Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Apple sẽ chính thức cho các thiết bị di động cập nhật iOS 12 vào ngày 17 tháng 9. Vậy, chiếc iPhone hay iPad của bạn có được nâng cấp lên iOS 12 hay không? hãy xem bài viết này nhé!! 

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này. Dưới đây là danh sách các thiết bị được được Apple cho phép nâng cấp lên iOS 12:

  • iPhone X
  • iPhone 8 and 8 Plus
  • iPhone 7 and 7 Plus
  • iPhone 6S and 6S Plus
  • iPhone SE
  • iPhone 6 and 6 Plus
  • iPhone 5S
  • iPad Pro (9.7-inch, 10.5-inch, and both generations of 12.9-inch)
  • iPad (2018)
  • iPad (fifth-gen)
  • iPad Air and iPad Air 2
  • iPad mini 2, 3, and 4
  • iPod Touch (sixth-gen)

TIN LIÊN QUAN

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7

iPad Pro có màn hình 10.5 inch với viền cạnh hẹp hơn 40% với một bàn phím được thiết kế đầy đủ giúp tăng trải nghiệm người dùng trong vấn đề nhập liệu. Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp phiên bản iPad hiện tại lên 12.9 inch cùng bộ vi xử lý Fusion A10X.

Trước khi cập nhật lên iOS 12, người dùng cần chuẩn bị những gì?

iOS 12 đã được Apple cho ra mắt vào 17/9 với nhiều tính năng mới hữu ích. Vậy cần chuẩn bị những gì để cập nhật lên iOS 12 một cách tốt nhất.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Bạn có biết chữ ‘i’ trong iPhone và iPad có nghĩa là gì không?

Mặc dù chữ “i” có trong tên gọi của iPod, iPhone, iPad,… mang nét đặc trưng nổi tiếng là thế, tuy nhiên có không ít người vẫn chẳng biết chữ “i” này đến từ đâu hay ý nghĩa là gì.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.