HMD Global tung bản cập nhật "khủng" cho ứng dụng Nokia Camera

 

HMD Global vừa đưa đến người dùng một bản cập nhật 'khủng' của ứng dụng Nokia Camera (phiên bản 90.0.1123.20) với rất nhiều nâng cấp, thay đổi to lớn, đáng chú ý. Tại sao lại 'khủng'? Bản cập nhật này có những thay đổi gì? Hãy cùng TCN tìm hiểu nhé.

Bản cập nhật mới nhất của Nokia Camera sẽ đem đến rất nhiều tính năng mới như Google Lens, Motion Photo, và một giao diện được nâng cấp mới hơn, thoáng đãng hơn. Phiên bản cập nhật này sẽ có dung lượng 247MB, và theo trang công nghệ BeeBom - ứng dụng này thoạt tiên sẽ hoạt động trên Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco. 

HMD Global tung bản cập nhật "khủng" cho ứng dụng Nokia Camera

Ứng dụng Nokia Camera vừa được cập nhật (Nguồn: Internet)

Hiện tại thì Nokia 6.1 vẫn chưa thật sự tương thích với ứng dụng này, có lẽ chúng ta cần đợi thêm một thời gian ngắn nữa để Nokia Camera thật sự hoạt động tốt trên mọi thiết bị nhà Nokia.

Nói thêm một tí về các tính năng mới, thì Google Lens giờ đây đã được tích hợp thẳng vào Nokia Camera, chứ không còn tách riêng hai ứng dụng nữa. Với tính năng này, bạn chỉ cần trỏ camera vào vị trí một vật thể nào đó, và sau đó ấn vào màn hình thiết bị, lập tức Google Lens sẽ tìm kiếm, nhận diện và tra cứu thêm thông tin giúp bạn. 

 

Với nhiều tính năng mới, Nokia Camera sẽ trở nên rất tuyệt vời (Nguồn: Internet)

Motion Photo thì khác. Khi chụp ảnh với Motion Photo, tính năng này sẽ quay một đoạn video ngắn, trước và sau khi bạn chụp ảnh. Để dễ hiểu hơn, sau khi bạn chụp thì ảnh của bạn sẽ 'động', và bạn sẽ biết trước và sau khi chụp ảnh đó, mình đã làm gì. Nhìn chung tính năng này khá giống với Live Photo trên các thiết bị nhà Táo. Một điểm đặc biệt là người dùng có thể xuất hình ảnh ra định dạng GIF sau đó sống ảo ngay mà không đòi hỏi sự tương thích như trên iOS.

Nếu như hứng thú với ứng dụng Nokia Camera cùng các tính năng mới này, hãy nhanh tay lên CH Play và cập nhật cho mình phiên bản mới nhất. Đừng lo lắng nếu điện thoại của bạn báo 'không tương thích', bản cập nhật mới này hiện tại đã hỗ trợ một vài thiết bị Nokia, và rất có thể trong thời gian tới sẽ hỗ trợ toàn bộ các thiết bị đến từ HMD Global.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Bất ngờ lộ thiết kế siêu phẩm Nokia 9 có 3 camera sau

Sau mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 Sirocco của HMD Global thì chiếc Nokia 9 là chiếc điện thoại được mong chờ và chú ý hơn cả. Mới đây, một nguồn tin hé lộ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 khiến ai cũng tò mò. Mặt lưng bằng gốm?...

Nokia sẽ tung ra một giao diện hoàn toàn mới cho ứng dụng camera

Bản cập nhật đầu tiên về giao diện camera mới sẽ đến với Nokia 6.1 Plus, và sau đó là đến với hầu hết những smartphone Nokia khác khi cập nhật lên Android 9 Pie.

ARCore của Google sẽ được hỗ trợ trên Nokia 6.1, Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco

Cụ thể, danh sách thiết bị hỗ trợ nền tảng ARCore đề cập sự có mặt của Nokia 6.1 Plus. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm này.

Bản cập nhật cho Nokia 5, Nokia 6 chính thức được tung ra

Bản cập nhật mới được ra mắt theo đúng lịch trình của tháng 3/2018, dung lượng 132 MB và chức năng chính nhằm giúp nâng cao bảo mật trên Nokia 5, Nokia 6

Nokia X7 hay Nokia 9 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 4/10 của HMD Global?

Theo đó, HMD Global đã gửi một lá thư mời tới giới truyền thông tới tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới của mình nhưng hãng lại không công bố hãng sẽ ra mấy mẫu máy hay tên của thiết bị là gì.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.