Apple ấn định thời gian cập nhật bản chính thức cho iOS 12, macOS 10.14 và watchOS 5

Bên cạnh Apple Watch series 4 và bộ ba iPhone mới thì Apple cũng cho biết thời gian cập nhật bản chính thức cho iOS 12, macOS 10.14 và watchOS 5.

Cụ thể thứ 2 tuần sau tức 17/9 iOS 12 và watchOS 5 sẽ có bản cập nhật chính thức. macOS Mojave sẽ cập nhật vào tuần sau đó tức 24/9. Như vậy là chỉ vài ngày nữa thôi rất nhiều thiết bị sẽ nhận được gói cập nhật mới với rất nhiều thay đổi. 

Apple ấn định thời gian cập nhật bản chính thức cho iOS 12, macOS 10.14 và watchOS 5

iOS 12 là một trong những bản cập nhật đáng mong chờ nhất từ trước đến nay, không phải vì những tính năng mới mà đây có lẽ là bản cập nhật đầu tiên giúp cho các máy đời cũ nhanh hơn. Cùng với đó là chế độ tránh làm phiền cùng như theo dõi thời gian sử dụng các thiết bị của người dùng. 

macOS Mojave mang đến chế độ tối (Dark Mode) lần đầu xuất hiện trên máy Mac. Cùng với đó là các tính năng duyệt file mới tối ưu cho người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

Phiên bản hoàn chỉnh macOS 10.14 Mojave chính thức được ra mắt

Đầu tháng sáu, Apple đã công bố phiên bản macOS Mojave mới nhất của mình với một số tính năng như: Hỗ trợ giao diện nền tối (dark mode), trình quản lý file Stacks và một số thay đổi về giao diện trong App Store.... Trải qua nhiều phiên bản beta,

[WWDC] Apple ra mắt macOS 10.14 với giao diện nền đen

Đáng chú ý nhất về mặt giao diện chính là Dark Mode, khi kích hoạt, giao diện nền đen này sẽ được áp dụng lên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các ứng dụng như Photos, Finder, Calender, Mail, iTunes, Messages, Xcode, Pages,... thanh dock cũng sẽ được

macOS 10.14 sẽ được bổ sung tính năng dark mode

Nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra một video có độ dài 30 giây giới thiệu về dark mode trên macOS 10.14 mới và anh đã đăng một vài ảnh chụp màn hình lên Tweeter.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Google đang làm giao diện Dark Mode trên Chrome cho macOS

Team Chromium – nhóm phát triển chính của Google Chrome đã có đề cập đến giao diện tối (Dark Mode) từ khi Apple vừa giới thiệu phiên bản macOS Mojave ở hội nghị WWDC 2018 hồi tháng 6.

Những tính năng mới toanh trên macOS 10.4 sắp ra mắt

Trước thềm sự kiện WWDC 2018 thường niên, một video đã được phát hiện trên máy chủ của Apple cho thấy một số tính năng mới quan trọng của hệ điều hành macOS 10.14. Video cho thấy macOS 10.14 chạy Xcode 10, tính năng Dark Mode và video xem trước khi

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.