Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Đối với smartphone, những chiếc điện thoại phổ biến của HMD tại Việt Nam lần lượt là Nokia 3, Nokia 2, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 7 Plus. Ông Nguyễn Hoàng Đông, đại diện của HMD Global tại Việt Nam cho biết:

“Công ty đã tiếp cận thị trường trong nước, đưa điện thoại bán ở tại các vùng sâu, vùng xa của tổ quốc. Khác với nhiều thương hiệu khác, chỉ tập trung ở các thành phố lớn”.

Đây chắc chắn là tin tốt lành đối với các fan Nokia vì thương hiệu này 1 lần nữa trở lại vị thế dẫn đầu tại một thị trường truyền thống “chuộng Nokia” như Việt Nam. 

Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Trong quý 2/2018, số lượng smartphone Nokia bán ra thị trường đã tăng trưởng lên 4.5 triệu chiếc, so với 4 triệu chiếc bán ra trong quý 1/2018. Điều đó giúp Nokia vươn lên vị trí thứ 9 toàn cầu, theo CounterPoint Research.

Trong quý 4/2017, 4.4 triệu chiếc smartphone Nokia đã được bán ra, tăng mạnh so với 2.8 triệu chiếc trong quý 3/2017. Trong khi đó, vào nửa đầu năm 2017, chỉ 1.5 triệu chiếc smartphone Nokia được bán trên toàn thế giới.

Như vậy, từ đầu năm 2017 cho đến quý 2/2018, tổng số smartphone Nokia bán ra thị trường là 17.2 triệu chiếc. Hy vọng quý 3/2018 sẽ còn tốt hơn với sự ra mắt của những sản phẩm mới như Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus.

Nguồn: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia trở thành nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Đây chắc chắn là tin tốt lành đối với các fan Nokia vì thương hiệu này 1 lần nữa trở lại vị thế dẫn đầu tại một thị trường truyền thống lâu đời như Việt Nam. Trong quý 2/2018, số lượng smartphone Nokia đã tăng trưởng lên 4.5 triệu chiếc, so với 4

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Từ Nokia 3 trở lên sẽ nhận được cập nhật lên đến 3 năm sau khi ra mắt

Danh sách các smartphone có thể kể đến bao gồm: : Nokia 3 Nokia 5 Nokia 6 Nokia 6 (2018) Nokia 7 Nokia 7 Plus Nokia 8 Nokia 8 Scirocco. Các thiết bị còn lại bao gồm Nokia 1 chạy Android Go dành riêng cho các thiết bị giá rẻ và đáng tiếc là không có

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

HMD dự kiến sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia 7 và có thể là cả Nokia 9 tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10)

HMD sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10). Dự kiến tại sự kiện này, HMD sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia...

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...