iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 vừa được phát hành hôm nay

iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 được phát hành hôm nay, ngày 17 tháng 9. iOS 12 có sẵn cho tất cả các mẫu iPhone, iPad và iPod touch chạy iOS 11. 

iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 vừa được phát hành hôm nay

Vì vậy có rất nhiều khách hàng đang sẵn sàng nâng cấp. Khi nào bản cập nhật iOS 12 sẽ được phát hành? Đó là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều cho mình trong ngày hôm nay. Apple đã không thông báo công khai một thời gian chính xác cho các bản phát hành hệ điều hành. Tuy nhiên, nó luôn luôn theo cùng một khuôn mẫu.

Apple phát hành bản cập nhật phần mềm lớn vào khoảng 10 giờ sáng giờ Thái Bình Dương. Đó là 1 giờ chiều theo giờ miền Đông hoặc 5 giờ tối theo giờ UTC (6 giờ chiều tại Vương quốc Anh). Theo văn bản này, có nghĩa là iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 sẽ được phát hành vào khoảng 3h sáng ngày 18 tháng 9 tại nước ta. Dưới đây là thời gian đếm ngược trực tiếp để bạn có thể thấy thời gian ước tính còn lại.

Khi có bản cập nhật, bạn có thể chuyển đến Cài đặt -> Chung -> Cập nhật phần mềm trên thiết bị iOS của bạn để tải xuống iOS 12. Bạn sẽ cần WiFi và phải kết nối với bộ sạc nếu pin của bạn dưới 50%. iOS 12 khả dụng cho tất cả các thiết bị iOS 11 và bao gồm các tính năng mới như Screen Time, ứng dụng Ảnh được cải tiến, Phím tắt Animoji Siri, thông báo nhóm cũng như cải tiến hiệu suất đáng kể làm tăng tốc độ và khả năng phản hồi của thiết bị của bạn.

watchOS 5 có sẵn cho Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2 và Apple Watch Series 3. Apple Watch thế hệ đầu tiên không được hỗ trợ. Để cập nhật phần mềm Xem của bạn, hãy vào ứng dụng Watch trên iPhone và nhấn vào Chung -> Cập nhật phần mềm. watchOS 5 bao gồm một số tính năng mới quan trọng như ứng dụng Podcast, cải tiến Siri, chế độ đo tốc độ mới để chạy tập luyện, Hoạt động thi đấu, phát hiện tập luyện tự động và ứng dụng mới Walkie-Talkie.

tvOS 12 có sẵn cho tất cả TVOS Apple TV, Apple TV 4K hỗ trợ Dolby Atmos. Một lần nữa, bạn sẽ có thể cập nhật thông qua ứng dụng Cài đặt. Một cập nhật phần mềm HomePod quan trọng cũng đang được phát hành ngày hôm nay. Nó sẽ tự động cập nhật hoặc bạn có thể bắt buộc Cập nhật phần mềm thông qua ứng dụng Home trên thiết bị iOS.

Ban đầu, Apple không thông báo cho các thiết bị rằng các bản cập nhật mới có sẵn. Nếu bạn không cập nhật trong vòng một tuần đầu tiên, thiết bị iOS sẽ nhắc bạn rằng bản cập nhật phần mềm có sẵn để cài đặt với huy hiệu màu đỏ trên ứng dụng Cài đặt.

Ngọc Bình

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple đồng loạt tung ra iOS 12.1 beta 4, tvOS 12.1 beta 4 và watchOS 5.1 beta 4

Như thông tin đã đề cập ở trên, trong bản cập nhật thử nghiệm mới của iOS, tvOS và watchOS tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang lại cho thiết bị khả năng hoạt động ổn định và giúp người dùng

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre

Apple hôm nay đã lên tiếng xác nhận tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS của hãng đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre.

Apple tung ra bản iOS 11.2.6 chính thức để sửa lỗi ký tự đặc biệt khiến iPhone chạy iOS 11 bị đơ

Ngoài bản iOS 11.2.6 chính thức thì trong đợt cập nhật lần này Apple còn tung ra tvOS 11.2.6 cho Apple TV, watchOS 4.2.3 cho Apple Watch và macOS 10.13.3 cho Mac. Những người dùng iOS 11.3 Beta không nhất thiết phải update lên phiên bản này bởi iOS

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.