nữa của Shopee lại về, giờ là lúc cập nhật bí quyết săn sale mới để không bị hụt hơi trong mùa 5.5 Sale Chào Hè này. Shopee mở màn 5.5 Sale Chào Hè với ngàn deal khủng cùng cơ hội săn voucher giảm đến 555.000 đồng, triệu mã miễn phí

Săn deal giảm sốc đến 50% tại Siêu Hội Đời Sống duy nhất hôm nay trên Shopee

Nếu bỏ lỡ các deal giảm giá trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm vừa qua thì đừng lo, tuần lễ “Siêu Sale Đời Sống” giảm giá 50% trên Shopee hôm nay sẽ không làm bạn thất vọng. Có một sự thật là khi Siêu Hội Mua Sắm đi qua, không phải ai cũng thu được chiến

Đồ công nghệ giảm giá sốc, kèm miễn phí vận chuyển tại Siêu Hội Mua Sắm 4.4 trên Shopee

Nếu điện thoại của anh em đang bắn thông báo liên miên ngay lúc nửa đêm ngày 4.4 thì đó chính xác là tín hiệu “cập bến” của ngày vàng 4.4 Siêu Hội Mua Sắm trên Shopee. Trong khung giờ từ 0 đến 2 giờ sáng ngày 4.4, các tín đồ săn sale sẽ có cơ hội

4 điều không thể bỏ lỡ trong Siêu Hội Mua Sắm lớn nhất dịp đầu năm

Khuấy động không khí đầu năm với một siêu hội giảm giá có quy mô tương đương các siêu lễ hội mua sắm cuối năm? Đây chính là bất ngờ mang tên 4.4 Siêu Hội Mua Sắm mà Shopee sẽ đem đến cho người dùng ngay trong những ngày đầu tháng 4. Nhằm mang đến

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.