Samsung chi 13.1 tỷ euro cho các dự án nghiên cứu & phát triển năm 2017, đứng thứ 3 thế giới

Theo dữ liệu của công ty kiểm toán quốc tế Ernst & Young vừa được công bố, Samsung Electronics đứng thứ ba trên thế giới về chi phí bỏ ra cho công tác R & D (nghiên cứu và phát triển) trong năm 2017. 

Samsung chi 13.1 tỷ euro cho các dự án nghiên cứu & phát triển năm 2017, đứng thứ 3 thế giới

Cụ thể hơn, tờ The Investor dẫn lại rằng, Samsung đã chi 13.1 tỷ euro cho các dự án R & D khác nhau trong năm vừa qua. Đứng đầu danh sách là Amazon với 20.1 tỷ euro, xếp thứ hai là Alphabet (công ty mẹ của Google) với 14.8 tỷ euro. Intel – đối thủ nặng ký của Samsung trong ngành công nghiệp bán dẫn đứng thứ tư với 11.6 tỷ euro.

Trong một báo cáo kinh doanh gần đây, Samsung tuyên bố họ đã chi 8.7 nghìn tỷ won (6.64 tỷ euro) vào công tác R & D trong 6 tháng đầu năm 2018.

Ngoài ra, báo cáo của Ernst & Young còn cho biết: 500 công ty đứng đầu thế giới về chi phí R & D đã chi 532 tỷ euro tiền nghiên cứu & phát triển trong năm 2017, tăng 6% so với năm 2016. 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán Galaxy S21 series 5G tại châu Âu, cao nhất lên tới gần 43.1 triệu đồng

Samsung đã có quyết định thay đổi nhỏ cho dòng Galaxy S21 series 5G tới đây, khi tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ cho sản phẩm. Với Galaxy S21 5G, máy sẽ có giá bán dự kiến từ 849 Euro (gần 24 triệu VNĐ), thấp hơn 50 Euro so với Galaxy S20.

Tây Ban Nha phạt Facebook hơn 1 triệu euro do vi phạm quyền riêng tư

Cơ quan bảo vệ dữ liệu của Tây Ban Nha ngày 11/9 đã ra quyết định phạt Facebook hơn 1 triệu euro do đã vi phạm các quy định về quyền riêng tư của nước này.

Samsung sẽ ​xây dựng một trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo AI

Được biết, trung tâm nghiên cứu AI mới sẽ là một trung tâm nghiên cứu chung của các doanh nghiệp điện tử di động và điện tử tiêu dùng, hai trong ba lĩnh vực kinh doanh chính của Samsung.

Làm việc tại nhà khiến tổn thất do tấn công mạng lên cao kỷ lục tại Đức

Tại Đức, các cuộc tấn công mạng gây thiệt hại lên đến mức kỷ lục 224 tỷ euro vào năm ngoái, cao hơn gấp đôi so với cuộc khảo sát năm 2019.

Nokia vay thành công 500 triệu Euro để phát triển thế hệ công nghệ 5G

Các mạng di động 5G hiện vẫn còn ở giai đoạn đầu, nhưng bản chất của công nghệ mới này sẽ cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn từ 50-100 lần so với mạng 4G hiện tại. 5G đóng vai trò là cơ sở hạ tầng quan trọng đối với nhiều ngành công

Số nhân viên của Samsung trên toàn thế giới là khoảng 320.000 người

Hãng điện tử Samsung Electronics của Hàn Quốc cho biết số nhân viên của hãng trên toàn thế giới tính đến ngày 15 tháng 6 vào khoảng 320.000 người và đã chi 16.8 nghìn tỷ won (15.3 tỷ USD) cho các dự án nghiên cứu và phát triển.

Google kháng nghị đối với án phạt kỷ lục từ Ủy ban châu Âu

Ngày 11/9, Tòa công lý châu Âu cho biết Google đã nộp đơn kháng nghị chống lại án phạt kỷ lục mà Brussels đưa ra hồi tháng 6 vừa qua với cáo buộc lạm dụng vị trí độc quyền, một hành động được cho là sự phản công đối với Ủy ban châu Âu (EC).

Google và Facebook đối mặt với vụ kiện lên tới 8.8 tỷ Euro

Những vụ kiện này yêu cầu phạt Facebook 3.9 tỷ Euro và Google 3.7 tỷ Euro (tổng cộng khoảng 8.8 tỷ USD). Các đơn kiện được nộp bởi nhà hoạt động bảo mật người Áo, anh Max Schrems. Anh là một người đã dành ra nhiều năm để chỉ trích hành vi thu thập

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do