Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới vào 11/10, chờ đợi smartphone vân tay dưới màn hình

Samsung vừa thông cáo cho giới truyền thông và báo chí về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình, diễn ra vào ngày 11/10/2018. 

Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới vào 11/10, chờ đợi smartphone vân tay dưới màn hình

Trên trang web của hãng cho biết, thiết bị Galaxy mới nhất của Samsung sẽ mang đến nhiều cách thể hiện bản thân hơn bao giờ hết.

Chi tiết này kết hợp với thông điệp '4X fun' trong ảnh lời mời báo chí khiến nhiều người suy đoán rằng Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy A 2019 với 4 camera, trong đó 3 camera nằm ở mặt sau và 1 camera selfie phía trước. Thông tin này từng được truyền thông Hàn Quốc chia sẻ.

Ngoài trang bị 4 camera, Galaxy A 2019 được tin sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Mặt khác, khoảng 1 tuần trước, tài khoản @MMDDJ_ quá quen thuộc với các thông tin rò rỉ đã xác nhận Galaxy P1 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và sẽ trình làng tại Trung Quốc trong tháng 10 tới.

Hiện tại, chưa có gì chắc chắn là Samsung sẽ ra mắt Galaxy A 2019 hoặc Galaxy P1 tại sự kiện ngày 11/10 tới, vì trong lời mời và cả ảnh teaser đều không cung cấp thông tin chi tiết.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung đã bắt đầu đặt hàng các linh kiện của Galaxy S9

Dự cả Galaxy S9/ S9+ đều sẽ sở hữu hệ thống camera selfie được cải tiến rất nhiều, trong đó Galaxy S9+ có 2 cảm biến và 2 camera ở mặt trước, còn Galaxy S9 là 2 cảm biến nhưng chỉ có một camera đơn.

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Smartphone màn hình gập của Samsung bị hoãn ngày ra mắt đến 2019

Tham dự tại CES (Consumer Electronics Show) 2018, DJ Koh cho biết rằng Samsung dự kiến sẽ công bố một chiếc smartphone có thể gập lại vào năm 2019.

Danh sách các smartphone Samsung được cập nhật Android 9.0

Dự kiến toàn bộ các máy sẽ có thể tải về Android 9.0 trong cuối 2018, đầu 2019. Đồng thời gần như toàn bộ các smartphone Samsung ra mắt trong năm nay đều sẽ cài sẵn Android Oreo với giao diện Samsung Experience 9.0.

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Samsung tự sản xuất cảm biến camera 13MP cho Galaxy Note 8

Theo Gsmarena, nguồn tin rò rỉ này đến từ tài khoản leakster khá nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc là @Ice universe. Qua đó tiết lộ hệ thống camera kép của Galaxy Note 8 sẽ được sản xuất bởi công ty con Samsung Electro-Mechanics sản

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.