Lộ trình tiến lên 5G của nhà mạng Globe Telecom

Được biết, vào năm 2011, Globe Telecom đã ký hợp tác 5 năm với nhà cung cấp giải pháp và thiết bị viễn thông Huawei của Trung Quốc. Từ năm 2014 đến hết 6 tháng đầu năm 2018, Globe Telecom đã chi hơn 139 tỷ Peso (chi phí vốn) để mở rộng và nâng cấp mạng viễn thông trên toàn quốc.

Từ tháng 7/2017, Globe Telecom bắt đầu triển khai thương mại công nghệ đa đầu vào - đa đầu ra (MIMO) với việc sử dụng 02 sóng mang để làm tăng gấp đôi tốc độ trên các mạng 4G LTE. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chiến lược mang dịch vụ 5G đến với khách hàng tại quốc gia này. 

Lộ trình tiến lên 5G của nhà mạng Globe Telecom

Lộ trình tiến lên 5G của nhà mạng Globe Telecom

Để đảm bảo khai trương đúng lộ trình đã đề ra, trong 6 tháng cuối năm nay, với sự hỗ trợ công nghệ và thiết bị từ Huawei, Globe Telecom sẽ cho nâng cấp mạng truy cập lên 5G. Trong 6 tháng đầu năm 2019, Globe Telecom sẽ nâng cấp và thử nghiệm hệ thống mạng lõi để sẵn sàng cung cấp dịch vụ 5G thương mại vào 6 tháng cuối năm.

“5G là một động lực quan trọng đối với khả năng cạnh tranh của nền kinh tế Philippines. Đây cũng là lý do chúng tôi đang đẩy nhanh nỗ lực triển khai 5G để càng có nhiều người Philipin có thể tiếp cận công nghệ này”, Gil Genio, Giám đốc IT tại Globe Telecom cho biết.

Theo XHTT

 

TIN LIÊN QUAN

CMC Telecom chính thức là đối tác lĩnh vực công của AWS tại Việt Nam

Mới đây, AWS đã chính thức công nhận CMC Telecom trở thành AWS Public Sector Partner Đối tác lĩnh vực công của AWS tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng khẳng định năng lực và sự cam kết của CMC Telecom trong việc hỗ trợ chuyển đổi số cho các

FPT Telecom nói gì về sự cố mất mạng Internet trên diện rộng?

Chiều tối 15/9, nhiều người dùng mạng của FPT Telecom tại Hà Nội phản ánh với phóng viên VietnamPlus về tình trạng không truy cập được vào Internet.

FPT là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trang bị modem Wi-Fi thế hệ mới

Tất cả khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang FPT (FTTH) tại Hà Nội và TP HCM đều được trang bị modem Wi-Fi băng tần kép theo chuẩn 802.11ac 2.4Ghz và 5Ghz Wave 2 MU-MIMO.

MC Telecom là một trong ba công ty đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0

Chứng chỉ MEF 3.0 chứng nhận việc cung cấp các dịch vụ kết nối Ethernet với chất lượng cao nhất thị trường, dựa trên các tiêu chuẩn được công nhận toàn cầu. Trên thế giới, nhiều tập đoàn viễn thông hàng đầu như AT&T, Verizon (Mỹ), British

Cách thành phố lớn nhất Philippines hỗ trợ "sóng" duy trì học tập trực tuyến

Chính quyền của Thành phố Quezon QC đang hợp tác với nhà mạng Philippines Globe Telecom để cung cấp một bộ giải pháp kỹ thuật số và Internet nhằm hỗ trợ nhu cầu kết nối của người dân và học sinh, sinh viên, đồng thời trao quyền kỹ thuật số cho họ

FPT Telecom hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT

Trước đây, người dùng thường cảm thấy loạn khi FPT sở hữu 2 thương hiệu truyền hình khác nhau. Để trành tình trạng này, ngày 8/9, FPT Play và Truyền hình FPT chính thức công bố hợp nhất thương hiệu, trở thành Dịch vụ truyền hình FPT với tên thương

Chuyển đổi số trong dịch Covid-19: Mở ra cơ hội lớn cho startup Việt

Tại hội thảo Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp startup do CMC Telecom chủ trì tổ chức vào ngày 26/8, các diễn giả cho rằng giữa những thách thức mà dịch bệnh mang lại, các startup cũng có những cơ hội lớn để chuyển đổi số CĐS hiệu quả.

Hàn Quốc chính thức triển khai dịch vụ mạng 5G vào ngày hôm nay

Hàn Quốc đang chạy đua với Hoa Kỳ và Trung Quốc để trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới thương mại hóa mạng 5G.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.