Xiaomi đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm trong quý 2/2018

Cứ ba tháng đi qua Xiaomi thường công bố tình hình tài chính cho giới truyền thông và trong Q2/2018, Xiaomi đã công bố thu đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm.

Theo đó, 2/3 doanh thu của Xiaomi đến từ việc bán thành công những sản phẩm smartphone chủ lực của hãng. Ngoài ra, nhờ vào việc bán những mặt hàng đồ gia dụng như Smart TV, vòng đeo tay thông minh Xiaomi... đạt được 1 phần doanh thu hơn 1,4 tỷ USD. 

Xiaomi đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm trong quý 2/2018

Xiaomi bán thành công 32 triệu máy trong Q2/2018 (Nguồn Internet)

Thêm vào đó, bản báo cáo cho thấy Xiaomi thu lại lợi nhuận khi trừ các chi phí liên quan là 2.1 tỷ USD nhưng mới đây lại nhận từ đợt thua lỗ ước tính 1.1 tỷ USD cho chi phí quản lý danh sách IPO trên sàn chứng khoán Hồng Kông.

Các chuyên gia nhận định hướng đi thần tốc của Xiaomi phủ rộng dấu ấn của hãng trên khắp thế giới đạt được dấu hiệu được cho là thần kỳ. Ngoài ra, doanh thu từ chinh phụ thị trường nội địa thì doanh thu của hãng chiếm từ 36% nhờ vào thị trường quốc tế. 

Xiaomi bán thành công 32 triệu máy trong Q2/2018 (Nguồn Internet)

Theo báo cáo tình hình tài chính còn tiết lộ, doanh thu hằng năm tăng trưởng vào 151% trên cơ sở hàng năm. Lý giải con số trên, Xiaomi cho biết ngoài sự tăng trưởng phần lớn đến từ thị trường Ấn Độ, các thị trường khác như Indonesia và các nước châu Âu cũng đạt được dấu hiệu tăng trưởng khả quan.

Sắp tới, Xiaomi chuẩn bị bán Xiaomi Poco F1 được xem là phiên bản giá rẻ của Xiaomi Mi 8 sở hữu con chip Snapdragon 845 với mức giá từ 7.9 triệu VND và có thông tin sản phẩm sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam với giá bán phải chăng hứa hẹn khuấy động phân khúc smartphone từ 7 triệu VND- 10 triệu VND.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc lần thứ 2, chỉ trong vòng 10 tháng

Trong quý 2/2018, Xiaomi đã bán được tới 32 triệu chiếc smartphone, tăng 43.9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay đối với một hãng smartphone.

Dự kiến doanh số của Xiaomi sẽ tăng mạnh mẽ trong năm 2018

Trong năm 2017, Xiaomi đã thành công vượt bậc với doanh số kỷ lục 90 triệu thiết bị được bán ra. Dự kiến năm nay con số đó sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.

28 triệu điện thoại Xiaomi được bán ra trong quý 1/2018

Xiaomi đang dần dần tiến gần hơn tới việc tham gia vào thị trường chứng khoán IPO trong năm nay và các bước cần thiết đã được thực hiện. Đơn xin CDR (Trung tâm lưu ký của Trung Quốc) của công ty đã tiết lộ một số dữ liệu quan trọng về tình hình tài

Xiaomi thu về được mức lợi nhuận 2.1 tỷ USD trong quý 2/2018

Cụ thể Xiaomi đã thu về được mức lợi nhuận 14.6 tỷ Yuan (khoảng 2.1 tỷ USD) trong quý 2/2018, đây được xem là mức tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái (11.9 tỷ Yuan).

Lợi nhuận của Xiaomi trong Quý III/2018 tăng 49,1%

Tập đoàn Xiaomi hôm nay công bố kết quả tổng hợp chưa kiểm toán về Quý III/2018 tính đến ngày 30/9/2018.

Quý 3/1028, Xiaomi có doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái

Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính Qúy 3 năm 2018, với thành tích đạt được là doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản 2GB Ram với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản 3GB cùng với 32GB bộ nhớ trong.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.