Ubisoft sẽ ra mắt bản Remaster dành cho Assassin’s Creed III Rogue

Theo tuyên bố mới nhất, Ubisoft sẽ ra mắt bản Remaster dành cho Assassin’s Creed III Rogue, đi kèm gói Season Pass của Assassin’s Creed Odyssey, tựa game sắp sửa được ra mắt vào tháng 10.

Ubisoft sẽ ra mắt bản Remaster dành cho Assassin’s Creed III Rogue

Dù Assassin’s Creed Odyssey còn vài tuần nữa mới chính thức ra mắt, nhưng Ubisoft đã thông báo giới thiệu về các DLC của game. Trong đó có gói Season Pass, bao gồm việc bổ sung thêm “hai cốt truyện chính với 3 episode mỗi phần” và hơn hết chính là sự góp mặt của Assassin’s Creed 3 Remaster. 

Phiên bản nâng cấp đồ họa này sẽ xuất hiện tháng 3 năm 2019 và đi kèm với tất cả các DLC (bao gồm cả series Evil George Washington), hỗ trợ độ phân giải 4K / HDR trên PS4 Pro và Xbox One X / PC. Nó cũng bao gồm cả bản Remastered cho Assassin’s Creed Liberation và được bán riêng lẻ cho những ai không thích mua trọn gói Season Pass.

Assassin’s Creed 3 kể về Connor, sát thủ mang dòng máu Anh, nhưng có nguồn gốc thổ dân châu Mỹ.  Chứng kiến cảnh quê hương bị dày xéo, Connor đã tu luyện trở thành một sát thủ để tiêu diệt kẻ thù và giành độc lập trở lại cho quê hương của mình. Trong bản Remaster, Ubisoft hứa hẹn “cải thiện khả năng kết xuất đồ họa môi trường, hiệu ứng hình ảnh và kết cấu vân bề mặt”, bên cạnh việc tăng cường độ phân giải. Nó cũng sẽ chứa tất cả nội dung có thể tải về của trò chơi gốc: các gói Master Templar và Explorer DLC, cũng như hai nhiệm vụ bổ sung: “The Armor of Sir Gunn Ques” và “The Siege of Fort de Sable”). Gói DLC bao gồm bộ trang phục Legendary cho Bayek, nhân vật chính trong Assassin’s Creed Origins phiên bản năm 2017.

Hai arc còn lại bổ sung thêm cho phần cốt truyện của Assassin’s Creed Odyssey bao gồm có “Legacy of the Blade” và “Fate of Atlantis”. Chúng sẽ đưa bạn gặp gỡ với vị anh hùng đầu tiên nắm giữ lưỡi gươm ẩn (hidden blade) và khám phá thành phố huyền thoại bị chìm dưới đáy biển sâu.

Assassin Creed Odyssey sẽ được phát hành vào ngày 05 tháng 10, hiện các bạn có thể đặt trước trò chơi trên Steam ngay từ bây giờ.

TIN LIÊN QUAN

Ubisoft công bố thông tin cụ thể về Assassin’s Creed III: Remastered

Theo như chuyên mục trả lời những câu hỏi thường gặp trên trang hỗ trợ của Ubisoft, phiên bản làm mới này sẽ sở hữu nền đồ họa được tân trang đáng kể, bao gồm vân phủ bề mặt và mô hình nhân vật chất lượng cao, kết xuất ánh sáng dựa theo mô phỏng

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Ubisoft sẽ tặng miễn phí Assassin's Creed III trong tháng này

Assassin's Creed III sẽ được Ubisoft chính thức tặng miễn phí bản quyền vào tháng 12 này nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30.

Assassin’s Creed Odyssey – Tựa game có cốt truyện kỳ lạ nhưng đáng chơi

Assassin's Creed Odyssey đưa nhượng quyền thương mại đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, khi quân đội Sparta và dân chủ Athens đang ở giữa chiến tranh. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn xem có nên chơi một người đàn ông tên Alexios hay một người

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế