Dạo một vòng quanh Vietnam Manufacturing Expo 2018

Các sự kiện nổi bật như “Industrial Components & Subcontracting Vietnam (ICSV)” dành cho nhà sản xuất linh kiện, phụ tùng và “Vietnam Sheet Metal” dành cho lĩnh vực gia công kim loại tấm cũng sẽ được kết hợp tổ chức trong khuôn khổ triển lãm.

Dạo một vòng quanh Vietnam Manufacturing Expo 2018

Vietnam Manufacturing Expo 2018 là điểm đến cho các hoạt động tìm kiếm giải pháp và đầu vào cho các nhà chế tạo phụ tùng, các nhà cung cấp giải pháp gia công kim loại tấm.

Tham dự sự kiện ngoài giám đốc của các nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng công nghiệp, kỹ sư, nhà quản lý sản xuất và các nhà công nghiệp còn có các khách tham quan

Triển lãm cũng là nơi hội tụ của các giải pháp mới, những linh kiện phụ tùng mới, giúp doanh nghiệp tìm nhà cung cấp mới, đối tác mới và những kiến thức mới từ nội dung của chương trình triển lãm, các buổi hội thảo cùng những hoạt động nhằm mục tiêu nắm bắt cơ hội và dẫn đầu xu hướng trong khuôn khổ triển lãm.

Theo ban tổ chức, bên cạnh hơn 200 công nghệ và máy móc tiên tiến, VME cũng phối hợp với Universal Robots để tổ chức khu trưng bày 'Co-bot Showcase' nhằm quảng bá các ứng dụng, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ của robot với người điều khiển.

Sẽ có 4 sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Vietnam Manufacturing Expo 2018 bao gồm: 'Vietnam Sheet Metal' - Khai thác tiềm năng mới cho ngành Kim loại tấm tại Việt Nam; 'Electronics Assembly' - Thắp sáng ngành điện tử tại Việt Nam; 'Robot X' - Chuỗi sự kiện toàn diện nhất về robot công nghiệp tại ASEAN; và 'Industrial Components & Subcontracting Vietnam' - Gặp gỡ trực tiếp với người mua hàng và nhà cung cấp phù hợp.

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Web Summit 2017: Sự kiện công nghệ đáng mong đợi dành cho cộng đồng Web Việt Nam

Vietnam Web Summit 2017 là một trong những sự kiện được cộng đồng Web tại Việt Nam mong đợi nhất trong năm, sẽ chính thức được tổ chức tại TP.HCM (1/12) và Hà Nội (8/12). Đây là cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp có thể giao lưu, trao đổi kinh

Tập đoàn Phenikaa giới thiệu Xe tự hành cấp độ 4 "Made-in-Vietnam" đầu tiên tại Việt Nam – kết quả bước đầu của "Đổi mới sáng tạo"

Chiều qua (26/3) tại thủ đô Hà Nội, tại Hội thảo quốc tế 'Công nghệ tự hành và Giao thông thông minh' lần đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Phenikaa (CTCP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A) đã chính thức giới thiệu Xe tự hành thông minh cấp độ 4

Điện thoại Samsung 'Made in Vietnam': Doanh nghiệp Việt chỉ đóng vỏ hộp

Có một điều khó có thể chối bỏ trong thực trạng ở Việt Nam hiện tại là sự hiện diện của những ông lớn FDI đã và đang mang đến nguồn sức mạnh đáng kể cho nền kinh tế.

Vietnam Airlines vận chuyển 18 triệu hành khách năm 2022

Vietnam Airlines đã phục vụ hơn 18 triệu hành khách trong năm nay, một sự cải thiện lớn so với hai năm qua.

Tiếp nhận 12 nhóm start-up vào Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp start-up đến được với các nhà đầu tư và ngược lại, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Xúc tiến đầu tư đợt 1 dành cho các dự án khởi nghiệp thuộc Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ thông tin đổi

Phục hồi chuỗi cung ứng bằng công nghệ logistics đột phá

Theo các chuyên gia logistics, mặc dù tốc độ công nghệ hóa của ngành lên tới 40/năm, nhưng để có thể tận dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất thì yếu tố con người - chính là đội ngũ vận hành công nghệ - vẫn phải được đặt lên hàng đầu.

Game cần được định vị như một ngành công nghiệp nội dung số trọng tâm

Game cần được những người làm chính sách hiểu và định vị như một ngành công nghiệp nội dung số trọng tâm, gỡ bỏ những rào cản về pháp lý và có những chính sách mang tính khuyến khích tạo những cú hích thúc đẩy sự phát triển.

Hải Phòng tiên phong trong phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Tại thành phố Hải Phòng, chưa bao giờ cụm từ khởi nghiệp sáng tạo hay start-up lại được nhắc đến nhiều như hiện nay. Phong trào này được kỳ vọng sẽ tạo sự bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...