Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11

Chỉ vài ngày sau khi bản beta 10 được phát hành thì rạng sáng ngày hôm nay (28/08) Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11. 

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 11 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 12 beta 11 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.

iOS 12 bản chính thức sẽ được cho ra mắt cùng với thế hệ iPhone 2018 của Apple và nó sẽ mang đến rất nhiều tính năng mới thú vị như Avatar động Memoji và Animoji mới cho iPhone X, cải thiện hiệu năng và tốc độ trên các thiết bị cũ, thống kê chi tiết pin, thiết lập mới cho phép người dùng kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại của bản thân và điều tiết có lợi cho sức khỏe.

Còn với phiên bản beta 11 của iOS 12 thì nhiều khả năng đây chỉ là một bản cập nhật chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng để hệ điều hành này ngày càng hoàn thiện hơn.

Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là iOS 11.4.1) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

Apple vừa phát hành iOS 12 beta 9 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 9 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1.1 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 sửa lỗi và cải thiện hiệu suất thiết bị

Chỉ hai ngày sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.2 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (20/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.3.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2

Chưa đầy một tuần sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (11/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2.

Apple phát hành bản cập nhật beta 3 của iOS 12 cho người dùng

Phiên bản mới sẽ có nhiều sticker hơn trong ứng dụng nhắn tin, nhiều tùy biến Memoji hơn. Bản cập nhật cũng sắp xếp các ứng dụng theo mức dữ liệu (data) đã sử dụng, tùy chỉnh giao diện Wallet và Photos.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.