AMD tung bản cập nhập AMD driver mới làm tăng hiệu suất trong Fortnite và Shadow of the Tomb Raider

Với phiên bản cập nhập AMD driver 18.9.2 của AMD thì hiệu suất trong game Fortnite và Shadow of the Tomb Raider sẽ được tăng thêm từ 4 đến 5%.

Mặc dù hiện tại, hãng AMD không có công bố bất kì một thế hệ card đồ họa mới nào như Nvidia, nhưng đối với những dòng sản phẩm hiện tại, thì hãng vẫn tiếp tục cập nhật những phiên bản driver để card VGA của hãng tối ưu hóa với những tựa game mới ra mắt. Phiên bản cập nhật AMD driver 18.9.2 mới nhất của Radeon Software Adrenalin Edition được ra mắt là bản 18.9.2, và bản cập nhật AMD driver này được cập nhật để tối ưu hóa cho một số game. 

AMD tung bản cập nhập AMD driver mới làm tăng hiệu suất trong Fortnite và Shadow of the Tomb Raider

Theo như những gì hãng AMD đã thông báo, thì bản cập nhật AMD driver 18.9.2 sẽ tăng hiệu suất trong game Fortnite lên tới 5% với card đồ họa Radeon RX Vega 64 ở độ phân giải 1920×1080, so với bản cập nhật AMD driver 18.8.2. 

Hãng AMD đưa ra ba tuyên bố về hiệu suất mà bản cập nhật AMD driver 18.9.2 mới này mang lại, tất cả đều liên quan đến card VGA Radeon RX Vega 64. Trong Shadow of the Tomb Raider, AMD cho biết hiệu suất của game sẽ được tăng lên tới 4% ở độ phân giải 2560×1440. Nếu bạn đang chơi F1 2018, thì sẽ tăng 3% cũng ở đồ phân giải 2560×1440. Và cuối cùng, AMD cho biết rằng bản cập nhật AMD driver 18.9.2 có thể mang lại hiệu năng nhanh hơn tới 17% trong tựa game Star Control: Origins ở độ phân giải 4K. 

Không chỉ mang lại hiệu năng tốt hơn, mà trong bản cập nhật AMD driver 18.9.2 này còn sửa một số lỗi có trong bản trước. Bản cập nhật AMD driver 18.9.2 mới này được cho là sẽ loại bỏ những một số lỗi của cloud textures.

Ngoài ra, còn một vài vấn đề còn tồn đọng. AMD cũng cảnh báo rằng các máy có bộ vi xử lý từ 16 lõi CPU trở lên có thể gặp phải vấn đề máy ngẫu nhiên khởi động lại ngẫu nhiên khi nâng cấp từ bản phát driver cũ hơn bản 18.8.1. Để tránh điều đó xảy ra, AMD khuyên người dùng hãy xóa bản driver cũ rồi hãy tiến hành cài đặt bản driver 18.9.2.

TIN LIÊN QUAN

NVIDIA đã phát hành rộng rãi GeForce Graphics Driver phiên bản 391.01 đến người dùng Windows 10

Bên cạnh tối ưu hoá cho những game có yêu cầu 'sang chảnh', bản cập nhật còn khắc phục lỗi nhấp nháy trong game BeamNG, lỗi hiển thị bóng chập chờn trên một số game như Call of Duty WWII.

AMD không còn nhắc đến CrossFire nữa, DirectX 12 sẽ thay thế tất cả!

Kể từ khi ra mắt dòng Radeon Vega thì AMD rất ít khi nhắc đến khái niệm CrossFire, thậm chí trên trên phiên bản driver Radeon Software 17.9.2 mới nhất cũng không có. Vậy điều gì đã xảy ra với CrossFire? CrossFire vẫn còn đó nhưng giờ đây DirectX 12

Phiên bản 390 là phiên bản cuối cùng hỗ trợ Windows, Linux và FreeBSD chạy trên 32-bit

Như vậy, người dùng Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10, Linux và FreeBSD vẫn còn gắn bó với 32-bit nên cân nhắc chuyển sang 64-bit.

Nvidia ngừng hỗ trợ card đồ họa GeForce cho các máy tính 32-bit

Việc Nvidia ngừng hỗ trợ card đồ họa trên máy tính 32-bit sẽ ảnh hưởng đến các phiên bản 32-bit của Windows 7, 8/8.1 và 10, cũng như Linux và FreeBSD, mặc dù các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng sẽ tiếp tục được cập nhật qua đầu năm tới.

Kỹ sư trưởng bộ phận Radeon Technologies Group rời AMD đến Intel

Raja Koduri là một trong những kỹ sư phát triển card đồ hoạ tài năng nhất hiện nay, ông đứng sau thành công của rất nhiều thế hệ card đồ hoạ của AMD (trước đây là ATI).

Windows 10 October 2018 Update sẽ gây lỗi âm thanh và màn hình xanh

Microsoft đã thừa nhận sự xuất hiện của một lỗi có trên hệ điều hành Windows 10 phiên bản 1809 lẫn 1803. Bug sẽ khiến cho thiết bị của bạn không thể xuất được âm thanh. Được biết, nguyên nhân là do Driver Smart Sound Technology phiên bản

Game thủ nhỏ tuổi nhất thế giới ký hợp đồng hơn 33.000 USD với tuyển Fortnite chuyên nghiệp

Đầu tháng 12, tổ chức eSports trụ sở tại Mỹ Team 33 thông báo ký kết hợp đồng độc quyền trị giá 33.000 USD với một trong những tuyển thủ eSports trẻ tuổi nhất thế giới Joseph Deen. Ngoài ra, cậu bé còn được nhận dàn máy tính trị giá 5.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.