Tất tần tật thông tin về sự kiện ra mắt của Apple vào ngày 12 tháng 9 tới

Chỉ vài ngày nữa thôi, sự kiện ra mắt thường niên lớn nhất của Apple sẽ diễn ra tại Steve Jobs Theater vào ngày 12 tháng 9 (0h ngày 13 tháng 9: giờ Việt Nam), với hy vọng Apple sẽ giới thiệu ba mẫu iPhone mới, Apple Watch mới và nhiều sản phẩm nữa.
Tất tần tật thông tin về sự kiện ra mắt của Apple vào ngày 12 tháng 9 tới

Đọc để biết toàn bộ mọi thông tin về sự kiện ngày 12 tháng 9 của Apple: Tất tần tật thông tin về sự kiện ra mắt của Apple vào ngày 12 tháng 9 tới

iPhone Xs

Apple sẽ giới thiệu iPhone Xs với màn hình OLED 5.8 inch. Thiết bị được xem như là bản nâng cấp của iPhone X được ra mắt vào năm ngoái. Máy sẽ có thiết kế tương tự iPhone X và dự kiến sẽ có lựa chọn màu vàng mới.

Theo các nguồn thông tin, iPhone Xs sẽ tập trung vào cải tiến hiệu năng phần cứng và camera. Vẫn chưa có thông tin chính xác về giá bán, tuy nhiên một số báo cáo cho biết iPhone Xs sẽ có giá khởi điểm từ 7388 yuan (khoảng 25,2 triệu đồng). Dù sao, chúng ta vẫn hy vọng iPhone Xs mới sẽ rẻ hơn một chút so với iPhone X hiện tại. Dự kiến máy sẽ được phép đặt hàng vào ngày 14 tháng 9 và bắt đầu lên kệ vào ngày 21 tháng 9.

iPhone Xs Plus (Max)

Năm nay, cùng với iPhone Xs những nguồn cho biết sẽ có thêm sự xuất hiện của iPhone Xs Plus (hay Max). Chiếc máy được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình OLED 6.5 inch, nhưng sẽ có kích thước tổng thể bằng với iPhone 8 Plus. Nguồn tin từ chuỗi cung ứng linh kiện cho thấy iPhone Xs Max sẽ có kích thước 157.53mm x 77.44 mm x 7.85 mm, có nghĩa máy sẽ nhỏ hơn và ngắn hơn so với iPhone 8 Plus, nhưng có màn hình lớn hơn.

Tương tự iPhone Xs, iPhone Xs PLus cũng sẽ có thêm tùy chọn màu vàng mới, bên cạnh màu trắng và xám không gian truyền thống. Giá dự kiến sẽ bắt đầu từ 8388 yuan (28,6 triệu đồng) cho phiên bản với bộ nhớ tiêu chuẩn. iPhone Xs PLus gần như chắc chắn sẽ cho phép đặt trước vào ngày 14 tháng 9 và lên kệ vào ngày 21 tháng 9.

iPhone LCD 6.1 inch hay iPhone XC

Đây được cho là mẫu iPhone thứ 3 Apple sẽ ra mắt. Một chiếc iPhone 6,1 inch mới với thiết kế giống như iPhone X. Chưa rõ tên chính xác của mẫu máy này, nhưng có thể là iPhone 9, iPhone Xr hay iPhone Xc,... Mẫu iPhone với màn hình LCD 6.1-inch có kích thước 150.91 mm x 75.72 mm x 8.47 mm.

Sự khác biệt chính của iPhone 6.1 inch sẽ là giá. Mẫu iPhone này sẽ chiếc máy rẻ nhất mà Apple có thể sẽ ra mắt trong đợt này nhờ sử dụng màn hình LCD thay vì OLED và trang bị hệ thống camera 1 ống kính thay vì 2 ống kính như trên iPhone X hiện tại.

Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 6.1 inch sẽ có các tùy chọn màu sắc - bao gồm đen, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Giá sẽ bắt đầu từ 5888 yuan (khoảng 20 triệu đồng).. Một nguồn tin khác cho biết, máy dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện ngày 12 tháng 9 của Apple, nhưng tới tháng 11, người dùng mới có thể đặt hàng.

Apple Watch Series 4

Khả năng rất cao trong sự kiện lần này, Apple sẽ ra mắt mẫu Apple Watch Series 4 mới. Với đợt nâng cấp này mẫu đồng hồ thông minh sẽ có màn hình lớn hơn khoảng 15% so với Apple Watch Series 3. Về độ phân giải, Apple Watch Series 4 có có thể có độ phân giải 384 × 480 cho mẫu 42mm, so với 312 × 390 trên Apple Watch Series 3.

Ngoài màn hình lớn hơn, Apple Watch Series 4 sẽ có tính năng đo tia UV giúp người dùng có những chuẩn bị trước khi tiếp xúc với ánh năng. Hơn nữa, Apple Watch Series 4 sẽ có thêm một lỗ nhỏ ở cạnh bên, có khả năng là micrô phụ hỗ trợ cho tính năng như Hey Siri.

Apple Watch Series 4 dự kiến sẽ cho phép đặt hàng vào ngày 14 tháng 9 và lên kệ vào ngày 21 tháng 9.

AirPods 2

AirPods dự kiến cũng sẽ nhận được bản nâng cấp. Trong khi Apple cho biết sẽ có bản AirPod cao cấp cho năm 2019, nhưng năm nay được cho là sẽ có một bản nâng cấp nhỏ cho dòng AirPod hiện có.

Trang Bloomberg cho biết AirPods sẽ được cập nhật trong năm nay với sự xuất hiện của tính năng ‘Hey Siri’, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát âm lượng, chơi nhạc và nhiều thứ khác. Ngoài ‘Hey Siri,’ AirPod mới được cho là được trang bị chip không dây mới, giúp việc quản lý các kết nối Bluetooth trở nên dễ dàng hơn.

Dự kiến, AirPods 2018 sẽ có giá 159 USD như AirPod thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, phiên bản cao cấp của năm sau có thể sẽ đắt hơn, nhưng đó là chuyện của năm sau.

AirPower

Ngoài các phần cứng hàng đầu, chúng ta có thể hy vọng Apple sẽ mang đến AirPower: sản phẩm đã được mong đợi từ lâu. Apple đã hé lộ “đôi chút” về AirPower vào sự kiện tháng 9 năm 2017, nhưng không hề cung cấp các thông tin như giá cả hay thời gian bán ra chính thức.

AirPower sẽ cho phép người dùng sạc iPhone, Apple Watch và AirPod trên một tấm sạc duy nhất. iPhone 8 trở lên, Apple Watch Series 3 và phiên bản mới hơn sẽ được hỗ trợ. Trong khi với AirPods, người dùng sẽ được yêu cầu nâng cấp lên một chiếc case hỗ trợ sạc không dây thì mới có thể sử dụng với AirPower.

Không chắc chắn Apple có ra mắt AirPower vào sự kiện lần này không, nhưng theo báo cáo từ chuỗi cung ứng đã cho biết giá của AirPower có thể là 160 USD.

iPad Pro?

Một khả năng khác có thể là iPad Pro. Một loạt các báo cáo cho thấy Apple đang phát triển một số mẫu iPad Pro mới trong năm nay, nhưng không rõ liệu chúng có được công bố vào tháng 9 hay tháng 10 năm nay không.

Apple có khả năng làm mới cả hai mẫu iPad 10.9-inch và 12.9-inch, bao gồm một màn hình không viền và hỗ trợ Face ID. Phiên bản 12.9 inch được dự kiến sẽ có cùng kích thước màn hình, nhưng với kích thước tổng thể nhỏ hơn nhờ được trang bị màn hình không viền. Trong khi đó, phiên bản 10.5-inch được dự kiến sẽ trở thành 11 inch nhờ Apple giữ kích thước máy nhưng mở rộng màn hình lớn hơn, tràn ra các cạnh. Hơn nữa, dựa vào các hình dựng (render) rò rỉ các mẫu iPad Pros được giới thiệu trong năm nay có khả năng sẽ di chuyển Smart Connector lui mặt sau của máy.

@hieucocc | TECHRUM | 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

Apple gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9

Trong thiệp mời của Apple là một vòng tròn cùng với thông điệp “Gather Round”, rất có thể đây chính là biểu tượng “đại bản doanh” mới vừa được Apple xây dựng.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc