Google giới thiệu phiên bản Android 9 Pie Go có dung lượng nhẹ hơn

Vừa ra mắt Android 9 Pie không lâu, Google lại tiếp tục giới thiệu một phiên bản Android mới trong dòng là Android 9 Pie Go.
Google giới thiệu phiên bản Android 9 Pie Go có dung lượng nhẹ hơn

Thuộc dòng Go nên phiên bản này có dung lượng nhẹ hơn so với phiên bản gốc và theo Google thì Android 9 Pie Go còn nhẹ hơn cả Android Oreo Go. Cụ thẻ, hệ điều hành Android 9 Pie Go sẽ giải phóng thêm 500MB trong dung lượng lưu trữ của người dùng so với Android Oreo Go.

Ví dụ, nếu smartphone của bạn có dung lượng lưu trữ chỉ 8GB thì với phiên bản Android thường, dung lượng trống chỉ còn khoảng 2.5GB, với Android Oreo Go là 5 GB trống và Android 9 Pie lên đến 5.5GB.

Bên cạnh đó, Google cũng hứa hẹn Android 9 Pie Go sẽ giúp máy khởi động nhanh hơn, an toàn, tiết kiệm pin mà vẫn có rất nhiều tính năng của bản đầy đủ.

Sản phẩm đầu tiên cài sẵn Android Pie Go sẽ có mặt trong vài tháng nữa.

TIN LIÊN QUAN

MediaTek hợp tác với Google để hỗ trợ Android Oreo Go

MediaTek đã làm việc với Google để tối ưu hóa một số chipset cho Android Oreo Go, do đó cho phép các nhà sản xuất smartphone dễ dàng cung cấp trải nghiệm Android chất lượng cao trên các thiết bị giá thành thấp, nhưng vẫn an toàn.

Google xác nhận Android 8.1 Oreo sẽ đến trong vài tuần tới

Hôm qua (17/10), Google đã tiết lộ chi tiết về Pixel Visual Core, đây là một hệ thống chip con bên trong bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL để...

Android Oreo đã đạt 0.3% thị phần, tăng từ 0.2% của tháng trước

Theo gsmarena, Google đã phát hành Android 8.0 Oreo hồi tháng 8/2017, mặc dù vậy đến tháng 9 thì biểu đồ thể hiện thị phần Android vẫn chưa có tên Oreo.

Nokia 2 sẽ được lên thẳng Android 8.1 Oreo trong thời gian sắp tới

Có thể nói Nokia là một trong những hãng phát hành bản cập nhật Android Oreo khá sớm cùng với Sony và Google. Trước đó, công ty Phần Lan đã hứa cập nhật phần mềm 2 năm liên tục cho tất cả các điện thoại thông minh Android của hãng và bao gồm cả mẫu

Google phát hành phiên bản hệ điều hành mới Android 8.0 Oreo

Google ngày 22/8 đã công bố phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động và là đối thủ cạnh tranh với iOS 11 của Apple - hệ điều hành Android 8.0 'Oreo.'

Thị phần Android tháng 10/2018 vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Android 9 Pie

Cụ thể, Android Oreo bao gồm phiên bản Android 8.0 và 8.1, nếu gộp chung mà tính thì đạt 21.5% thị phần, còn Android Nougat (Android 7.0 và 7.1) hiện chiếm 28.2% thị phần, giảm so với mức 30.8% hồi tháng 9.

Android Oreo sẽ có mặt trên Galaxy J7 Pro và các smartphone Samsung khác đầu năm sau

Androis 8.0 Oreo đã được Google giới thiệu từ cách đây hơn ba tháng. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung vẫn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho các thiết bị của mình.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.