OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý của smartphone OPPO

Hôm nay, tại một sự kiện tại Thượng Hải, Trung Quốc, nhà sản xuất OPPO đã chính thức ra mắt công nghệ Hyper Boost. Công nghệ này sẽ giúp các thiết bị của hãng có thể tăng cường được hiệu năng cũng như khả năng xử lý của các smartphone OPPO.
OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý của smartphone OPPO

Hiện tại, OPPO đã làm việc và cùng phát triển với các nhà phát triển như Tencent, Netease, Unreal, Unity và một số tên tuổi khác để tối ưu hóa cho 100 tựa game mobile đang hot hiện nay.

Tại buổi lễ ra mắt, OPPO cho biết PUBG và Honor of Kings sẽ là 2 trong 11 tựa game đầu tiên nằm trong danh sách được cải thiện hiệu năng thông qua 'công nghệ tăng tốc mạng đa hình' và 'phân phối các dữ liệu thông minh qua mạng di động và Wi-Fi'. Ngoài ra, Hyper Boost cũng sẽ tối ưu hóa hiệu năng cho một số mạng xã hội tại Trung Quốc như WeChat, Taobao, và QQ.

Có thể thấy, Hyper Boost chính là câu trả lời của OPPO dành cho Huawei với công nghệ GPU Turbo từng được ra mắt vào mùa hè năm nay. Ngoài ra, chức năng Behaviour Aware Scheduling mới của OPPO sẽ giúp điều chỉnh tần suất tương tác phần cứng (frequency of hardware) trong smartphone chỉ trong 0.2 giây, nhanh hơn rất nhiều so với con số 20 giây của hệ điều hành Android.

Nhìn chung, công nghệ Hyper Boost cung cấp khả năng tăng tốc toàn diện cho cả các game và các ứng dụng trong hệ thống. OPPO hứa hẹn, khả năng load game của các thiết bị sau khi được cập nhật sẽ nhanh hơn 31.91% so với thông thường thông qua 50 giải pháp của Qualcomm và MediaTek.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

ColorOS 6.0 sẽ được giới thiệu vào lúc 12 giờ trưa ngày 22/11

Tài khoản ColorOS chính thức trên Weibo đã chia sẻ một poster đếm ngược ngày tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 5 nền tảng ColorOS dựa trên Android, diễn ra vào ngày 22/11 tới. Nhiều khả năng ColorOS 6 sẽ được tiết lộ tại sự kiện này.

Chipset 5G "nhà làm" của Xiaomi và OPPO có thể ra mắt trong năm nay

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, các nhà sản xuất smartphone là Xiaomi và OPPO đang phát triển chip 5G tùy chỉnh của riêng họ và có thể sẵn sàng vào cuối năm 2021. Unisoc, một công ty sản xuất chipset có trụ sở tại Thượng Hải, cũng đang phát triển

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

OPPO sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G

Theo Tony Chen, OPPO đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển smartphone 5G của riêng mình cách đây 3 năm với sự hợp tác chặt chẽ cùng Qualcomm.

OPPO F7 nhận bản cập nhật vá lỗi, tăng cường ổn định và cải thiện hiệu năng

Dựa vào phần mô tả tính năng phiên bản lẫn thông tin trong phần cài đặt, bản cập nhật mang mã hiệu CPH1819EX_11_A.10_180510 cho OPPO F7 sẽ nâng cấp phiên bản vá lỗi bảo mật hệ thống lên ngày 05/04/2018, vẫm chưa phải mới nhất. Bên cạnh đó, bản cập

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

OPPO chiếm 18.9% thị phần smartphone Trung Quốc Q3/2017

Theo báo cáo này, OPPO đã giành lấy 18.9% thị phần ở Trung Quốc vào quý 3 năm nay. Ngay sau là có Huawei chiếm giữ 18.6% cùng với Vivo cũng có 18.6% thị phần smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…