YouTube lên tiếng xin lỗi và trấn an người dùng về sự cố không truy cập được

Sáng nay 17/10, bắt đầu từ 8 giờ nhiều người dùng YouTube tại Việt Nam phản ánh không truy cập được YouTube. Cụ thể khi mở YouTube trên trình duyệt phiên bản Desktop hay Mobile đều không thể truy cập được. Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại Android, dòng thông báo cho biết mạng Internet bị lỗi, sự cố lỗi 503. Mở YouTube trên Desktop thì gặp lỗi 500 - liên quan đến dữ liệu hệ thống.

YouTube lên tiếng xin lỗi và trấn an người dùng về sự cố không truy cập được

Người dùng khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam, không thể truy cập YouTube bản web lẫn ứng dụng di động. Trước sự cố này, YouTube đã nhanh chóng lên tiếng trên Twitter trấn an người dùng.

Dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới viết: “Cảm ơn vì những báo cáo về sự cố truy cập YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang khắc phục vấn đề và sẽ thông báo khi đã sửa xong. Chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện mà điều này gây ra và sẽ luôn cập nhật cho các bạn”

Theo Down Detector, trang chuyên theo dõi các sự cố gián đoạn dịch vụ Internet, lượng báo cáo không thể truy cập YouTube tăng vọt trong giờ vừa qua trên toàn cầu. Người dùng nhìn thấy nhiều lỗi khác nhau: từ trang trắng trơn, lỗi 500 internal server đến lỗi “phản hồi không có hiệu lực”.

Ngô Viết Hùng - Via ICT NEWS

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/youtube-xin-li-nguoi-dung-vi-b-sp-toan-cu-tren-mi-nn-tang.195576/

TIN LIÊN QUAN

Youtube gặp sự cố tại nhiều nơi trên thế giới

Hàng loạt các tài khoản mạng xã hội đến từ khắp nơi trên thế giới đồng loạt chia sẻ tình trạng trang web Youtube gặp sự cố. Các bài chia sẻ đến từ các tài khoản có kèm theo một hình ảnh với chuỗi kí tự chạy dài khắp trang web Youtube. Đa số người

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

YouTube sắp trở thành trang web có lượng người truy cập cao thứ 2 tại Mỹ

Tuy nhiên, trong 2 năm vừa qua, lượng người truy cập Facebook hàng tháng đã bị sụt giảm từ 8,4 tỷ còn 4,7 tỷ lượt trên toàn cầu và có thể trong 2 đến 3 tháng tới mạng xã hội lớn nhất có thể sẽ phải nhường vị trí thứ 2 của mình cho YouTube.

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

App YouTube bị rút khỏi thiết bị Fire TV sớm hơn dự kiến

Đây là hậu quả sinh ra từ sự xung đột giữa Amazon và YouTube trong một khoảng thời gian dài.

Sắp có bản sửa lỗi hao pin và nóng máy khi dùng ứng dụng YouTube trên iOS 11

Không chỉ hao pin, những chiếc iPhone dường như nóng lên mỗi khi người dùng mở ứng dụng YouTube.

YouTube sắp trở thành website nhiều người truy cập thứ 2 tại Mỹ

Facebook đã nhận một cú đánh mạnh vào tháng trước khi họ báo cáo rằng số người dùng hoạt động hàng ngày vẫn bằng phẳng tại Bắc Mỹ trong quý thứ hai, và giảm tại châu Âu.

YouTube công bố bộ ba cách kiếm tiền mới cho người dùng YouTube

Trong một bài đăng trên blog YouTube, giám đốc sản phẩm, Neal Mohan, giải thích cách YouTube có được 2 tỷ người dùng mỗi tháng. Tuy nhiên, YouTube muốn các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ những nội dung thực sự chất

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ