Trung Quốc đang đẩy mạnh việc trở thành nhà cung cấp màn hình OLED cho Apple

Apple hiện chỉ dựa vào Samsung trong việc cung cấp màn hình OLED cho iPhone X. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới từ The Wall Street Journal, Trung Quốc đang đẩy mạnh việc trở thành nhà cung cấp màn hình OLED cho Apple như một phần trong nỗ lực tăng cường chế tạo tiên tiến. 

Trung Quốc đang đẩy mạnh việc trở thành nhà cung cấp màn hình OLED cho Apple

Báo cáo nói rằng BOE Technology Group đang tìm cách cung cấp cho Apple màn hình OLED cho các mẫu iPhone trong tương lai. Hiện tại, BOE cung cấp màn hình cho iPad và MacBook và là nhà cung cấp số một mẫu màn hình LCD lớn của Apple.

BOE hiện là công ty hiển thị duy nhất của Trung Quốc cung cấp cho Apple được kiểm soát bởi chính quyền thành phố Bắc Kinh. Đối với Apple việc chọn BOE làm nhà cung cấp sẽ giúp họ giữ vững các điều khoản tốt với chính phủ Trung Quốc. Động thái này cũng sẽ giúp Trung Quốc cạnh tranh với Nhật Bản và Hàn Quốc trong sản xuất tiên tiến:

Nếu thành công, BOE sẽ không chỉ chứng minh được sức mạnh sản xuất của mình với một sản phẩm đầy thách thức về mặt kỹ thuật, mà còn giành được một chiến thắng lớn cho Trung Quốc trong cuộc đua để bắt kịp Hàn Quốc và Nhật Bản trong sản xuất màn hình hiển thị tiên tiến.

Mua màn hình hiển thị từ BOE, được kiểm soát bởi chính quyền thành phố Bắc Kinh và có cổ đông lớn nhất là các công ty liên kết nhà nước, có thể giúp Apple có được những đặc quyền tốt nhất của Trung Quốc – miễn là BOE có thể đáp ứng được chất lượng cao của Apple. 

Có một rào cản khá lớn là dù BOE đã độc quyền cung cấp màn hình LCD trong quá khứ. Tuy nhiên màn hình OLED không dễ như vậy, nó khó thực hiện hơn:

Những màn hình LCD dễ dàng để sản xuất hàng loạt hơn màn hình OLED linh hoạt, bao gồm việc áp dụng vật liệu hữu cơ nhỏ. Ngay cả Samsung Electronics Co. một nhà tiên phong trong màn hình OLED và là nhà cung cấp màn hình chính của Apple, cũng đã phải rất khó khăn.

Với iPhone X, Apple chỉ dựa hoàn toàn vào Samsung cho việc cung cấp màn hình OLED. Tuy nhiên đã có những báo cáo chỉ ra rằng LG cung cấp 2 đến 4 triệu màn hình OLED cho Apple iPhone X Plus trong năm nay.

Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

LG sẽ cung cấp khoảng 400.000 tấm màn hình OLED cho Apple đến hết năm 2018

Vào tháng 4/2018, có nguồn tin cho biết Samsung có thể là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED cho các mẫu iPhone 2018 vì LG gặp các vấn đề khi sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như LG đã khắc phục được mọi vấn đề và trở thành nhà cung cấp màn

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

Màn hình OLED của Apple vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung

iPhone X hiện tại được trang bị màn hình OLED và nó được sản xuất bởi Samsung. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ đa dạng hóa nguồn cung với việc LG cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED, tuy nhiên LG dường như vẫn chưa sẵn sàng.

LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

JDI tỏ ra yếu thế so với Samsung, LG trong cuộc đua cung cấp OLED cho Apple

Tình hình kinh doanh thua lỗ đã khiến JDI không đủ sức trong cuộc đua sản xuất màn hình OLED, họ tỏ ra chậm trễ nắm bắt thời cơ khi các hãng smartphone chuyển dần từ LCD sang OLED.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng iPhone/iPad và iPod Touch được tải xuống nhiều nhất 10 năm qua

QQ là một ứng dụng được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Tencent của Trung Quốc. Ứng dụng này có không gian phát triển mạnh mẽ với thị trường tỷ dân và đem tới vô số trải nghiệm khác nhau như: nhắn tin,

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu