Có thể bạn chưa biết: Galaxy Note 9 có hệ thống tản nhiệt carbon ngang tầm laptop

Đội ngũ của Hi Tech đã mổ bụng và so sánh Galaxy Note 9 với thế hệ trước đó. Và Samsung tự tin rằng hệ thống tản nhiệt carbon mới sẽ tốt hơn rất nhiều.

Samsung đã giới thiệu Galaxy S7 này vào năm 2015 cũng với tản nhiệt chất lỏng. Lúc đó nhiều tranh cãi diễn ra. Bởi khi mổ xẻ linh kiện bên trong máy và phát hiện hệ thống tản nhiệt không hề có “giọt” nước nào.

Còn lần này, nhìn chung linh kiện bên trong Note9 đã có phần tinh gọn và ấn tượng hơn. Cũng theo những gì Samsung công bố, Galaxy Note9 được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng “nước – carbon”. Họ còn khẳng định rằng bên trong ống tản nhiệt có nước. Ống tản nhiệt về cơ bản được làm bằng đồng giống như đa phần hệ thống tản nhiệt của những smartphone khác. 

Có thể bạn chưa biết: Galaxy Note 9 có hệ thống tản nhiệt carbon ngang tầm laptop

So sánh tản nhiệt của Galaxy Note 9 và Note 8

Tuy nhiên điểm đáng chú ý chính là hệ thống tản nhiệt của Galaxy Note9 rất lớn. Có thể thấy , hệ thống tản nhiệt của Galaxy Note9 lớn hơn rõ rệt so với Note 8.

Những thông tin trên được Samsung chính thức đăng tải về hệ thống tản nhiệt trên Galaxy Note9. Nhằm khẳng định lại một lần nữa, rằng hãng không bao giờ đưa sai sự thật. Samsung cho biết, bộ tản nhiệt này hoạt động dựa vào nhiệt độ tỏa ra của pin và CPU. Sau khi chúng được hấp thụ sẽ biến thành hơi nước thông qua ống đồng đặt trong máy. 

Chính vì những lí do trên mà người dùng không thể phát hiện ra chúng thông qua việc “mổ bụng” máy. Hơn nữa, sử dụng sợi carbon còn đem lại hiệu quả cao hơn gấp 9 lần so với silicon. Mà silicon là chất liệu đang được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp di động.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung khẳng định bộ tản nhiệt trên Galaxy Note 9 hoạt động dựa trên chất lỏng và có carbon

Website chính thức của Samsung vừa đăng tải thông tin về hệ thống tản nhiệt này và khẳng định hãng không hề lừa dối người dùng. Bộ tản nhiệt của Note 9 hoạt động dựa trên chất lỏng và có carbon để giúp quá trình thoát nhiệt tốt hơn.

Đưa hệ thống làm mát nước Carbon Galaxy Note9 vào cuộc sống

Nhưng với công suất mạnh mẽ của chiếc điện thoại này, việc làm mát các bộ phận khi bạn đang chơi game hay thao tác đa nhiệm trên điện thoại vẫn là nhiệm vụ hàng đầu. Samsung đã đi tiên phong trong công nghệ làm mát điện thoại với hệ thống làm mát

Samsung Galaxy Note 4 dính lỗi pin quá nhiệt

Những mẫu smartphone Galaxy Note 4 tân trang được phân phối bởi nhà mạng AT&T được phát hiện là bị dính lỗi quá nhiệt pin và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Samsung sẽ hợp nhất hai dòng sản smartphone cao cấp Galaxy S và Galaxy Note với nhau

Không chỉ vậy, doanh thu của hãng ở mảng di động cũng đang bị suy giảm. Việc hợp nhất hai dòng Galaxy Note và Galaxy S sẽ là phương án hiệu quả khi họ có thể tập trung đầu tư cho một thiết bị, giúp sản phẩm sẽ trở nên chất lượng và mới lạ hơn. Nếu

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu những gì tại sự kiện Unpacked?

Đây chắc chắn là thiết bị được chờ đợi nhất tại sự kiện ngày mai. Giống như Galaxy S9, Note9 được chờ đợi là phiên bản với nhiều tính năng cập nhật so với Note8 năm ngoái, nhưng thiết kế gần như giữ nguyên và chỉ có những điều chỉnh nhỏ.

Samsung tung clip đưa người dùng chiêm ngương dây chuyền sản xuất Galaxy Note9

Ở thế hệ lần này, Note 9 bốn phiên bản màu sắc rất ấn tượng là Midnight Black, Lavender Purple, Metallic Copper riêng màu Ocean Blue sẽ có bút S Pen màu vàng rất sang trọng. Để có được một sản phẩm xuất sắc như vậy, chắc chắn là không thể thiếu

Năm 2018, Samsung sẽ có gì mới trong lĩnh vực smartphone

Samsung chắc chắn là hãng smartphone được mong chờ nhiều nhất trong năm 2018 này. Đơn giản vì Samsung đang có những bước phát triển rất ổn định và vững chắc trong những năm qua.

Giữa iPhone 9 và Samsung Galaxy Note9: Nên nâng cấp thiết bị nào?

Hiện tại, ngày ra mắt Samsung Galaxy Note9 đã cận kề khi dự kiến nó sẽ trình làng vào ngày 9 tháng Tám tới đây. Trong khi đó theo tin đồn, chiếc iPhone màn hình 6,1 inch của Apple dự kiến sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay. Cả hai thiết bị này đều

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.