YouTube sắp trở thành website nhiều người truy cập thứ 2 tại Mỹ

5 website có lượng truy cập nhiều nhất tại Mỹ trong nhiều năm qua, theo thứ tự từ trên xuống dưới là Google, Facebook, YouTube, Yahoo và Amazon. Tuy nhiên, lượng truy cập hàng tháng của Facebook đã bắt đầu sụt giảm nghiêm trọng, từ 8,5 tỷ xuống còng 4,7 tỷ trong vòng 2 năm, theo nghiên cứu này. Nghiên cứu cũng nói rằng mặc dù lưu lượng truy cập ứng dụng của Facebook đã tăng, nó không đủ để bù đắp cho sự sụt giảm này.

YouTube sắp trở thành website nhiều người truy cập thứ 2 tại Mỹ

Facebook đã nhận một cú đánh mạnh vào tháng trước khi họ báo cáo rằng số người dùng hoạt động hàng ngày vẫn bằng phẳng tại Bắc Mỹ trong quý thứ hai, và giảm tại châu Âu.

Tuy nhiên, Facebook vẫn còn các tài sản khác mà họ có thể dựa dẫm vào, ví dụ như WhatsApp và Instagram. Stephen Kraus, giám đốc tại SimilarWeb và tác giả của nghiên cứu cho rằng: 'Website Facebook.com đang đi xuống, nhưng họ tự coi bản thân mình như là một danh mục các sản phẩm.'

YouTube được sở hữu bởi công ty mẹ của Google là Alphabet. Trang web này có lượng truy cập gia tăng, theo nghiên cứu cho thấy. Ứng dụng của trang web này cũng có số lượng người xem ngày càng tăng.

Yahoo có khả năng cũng sẽ sớm mất đi vị trí của mình trong bảng xếp hạng. Amazon vừa mới vượt mặt Yahoo trong những tháng mà chi tiêu của người dùng tăng cao, bao gồm tháng 12 năm 2017 và tháng 7 năm 2018, khi Amazon tổ chức ngày hội giảm giá Prime Day.

Nghiên cứu này cũng dự đoán rằng Amazon sẽ chiếm đoạt vị thế của Yahoo trong vòng 2 đến 3 tháng.

Tuy nhiên, cả 4 tên tuổi trong top 5 đều bị Google bỏ lại xa phía sau. Mặc dù lượng truy cập website đã giảm do người dùng bắt đầu sử dụng ứng dụng và tìm kiếm giọng nói, chỉ trong tháng 7 năm 2018, trang web này đã có 15 tỷ lượt truy cập. Tất các các trang web còn lại chỉ có lượt truy cập dưới 5 tỷ, theo báo cáo cho hay.

Tham khảo CNBC

 

TIN LIÊN QUAN

YouTube sắp trở thành trang web có lượng người truy cập cao thứ 2 tại Mỹ

Tuy nhiên, trong 2 năm vừa qua, lượng người truy cập Facebook hàng tháng đã bị sụt giảm từ 8,4 tỷ còn 4,7 tỷ lượt trên toàn cầu và có thể trong 2 đến 3 tháng tới mạng xã hội lớn nhất có thể sẽ phải nhường vị trí thứ 2 của mình cho YouTube.

Facebook thử nghiệm ứng dụng video hẹn hò "cấp tốc"

Facebook đang thử nghiệm một ứng dụng hẹn hò video “cấp tốc” có tên Sparked. Ứng dụng này yêu cầu hồ sơ Facebook để tạo tài khoản, được phát triển bởi Team NPE của công ty, đây là nhóm nội bộ của Facebook nghiên cứu các ứng dụng thử nghiệm. Bạn có

Facebook, Instagram bị gián đoạn khiến cư dân mạng nháo nhác

Hoạt động truy cập Facebook đã bị gián đoạn đêm 26/8, với hàng ngàn báo cáo từ người dùng rằng họ không thể truy cập vào trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.

Facebook nghiên cứu thiết bị Android chuyên dùng cho video chat và sản phẩm đối đầu với Google Home

Sau khi trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới, Facebook đang có tham vọng mở rộng tầm hoạt động của mình sang các sản phẩm thông minh. Nhiều thông tin cho biết họ đang nghiên cứu để tung ra hai thiết bị thông minh trong năm tới.

Facebook đang dần giảm sức hút

Chia sẻ trên Business Insider, Brian Wieser, chuyên gia phân tích của Pivotal Research, cho biết thời gian mà người sử dụng dành cho Facebook đã giảm trong hai tháng liên tiếp so với cùng kỳ năm trước đó.

Sau Google, Facebook đang âm thầm nghiên cứu smartphone module

Dường như Facebook đang âm thầm nghiên cứu điện thoại thông minh dạng module. Công ty đã trình bằng sáng chế gọi là'thiết bị điện tử module' cho phép người dùng dễ dàng thay đổi các bộ phận hiện trên thiết bị khi cần thiết. Facebook không có tuyên

Google, Facebook vượt kỳ vọng tại thị trường quảng cáo số ở Mỹ

Hai “ông lớn” của hệ sinh thái quảng cáo số được dự kiến sẽ chiếm tổng cộng 63,1% đầu tư quảng cáo số tại Mỹ năm 2017, cao hơn dự đoán trước của eMarketer rằng tổng đầu tư của bộ đôi này sẽ đạt 60,4% trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám