Hé lộ sức mạnh của chip Bionic A11 trên iPhone X trong quảng cáo mới

Apple lần đầu tiên cho ra mắt quảng cáo sự mạnh mẽ của chip A11 Bionic trong một quảng cáo mới được đăng lên kênh YouTube của họ. 

Hé lộ sức mạnh của chip Bionic A11 trên iPhone X trong quảng cáo mới

Quảng cáo mang tên Unleashed, cho thấy một chàng trai trẻ đang đi trên một con đường chơi game Vainglory trên iPhone X. Đột nhiên, môi trường và nhân vật trong game “bước ra đời thực” xung quanh anh ta. Bao gồm một đội quân quái trong game Vainglory, bắt đầu tấn công người xung quanh. Anh chàng dũng cảm chiến đấu với họ cả trong thế giới thực lẫn trong game. Trận chiến cuối cùng đã kết thúc khi đánh bại Kraken và trụ chính.

Thông qua đoạn quảng cáo thể hiện sự mạnh mẽ của con chip A11 bionic, chàng trai trẻ dễ dàng thông suốt thực hiện đa nhiệm trong khi đánh bại kẻ thù xung quanh mình 1 cách nhanh chóng dễ dàng. Bao gồm gửi một tin nhắn văn bản và chuyển sang một ứng dụng khác mà không bỏ qua một nhịp nào cho thấy hiệu suất mạnh mẽ của A11 Bionic. 

A11 Bionic là bộ não của nhiều tính năng quan trọng trên iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X:

Con chip này được sử dụng để tối ưu nhiều thứ đặc biệt là trí tuệ nhân tạo đúng như cái tên Bionic cùng với ý tưởng về các siêu anh hùng trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. 

Ngoài ra, CPU, GPU, bộ xử lý hình ảnh của chip cũng đều được làm mới với kiến trúc và thiết kế của riêng Apple để mang tới sức mạnh tối đa vượt trội giúp iPhone dễ dàng chơi game với chất lượng cao, cũng như thực hiện các tác vụ đòi hỏi nhiều CPU như tăng cường trải nghiệm thực tế và dựng hình đồ họa.

Vainglory ông hoàng của dòng game Moba trên di động:

Có thể bạn chưa biết, Vainglory là game MOBA di động phổ biến nhất trên thế giới. Game được Apple giới thiệu trong buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Tại Việt Nam được nhà phát hành Gamota phân phối dưới cái tên Đấu Trường Vainglory 5v5. 

Hình ảnh trong game Vainglory. Nguồn ảnh: GAMOTA

Vainglory là một tựa game MOBA tương tự như DOTA 2 hay LMHT nhưng lại chỉ dành riêng cho các tín đồ di động. Dĩ nhiên, chỉ cần với một thiết bị như smartphone cấu hình khá có kết nối mạng 3G hoặc Wifi là bạn đã có thể chơi game bất cứ nơi đâu mà không cần phải ngồi lì một chỗ như các tựa MOBA khác trên PC.

Độc quyền cho người chơi game Đấu Trường Vainglory 5V5 trên iOS:

Quảng cáo Vainglory cũng rất đáng chú ý bởi vì các chip A-series ngày càng mạnh mẽ của Apple đã mở ra kỷ nguyên mới về chơi trò chơi trên thiết bị di động.

Ngoài ra nhờ sự kết hợp này, trong thời gian giới hạn, TẤT CẢ người chơi dùng iOS có cơ hội sở hữu trang phục Reza dAv11d! miễn phí trong game Vainglory. 

Để nhận trang phục, hãy đăng nhập và tới ngay Cửa hàng trong game trên thiết bị iOS của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

Chi tiết về thông số cấu hình iPhone X: pin 2715 mAh, 3GB RAM, chip A11 Bionic xung nhịp 2.4 GHz

Như thường lệ, Apple không bao giờ nêu rõ cấu hình chi tiết của iPhone trong sự kiện ra mắt và với siêu phẩm iPhone X cũng thế. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của máy vừa xuất hiện trên trang web TENNA và đã được leaker Steve Hammerstoffer đăng tải.

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

Bionic là gì?Bật mí ý nghĩa từ “Bionic” trên chip Apple A11

Gần đây, tên gọi vi xử lý của Apple lần lượt là A10 Fusion, A11 Bionic vậy bạn có hiểu “Fusion” hay “Bionic” nghĩa là gì không? Dưới đây là câu...

Apple bật mí bí ẩn đằng sau tên gọi "Bionic" của bộ chip A11 trên iPhone X

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết giới công nghệ đều tập trung vào siêu phẩm mới iPhone X và con chip A11 với tên gọi 'Bionic'. Nhanh chóng áp đảo các đối thủ khác về hiệu năng, thậm chí còn vượt qua cả CPU trên MacBook khi so sánh bằng điểm

Lộ điểm hiệu năng so sánh GPU giữa A15 Bionic và Snapdragon 8 Gen 1

Dòng A15 Bionic của Apple đã ra mắt vào tháng 9 nhưng chúng ta vẫn chưa biết nhiều thông tin về Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên, một vài kết quả sơ bộ về điểm hiệu năng GPU đã được tiết lộ cho cái nhìn tổng quan về con chip từ Qualcomm.

Chip Apple A12 Bionic có hiệu năng tốt gần bằng một CPU máy tính để bàn

Theo trang Cultofmac, sau khi thử nghiệm thì AnandTech phát hiện rằng CPU của chip A12 Bionic có thể nhanh hơn tới 40% trong nhiều tình huống sử dụng trong khi Apple chỉ nói là 15%, và GPU thì tăng đúng như con số 50% được hãng đưa ra.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.