Facebook chính thức triển khai tính năng Watch trên toàn cầu

Facebook đã chính thức triển khai tính năng Watch trên toàn cầu – mang đến cho người dùng trên khắp thế giới một cách mới để khám phá những video hấp dẫn và tương tác với bạn bè, những nhà sáng tạo nội dung và những người hâm mộ khác.
Facebook chính thức triển khai tính năng Watch trên toàn cầu

Facebook đã ra mắt tính năng Watch tại Mỹ một năm trước, mang đến cho người dùng một nơi để tìm kiếm những chương trình và những nhà sáng tạo nội dung mà họ yêu thích, cũng như bắt đầu trò chuyện về những nội dung đó với bạn bè, những người hâm mộ khác và thậm chí là những nhà sáng tạo nội dung nữa. Năm vừa qua, Facebook đã giúp gia tăng tương tác cho trải nghiệm xem video này – ví dụ như giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những video mà bạn bè thích hoặc chia sẻ, tạo ra các chương trình mà trọng tâm là sự tham gia của khán giả, và mở rộng tính năng Watch cho các Trang.

Những cập nhật này đã giúp mọi người khám phá và tương tác sâu hơn với những video họ yêu thích – từ chương trình Red Table Talk với Jada Pinkett Smith, tới những cảnh hậu trường của phù thủy làm đẹp Huda Kattan trong chương trình Huda Boss, hay những trận đấu trực tiếp của giải bóng chày Major League. Mỗi tháng, hơn 50 triệu người Mỹ xem video trên Watch trong ít nhất một phút – và tổng thời gian xem video trên Watch tăng hơn 14 lần kể từ đầu năm 2018 đến nay.

Và hiện tại khi đã được triển khai trên toàn cầu, đây là những tính năng mà Watch mang lại:

Một nơi để khám phá những video mới: Tìm các video mới nhất thuộc các lĩnh vực như giải trí, thể thao, tin tức và nhiều lĩnh vực khác nữa – tất cả có trong bảng tin cá nhân Watch của bạn.

Cập nhật vềnhững nhà sáng tạo nội dung và nhà xuất bản bạn yêu thích: Ở phía trên của bảng tin Watch của bạn là Watchlist, danh sách các video gần đây từ các Trang mà bạn theo dõi. Bạn có thể tùy chỉnh mục này bằng cách theo dõi thêm Trang hoặc bỏ theo dõi Trang trong danh sách theo dõi của Watch.

Một nơi lưu trữ video cho bạn: Nếu bạn nhìn thấy một video trên Bản tin nhưng không có thời gian để xem ngay, bạn có thể lưu lại và xem sau trên Watch.

Videos bạn có thể tham gia: Facebook đang tạo ra những trải nghiệm video mới đặt người dùng vào trung tâm và giúp họ có khả năng định hướng nội dung. Theo thời gian, bạn sẽ có thể nhìn thấy những trải nghiệm video mới trên bản tin Watch, như Watch Parties, Premieres, và những video mà trọng tâm là sự tham gia của khán giả - như các trò chơi đố vui, Confetti. Và việc tìm kiếm các video trực tiếp cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể thảo luận về những khoảnh khắc quan trọng đang diễn ra.

Triển khai tính năng Watch toàn cầu đồng nghĩa với việc mang đến nhiều cơ hội hơn cho những nhà sáng tạo nội dung và nhà xuất bản trên thế giới. Facebook đang mở rộng chương trình Ad Breaks để giúp nhiều đối tác hơn có thể kiếm được tiền từ video của họ, và cung cấp những thông tin chi tiết, công cụ và những cách thức thực tế phù hợp cho các Trang trong Studio Người sáng tạo. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Media blog.

Để truy cập Watch trên iOS và Android, tìm biểu tượng Watch ở thanh phím tắt hoặc mục “Khác”. Bạn cũng có thể tìm thấy Watch trên Apple TV, Samsung Smart TV, Amazon Fire TV, Android TV, Xbox One, và Oculus TV.

TIN LIÊN QUAN

Facebook chính thức tung ra dịch vụ xem video cạnh tranh với YouTube

Facebook ngày 31/8 đã tung ra dịch vụ video Watch cho người dùng Mỹ với kế hoạch cho phép mọi người có thể theo dõi các chương trình truyền hình, trong một động thái được cho là nỗ lực cạnh tranh doanh thu quảng cáo của mạng xã hội lớn nhất thế

Facebook ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam

Facebook vừa ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam, bắt đầu vào lúc 21h ngày 20-12, trên nền tảng video của Facebook, hay còn gọi là Facebook Watch.

Facebook đang thử nghiệm một hình thức đặt quảng cáo mới

Cụ thể, thay vì đặt quảng cáo ở giữa đoạn video như hiện tại, Facebook sẽ đặt các quảng cáo ngay trước khi một video được phát trong trang 'Watch' của mạng xã hội này.

Facebook thử nghiệm ứng dụng video hẹn hò "cấp tốc"

Facebook đang thử nghiệm một ứng dụng hẹn hò video “cấp tốc” có tên Sparked. Ứng dụng này yêu cầu hồ sơ Facebook để tạo tài khoản, được phát triển bởi Team NPE của công ty, đây là nhóm nội bộ của Facebook nghiên cứu các ứng dụng thử nghiệm. Bạn có

Facebook đang thử nghiệm tính năng "Xem chung" trên Messenger

Facebook đã phát hành tính năng Watch Party vào khoảng đầu năm nay, nó cho phép mọi người trong một nhóm Facebook cùng xem một video, cùng bình luận và phản hồi cùng nhau. Nhà phát triển Ananay Arora phát hiện ra rằng, một số dòng code được thêm

Facebook lên kế hoạch cạnh tranh YouTube trong lĩnh vực video ca nhạc

Theo Bloomberg, Facebook đang lên kế hoạch cạnh tranh YouTube để trở thành điểm đến hàng đầu cho các video ca nhạc và các nội dung khác có chứa các bài hát được bảo vệ bản quyền.

Facebook đang xây dựng hệ thống AI xác định văn bản trong hình ảnh và video

Cụ thể, ở một bài đăng trên blog, Facebook mô tả một hệ thống được gọi là Rosetta sử dụng máy học để xác định văn bản trong hình ảnh và video, sau đó phiên âm để máy có thể đọc được.

Facebook đang thử nhiệm ứng dụng gọi video mới với tên gọi Bonfire

Facebook đang lặng lẽ thử nghiệm một ứng dụng trò chuyện video độc lập mới, được gọi là Bonfire, cho phép đến tám người bạn tham gia vào cuộc trò chuyện cũng như sử dụng các hiệu ứng đặc biệt, giống như những gì bạn tìm thấy trong các ứng dụng như

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.