Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Trong khi mọi người còn đang mải mê bàn tán về bộ 3 chiếc iPhone mới vừa được ra mắt thì Samsung – đối thủ truyền kiếp của Apple đang bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng.

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung. 

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Vào tháng 8 vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy Note 9 tại một buổi lễ hoàng tráng, rất nhiều người đã đặt mua sản phẩm này từ những ngày đầu máy được mở bán tuy nhiên đến giờ họ vẫn chưa nhận được sản phẩm mới này.

Nguyên nhân khá đơn giản: Nhu cầu của người dùng vượt quá năng lực sản xuất của Samsung ở thời điểm hiện tại và thành công của Galaxy Note 9 đã vượt cả những gì mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc mong đợi.

Một số nguồn tin cho biết Galaxy Note 9 phiên bản bộ nhớ trong 512GB đang có doanh số rất ấn tượng. Gần đây Samsung còn cho biết rằng một số đơn hàng sẽ phải hoãn lại tới cuối tháng 9.

Trong bức thư gửi cho người dùng, Samsung viết: “Chúng tôi biết rằng bạn đang rất hứng thú với chiếc Galaxy Note 9. Nhưng thật không may, nhu cầu về Galaxy Note 9 hiện đang cao hơn dự kiến do đó nên việc giao hàng cho bạn sẽ có một chút chậm trễ”.

“Chúng tôi đang làm việc cật lực để sớm giao hàng cho bạn, hy vọng bạn sẽ sớm nhận được chiếc Galaxy Note 9 của mình vào ngày 29 tháng 9”.

So với iPhone Xs Max mới được ra mắt thì Galaxy Note 9 không những có mức giá tốt hơn mà còn hỗ trợ nhiều tính năng mà người dùng yêu thích như: bút S – pen, cảm biến vân tay và jack âm thanh 3.5mm.

Galaxy Note 9 phiên bản bộ nhớ trong 512GB có mức giá là 1,249 USD trong khi chiếc iPhone Xs Max với bộ nhớ tương tự có mức giá lên đến 1,449 USD.

Và nếu nhu cầu về bộ nhớ trong của bạn không quá cao và bạn đang muốn sở hữu liền cho mình chiếc Flagship cao cấp nhất của Samsung thì bạn có thể tham khảo qua chiếc Galaxy Note 9 phiên bản bộ nhớ trong 128GB đang được bán với mức giá là 999 USD.

Theo: Softpedia

TIN LIÊN QUAN

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Chủ tịch Samsung DJ Koh tin tưởng vào sự thành công của Galaxy Note 8

Note 8 sẽ được bán ra vào cuối tuần này tại Hàn Quốc, đã có được hơn 650.000 đơn đặt hàng trước, vượt xa số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 là 380.000 trong 13 ngày kể từ khi ra mắt. Công ty cũng đã bán Note 8 tại thị trường Ấn Độ trước đó.

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Galaxy Note 8 bán được hơn 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc sau 40 ngày ra mắt

Theo androidheadlines, phablet mới nhất của Samsung rất được đón nhận tại Hàn Quốc, đặc biệt là số lượng đặt hàng trước rất cao. Nguồn tin cũng...

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 12.980.000đ?

Theo thông tin từ anh Nguyễn Huy Cảnh, đại diện cửa hàng Huca.vn, Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng hiện tại chưa có mức giá chính thức. Tuy nhiên, anh Cảnh cũng chia sẻ thêm, cửa hàng Huca sẽ bán Galaxy Note FE với

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?