Facebook Messenger gặp lỗi, không hề báo có tin nhắn đến

Khoảng từ ngày 5/9, một số người dùng đã phát hiện ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook đã không hề báo có tin nhắn đến. Dường như vấn đề này chỉ xuất hiện tại Việt Nam do check trên trang Downdetector không có người dùng quốc tế nào báo lỗi.

Facebook Messenger gặp lỗi, không hề báo có tin nhắn đến

Theo như ghi nhận của TCN, tình trạng này hiện đang xuất hiện trên ứng dụng Messenger của cả hai nền tảng iOS và Android. Cụ thể, khi điện thoại bị tắt màn hình, ứng dụng sẽ không hề hiện thông báo có tin nhắn mới đến. Trong khi đó khi vừa mở màn hình lên, hàng loạt tin nhắn sẽ dồn dập đến một lượt.

Công Minh/ TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

Facebook Messenger đã được gửi hình ảnh độ phân giải lên đến 4K

Hiện tính năng này được phát hành trên cả iOS lẫn Android tại thị trường Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hongkong, Nhật và Hàn Quốc. Các nước khác sẽ được cập nhật thêm trong tuần tới.

Facebook tung phiên bản Messenger 4 chỉ chú trọng đến những tính năng hay sử dụng

Facebook cho biết, phiên bản Messenger 4 sẽ được tối giản hóa hết mức, nó sẽ được lượt bỏ những tính năng dư thừa và chỉ tập trung vào những tính năng được sử dụng nhiều nhất. Vì vây, ứng dụng sẽ chỉ còn lại ba tab chính đó là Chats, People và

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát).

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Facebook Messenger bị lỗi hiện lại tin nhắn từ mấy năm trước

Gần đây, không ít người dùng Facebook rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn Messenger từ vài năm trước. Facebook đã chính thức xác nhận lỗi trên và đang trong quá trình sửa chữa.

Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới tuy nhiên đã rút lại ngay sau đó

Giao diện Messenger mới được thiết kế gọn gàng hơn, phía cạnh dưới là 3 tab để truy cập vào các đoạn chat hay xem bạn bè nào đang online và danh sách game, các chat bot của những trang Facebook. Người dùng có thể đổi màu đoạn hội thoại sang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...